63 Stravel

Các tính năng ưu việt của ghế gang đúc công viên

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Với kiểu dáng đặc biệt, ghế gang đúc sân vườn cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại khác. Vậy những tính năng hay ưu điểm cụ thể mà ghế mang lại là gì? Cùng tôi khám phá thông tin ngay tại bài viết này nhé.

    Các tính năng ưu việt của ghế gang đúc công viên
    Tính thẩm mỹ cao, làm bừng sáng không gian

    Nhắc đến mẫu ghế công viên đẹp, chúng ta nghĩ ngay đến những thiết kế mang phong cách đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng. Mô phỏng những chiếc ghế trong công viên đầy lãng mạn và tình tứ ở nước ngoài, ghế làm bằng gang đúc mang một vẻ đẹp giao thoa giữa sự cổ điển và hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế.

    Sản phẩm này đặc biệt thích hợp bày trí trong khuôn viên sân vườn, những công viên hay những nhà hàng, quán cafe mang phong cách châu Âu. Với tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với thị hiếu khách hàng, ghế chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời, làm bừng sách không gian của bạn.

    [​IMG]

    Đa dạng về kích cỡ, thích hợp với nhiều vị trí
    Ngày nay, nhiều mẫu ghế bằng gang đúc được ra mắt trên thị trường với nhiều kích cỡ khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Chính bởi sự đa năng này, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm để trang trí trong nhiều vị trí mà không phụ thuộc nhiều vào diện tích không gian.

    Để mua được thiết kế ghế gang đúc ngoài trời ưng ý nhất cả về màu sắc lẫn kích cỡ, người dùng nên có sự tham khảo và tìm hiểu kỹ càng, tránh mua phải những mẫu sản phẩm quá to hay quá nhỏ, không phù hợp với vị trí bạn muốn bày trí ghế được làm từ gang đúc.

    Chất liệu cao cấp
    Các sản phẩm ghế được chế tác từ gang đúc nguyên khối, chịu được lực mạnh và tác động của thời tiết. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi để bộ ghế ngoài trời, trong sân vườn bởi sự bền bỉ của nó.

    Theo đánh giá từ các khách hàng, ghế chất liệu gang đúc không chỉ có tuổi thọ sử dụng lâu dài mà còn rất dễ vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong công đoạn làm sạch sản phẩm.

    Bạn có thể xem thêm: Thùng rác công viên


    [​IMG]

    Lý do mua ghế gang đúc công viên tại Hành Tinh Xanh
    Hành Tinh Xanh là một trong những thương hiệu ghế gang đúc được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những ưu điểm tuyệt vời sau:

    Chất lượng dịch vụ ưu việt

    Hành Tinh Xanh luôn hướng tới việc mang lại cho người dùng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Bạn sẽ nhận được những chiếc ghế công viên độc đáo, chính hãng và có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng, dài hạn.

    Mức giá thấp nhất trên thị trường

    Là một trong những đơn vị cung cấp bàn ghế đá giá rẻ lớn nhất tại Việt Nam, mức giá sản phẩm được Hành Tinh Xanh niêm yết có giá rẻ hơn nhiều so với việc mua lẻ hoặc tại các cơ sở nhỏ lẻ khác.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

     

Chia sẻ trang này

Loading...