63 Stravel

Các sự khác biệt ứng dụng Van giảm áp bây giờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 16 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    những sự khác biệt ứng dụng Van giảm áp hiện giờ. Khác cùng van trực tiếp dòng van gián tiếp sẽ chuyển đổi ảm đạm trải qua van pilot nhỏ. So với van trực tiếp loại van gián tiếp có khá nhiều ưu thế hơn. Nó có cấu tạo vững chắc, khả năng chịu lực lớn and đặc biệt dùng được cho các loại ống cỡ lớn, theo đó được dùng nhiều ngay cả hệ thống cấp thoát nước, dầu khí. Về điểm yếu của dòng van này là giá thành cao, việc lắp đặt vất vả hơn các dòng sản phẩm khác.
    Ốc thay đổi áp suất sử dụng ốc để Điều chỉnh ảm đạm trong đầu ra của van. Khi văn theo chiều kim đồng hồ, lò xo bị nén lại thì áp đầu ra được tạo thêm. Khi vặn ốc theo ngước chiều kim đồng hồ, lò xo được nới lỏng , từ đấy âm u đầu ra được giảm đi. Lò xo Bộ phận chính để tăng giảm áp suất đầu ra của van. Dải áp lực cần chuyển đổi dựa theo lực đàn hồi & chiều dài của lò xo. Lò xo có lực đàn hồi càng lớn thì van cho sức ép đầu ra lớn và trái lại. Nhờ sự cân bằng giữa lực đàn hồi của lò xo & áp suất của lưu chất mà ta giảm được áp của lưu chất tại đường ống.
    Màng ngăn kim loại là bộ phận tiếp thu áp suất của lưu chất. Quá khứ lỗ cảm biến áp suất mà lưu chất tràn vào trong khoảng không dưới màng ngăn. Màng ngăn nhận áp suất từ lưu chất tạo ra âm u tác dụng vào lò xo. Đĩa van được gắn kèm với lò xo quá khứ một trục chính chạy xuyên suốt chiều dọc của van. Trên đĩa van được chế tạo rãnh để khi lưu chất bước qua sẽ được giảm ảm đạm. Trải qua sự kết nối với lò xo bởi trục van mà đĩa van sẽ được nâng hoặc hạ xuống giúp đóng hoặc mở van.
    Van giảm áp hoạt động trực tiếp dựa trên nguyên lý khác nhau về khối lượng do lưu chất tạo thành trên đĩa đệm and trên piston. Trong thực tế mỗi bar áp suất ( 14,5 PSI) tương đương khoảng 1 kg/cm2 ( 14,2 Ib/in2). Khi trên đĩa đệm & trên piston có phần trăm & khác nhau về đường kính, mọi người sẽ có hai chao đảo quả ngược nhau có cùng cân nặng nhưng khác nhau về áp lực. Để Điều chỉnh áp lực đầu ra ta phải có sự tác động của lò xo chuyển động cùng chiều với chiều nước tại phía đầu vào của van. Do có khối lượng đối xứng & nặng nề lớn hơn lên piston nên khiến cho van giảm áp đóng lại.
    [​IMG]
    Van được mở trong địa chỉ bước đầu & khuôn khổ của cửa ra sẽ được tùy chỉnh bằng vít chuyển đổi. Tác dụng chính của van giảm áp suất là giữ cho áp suất đầu ra không bao giờ thay đổi. Tại tình huống áp suất đầu ra được gia tăng trong khối hệ thống thủy lực hay áp suất của khoang trống được nối cùng cửa ra của van bằng rãnh nới cũng tạo thêm. Điều này sẽ đẩy pitong đi lên and làm giảm tiết diện của cửa ra, dẫn đến việc làm giảm áp suất cho đầu ra.
    Khi áp suất của đầu ra đã giảm, thì pitong điều khiển sẽ đi xuống làm tăng tiết diện của cửa thoát và kéo do chính là làm tăng áp suất của đầu ra. Vì vậy các bước này sẽ để cho áp suất của đầu ra không bị Điều chỉnh. Khi lò xo phụ được thiết lập, ống trượt sẽ nằm trong địa chỉ bước đầu, and áp suất tại trong số khoang chứa là như nhau.
    Áp suất đầu ra của lò xo phụ sẽ to nhiều hơn áp suất đầu vào. Van phụ được mở, lưu chất gần cùng van phụ sẽ được thoát ra phía bên ngoài với một lượng nhỏ. Nhờ đó mà dòng chảy qua rãnh ống trượt sẽ được hình thành. Lúc đấy, áp suất sẽ được giảm xuống and ống trượt sẽ dâng lên, & làm giảm tiết diện khoang dưới. Các bước này sẽ lặp đi lặp lại, để cho ống trượt chao đảo quanh khoanh vùng vị trí cài đặt. Bước ngoặt của áp suất đầu vào and áp suất của đầu ra đều ảnh hưởng tới sự di chuyển của ống trượt. &Amp;Amp; đầu ra có mức áp suất sẽ luôn được giữ trong mức cố định
    Van giảm áp cách dùng cho nước khi xuất xưởng được setup áp đầu ra mặc là 3 -5 bar. Nếu cần đổi thay áp lực đầu ra của van giảm áp, cần triển khai quá trình sau Đóng tất cả các loại van, vòi lắp đặt sau van giảm áp trước lúc triển khai chuyển đổi nặng nề đầu ra của van giảm áp. Để giúp đỡ việc đổi thay sức ép đầu ra của van giảm áp dễ làm, nên lắp thêm một công tơ đo sức ép trong đầu ra của van. Việc lắp đồng hồ áp lực sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc thay đổi áp lực đầu ra của van giảm áp cùng mức mong muốn. Dùng tua vít 2 cạnh hoặc lục lăng để chuyển đổi vặn xuôi theo chiều kim đồng hồ để tăng áp đầu ra, hoặc vặn ngược chiều khim đồng để giảm áp xuất đầu ra.
    Van giảm áp nước được sử dụng rất nhiều trong những hệ thống đường ống cấp nước công nghiệp and gia dụng. Loại van này có chức năng giảm nặng nề & giúp ổn định ảm đạm đầu ra, bảo vệ bảo đảm an toàn cho đường ống cấp nước. Để ngăn cản áp lực nước trong những đường ống tăng cao cần phải cách dùng van giảm áp suất nước để thay đổi and cân bằng u ám nước đầu ra. Như vậy mới đảm bảo việc cấp nước cùng lúc nánh áp suất tăng cao rất có thể gây hư hỏng đường ống and tác động đến khách hàng. Van giảm áp hơi nóng được sử dụng tại khối hệ thống lò hơi, nồi hơi, các khối hệ thống sấy trong ngành chế biến thực phẩm. Cách dùng ở nhà máy cao su thiên nhiên, dùng hơi ấm đúng nặng nề and nhiệt độ để lưu hóa mặt hàng. Nó được cách dùng để đổi thay & duy trì sự ổn định của áp suất đầu ra theo một mức nào đó đã được định sẵn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...