63 Stravel

Các sự khác biệt bạn nên biết van cổng ty chìm mặt bích shinyi bây giờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 3 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    những sự vượt trội chúng ta cần biết van cổng ty chìm mặt bích shinyi hiện giờ. Van cổng ShinYi là dòng sản phẩm được chế tạo & lắp ráp tại nước ta theo dây chuyền technology tới từ Đài Loan. Van có vừa đủ những chủng loại dòng sản phẩm cho hệ nước, PCCC bao gồm những mặt hàng van cổng ty nổi, van cổng ty chìm, van cổng nắp chụp, van cổng tín hiệu điện. Shin Yi đã biến đổi thành công ty nước ta trước tiên & duy nhất cho tới Thời điểm này có chức năng chế tạo hoàn chỉnh các dòng sản phẩm van nước công nghiệp.
    van cổng ty chìm mặt bích shinyi có hai mã sản phẩm đây là “RVHX” and “RVCX” thay mặt cho hai dòng van ty chìm tay quay and nắp chụp. Đây là dòng van có lá van hình nêm gói cao su hợp với chuẩn mức nước sạch. Vận hành nhẹ, chống kẹt & có độ bền cao. Toàn bộ thân van, nắp van được làm từ gang cầu (Ductile iron) cùng độ bền cao. Trục được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao & chống chịu mài mòn tốt. Body van được sơn phủ một lớp epoxy cùng hai Màu sắc là xanh (B) và màu đỏ (R) để nhận biết sử dụng cho khối hệ thống nước và hệ thống phòng cháy chữa cháy.
    [​IMG]
    Van cổng ty nổi ShinYi Đây là loại van mà trục van được gắn cố định cùng thân van. Khi vặn tay quay thì ty van sẽ hoạt động lên xuống để đóng hay mở van. Nên mọi người gọi đây là loại van cổng ty nổi. Khi quan sát vị trí của ty van ta có thể nhận hiểu rằng van đang trong địa điểm đóng hay mở do khi lá van tại trạng thái mở, ty van lồi thẳng lên khỏi tay quay. Về phần vật liệu cấu tạo của van và chuẩn mức mặt bích, van cổng ty nổi cũng có thể có các cấu hình như van cổng ty chìm. Nó cũng đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế đã được công nhận trong nước ta.
    Van cổng tín hiệu điện ShinYi Đây là dòng van cổng ty nổi có gắn thêm cảm biến để thông báo trạng thái đóng mở về trọng tâm. Van được sử dụng cho hệ thống xịt nước tự động trong khối hệ thống phòng cháy chữa cháy, thông báo thực trạng van đóng hoặc mở trên bảng điều khiển.
    điểm mạnh của van ShinYi sản phẩm được thiết kế tiên thiến, đóng mở nhẹ nhàng, đĩa van chống kẹt và có độ bền cao. Body được làm từ gang cầu thời thượng, cho khả năng chịu lực tốt and độ bền cao. Thiết kế van chất nhận được dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng. Ngoài ra, một số dòng van được thiết kế theo chuẩn mức UL/FM, đảm bảo khả năng hoạt động tốt trong số hệ thống PCCC
    với đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kiến thức, kinh nghiệm. Shin Yi đã tự chủ hoàn toàn từ công đoạn thiết kế, một phần rất đặc biệt cho việc chế tạo ra một sản phẩm van đạt các chuẩn mức nước ngoài. Gia ngày càng tăng có tài sẵn sàng tiếp nhận các đơn hàng cùng đề xuất hà khắc từ phía công ty đối tác. Luôn luôn cập nhật các technology mới, thiết kế mới yên cầu bộ phận khuôn mẫu phải lao động hết khả năng của chính mình. Đảm bảo tài giỏi để mặt hàng của C.ty đáp ứng một cách đầy đủ những yêu cầu của người sử dụng and đối tác.
    Tự chủ kỹ thuật luyện kim để tạo thành vật liệu đúc. Điều hành được chất lượng của nguyên liệu giống như của máy. Vật liệu sau thời điểm được luyện và đúc thành phôi sẽ được kiểm định thành phần cấu trúc. Kiểm tra khả năng chịu kéo bằng máy móc chuyên được sự dụng trước khi mang đi gia công and lắp ráp ra mặt hàng hoàn chỉnh. Thân các loại van cổng và những linh phụ kiện như ty, lá van … được gia công trực tiếp tại nhà máy, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của dòng sản phẩm. Bớt thời gian chờ đón gia công từ phía bên ngoài, đẩy nhanh thời gian phục vụ cho đối tác doanh nghiệp.
    mặt hàng van cổng sau khoảng thời gian gia công được xử lý bề mặt và bắn cát, tạo độ nhẵn trước lúc triển khai sơn. Loại sơn được sử dụng là sơn EPOXY hai thành phần, sơn có độ bền cao, chống tia UV, chịu ăn mòn tốt & đặc biệt không gây hại cho sức khỏe của người mua. Mỗi dòng sản phẩm sau khi lắp ráp đều được kiểm tra chất lượng trước lúc đóng đùm, lưu kho và giao cho người dùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...