63 Stravel

Các thiết bị cơ bản cần có khi lắp đặt âm thanh nhà xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thu96qb, 30 Tháng ba 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 8/10/486, Đường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2024, 0 Trả lời, 185 Đọc
  1. Thu96qb

    Thu96qb New Member

    Lắp đặt âm thanh nhà xưởng mang lại nhiều lợi ích cho việc quản lý và vận hành nhà xưởng, nhưng cũng đòi hỏi phải có các thiết bị phù hợp và chất lượng. Vậy lắp đặt âm thanh nhà xưởng cần những thiết bị gì? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các thiết bị cơ bản cần có khi lắp đặt âm thanh nhà xưởng.
    [​IMG]
    Các thiết bị cơ bản cần có khi lắp đặt âm thanh nhà xưởng
    Lắp đặt âm thanh nhà xưởng là một công việc quan trọng để tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, năng động và hiệu quả cho nhân viên. Để lắp đặt âm thanh nhà xưởng, bạn cần những thiết bị sau:
    Loa: Loa là thiết bị phát ra âm thanh từ nguồn phát như máy tính, điện thoại, đầu CD, ... Bạn nên chọn loa có công suất phù hợp với diện tích và độ ồn của nhà xưởng, có chất lượng âm thanh tốt, chống nước và bụi bẩn. Một số loại loa phổ biến và thường được sử dụng cho âm thanh nhà xưởng là: Loa gắn tường, Loa âm trần, Loa hội trường
    Amply: Amply là thiết bị khuếch đại âm thanh từ loa, giúp âm thanh truyền xa hơn và rõ ràng hơn. Bạn nên chọn amply có công suất cao hơn loa, có nhiều kênh đầu vào và đầu ra, có tính năng điều chỉnh âm lượng và tần số. Một số dòng amply phù hợp với hệ thống âm thanh nhà xưởng như: Amply trở kháng cao, Amply chia vùng,...
    Các thiết bị âm thanh khác: Ngoài các thiết bị chính như amply và loa, các thiết bị âm thanh khác như bộ chia vùng, cục đẩy công suất, đầu nghe nhạc,... cũng là những thiết bị quan trọng và nên có trong các hệ thống âm thanh nhà xưởng chuyên nghiệp, quy mô lớn.
    Các phụ kiện khác: Phụ kiện là các thiết bị hỗ trợ cho việc lắp đặt âm thanh nhà xưởng, bao gồm: giá đỡ loa, ốc vít, bu lông, dây điện, ổ cắm, công tắc, ... Bạn nên chọn phụ kiện có chất lượng cao, bền bỉ và an toàn.

    >>>> Bạn đang quan tâm: Lắp đặt âm thanh sân khấu
    Việt Hưng Audio chuyên cung cấp, lắp đặt âm thanh nhà xưởng chuyên nghiệp

    Việt Hưng Audio hiện đang là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp và lắp đặt âm thanh nhà xưởng chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam. Với cam kết:
    • Chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ hợp pháp.
    • Giá bán chuẩn, nét nhất, là giá xuất xưởng.
    • Tư vấn, thiết kế hệ thống miễn phí, đảm bảo hệ thống tối ưu và hiệu quả nhất. Việt Hưng Audio luôn đưa ra các phương án tối ưu nhất chủ đầu tư, lãnh đạo các cấp lựa chọn.
    • Cam kết chất lượng chuẩn và bền nhất, bảo hành dài lâu, đến 36 tháng và hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
    • Luôn có chính sách đặc biệt ưu các dự án, công ty,
    Qúy khách có nhu cầu lắp đặt âm thanh nhà xưởng vui lòng với Việt Hưng Audio theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT HƯNG
    Địa chỉ: Số 8/10/486, Đường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
    Chi nhánh Đà Nẵng: 06 Nguyễn Nhược Pháp – Phường Hoà Minh – Q. Liên Chiểu , TP Đà Nẵng
    Chi nhánh Hồ Chí Minh: 510 Nguyễn Văn Khối, F.9, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
    VPGD: 8/486, Xuân Đỉnh – Hà Nội
    Hotline: 0988 970 666 – 096 374 2828 – 0944 970 666
    Email: viethungaudio@gmail.com
    Website: viethungaudio.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...