63 Stravel

Các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vithuyle0509, 17 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Gemini

    đại lý phân phối Việc trước tiên trong danh sách sàn tiền ảo uy tín tốt nhất trong hướng dẫn sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất của tôi là Gemini.

    [​IMG]

    Gemini được xây dựng thương hiệu bởi cặp song sinh Winklevoss vào năm 2015. Đúng vậy, họ chính là cặp song sinh đã kiện Mark Zuckerberg vì móc túi ý tưởng của họ về trang mạng phố hội.



    Có trụ sở tại Hoa Kỳ, Gemini phân phối nhà cung cấp cho tổng số 48 tiểu bang của Hoa Kỳ, Washington DC, Puerto Rico, Canada, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc và Vương quốc Anh



    Hãy xem cách Gemini tiến hành trên những góc cạnh khác nhau được coi là quan yếu đối với bất kỳ sàn phân phối nào.



    Tính năng

    Một trong những tính năng thú vị nhất của Gemini là tính năng “Đấu giá”, bạn có thể thấy trong hình dưới đây. Gemini tiến hành những trận đấu giá mỗi ngày, can hệ tới việc đàm phán khối lượng to tài sản tiền ảo (đặc biệt là Bitcoin và Ethereum) chỉ mất khoảng ngắn.

    mặc dù đấu giá mang đến cơ hội tậu Bitcoin với giá thấp hơn, nhưng nó cũng tiềm ẩn rủi ro cao. Các bạn có thể đọc thêm tại về đấu giá Gemini tại đây.



    Trên Gemini, các bạn có thể mua Bitcoin bằng đô la. Gemini hỗ trợ chuyển khoản ngân hàng bằng đô la Mỹ từ các ngân hàng ở Hoa Kỳ cũng như từ nước ngoài.

    Gemini tính phí 0,25% cho mỗi đàm phán. Họ cũng tính phí tùy thuộc vào việc các bạn là người bán (người lấy về) hay các bạn (người tạo ra). Bạn có thể xem biểu phí trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

    Bitstamp

    Bitstamp là một trong những sàn giao dịch bitcoin lâu đời nhất vì nó được có mặt trên thị trường vào năm 2011 bởi Damijan Merlak và Nejc Kodrič. Nó đã tăng trưởng để trở nên một trong những sàn giao dịch đa dạng nhất, đặc thù là ở Châu Âu.



    Tổng cộng, sàn giao dịch hiện có sẵn ở hơn 60 quốc gia. Bitstamp có văn phòng tại Luxembourg, London và New York.

    [​IMG]



    Tính năng

    Họ ko bán bất kỳ Bitcoin nào của riêng họ. Họ đang sản xuất một nhà sản xuất, như họ kể trên trang web của họ, “Bạn luôn tìm Bitcoin trong khoảng một tư nhân khác, người đang bán chúng”.

    Bitstamp là một trong số ít đại lý phân phối chấp nhận thẻ ghi nợ và thẻ nguồn đầu tư, ngoài chuyển khoản nhà băng. Họ cũng tương trợ thanh toán thông qua Khu vực thanh toán chung bằng đồng Euro (SEPA).

    Phí đàm phán do Bitstamp tính phí thấp hơn gần như những sàn phân phối khác. Phí tối đa được tính là 0,25% đối với khối lượng trao đổi dưới 20.000 USD. Phí giảm xuống 0,1% đối với khối lượng giao dịch lớn hơn 20 triệu đô la.

    Bitstamp có một áp dụng di động cho cả quý khách Android và iOS.



    Poloniex

    Poloniex là một trong các nền móng giao dịch tiền ảo hàng đầu. Nó được ra mắt vào tháng 1 năm 2014 bởi Tristan D'Agosta và có hội sở tại Wilmington, Delaware.



    gần đây, vào tháng hai năm 2018, đơn vị trả tiền phương pháp số Circle đã mua lại Poloniex. Tạp chí Fortune cho biết ký hợp đồng giá trị 400 triệu đô la Mỹ, trích dẫn từ một người quen thuộc với vấn đề này. Bây giờ, hãy xem liệu Poloniex có những gì nó cần để được gọi là sàn phân phối Bitcoin tốt nhất.



    Tính năng

    Poloniex không tương trợ bất kỳ loại tiền tệ pháp định nào như EUR, đô la Mỹ, JPY, v.v. Thay vào đó, bạn phải tậu Bitcoin hoặc 1 số loại tiền ảo khác tại một sàn giao dịch như Bitstamp ưng ý tiền tệ pháp định. Sau đấy, các bạn phải chuyển Bitcoin của mình sang Poloniex để bắt đầu giao dịch.

    không giống như các sàn Bitcoin khác, Poloniex tương trợ đàm phán ký quỹ cho đầy đủ những loại tiền ảo bậc nhất.



    Shapeshift



    Shapeshift là một sàn giao dịch tiền ảo của Thụy Sĩ do Erik Tristan Voorhees có mặt trên thị trường vào năm 2013. Giống như Poloniex, nó cũng là một đại lý phân phối tiền ảo.



    Shapeshift vừa mới đây đã sắm lại một ví phần cứng phổ biến - Keepkey. Shapeshift đã tăng trưởng trở thành một sàn phân phối rất phổ thông. Vì vậy, chúng ta hãy Nhận định vì sao và nếu như nó có thể là sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất.



    Tính năng

    Nó không chấp thuận các loại tiền tệ pháp định như đô la, EUR, CAD, v.v. Chính vì vậy, nếu như các bạn là các bạn Bitcoin lần Đầu tiên thì các bạn phải sắm Bitcoin tại một đại lý phân phối khác và sau đó chuyển chúng sang Shapeshift.

    Đây là một trong số ít các đại lý phân phối ko đề nghị bạn tạo tài khoản hoặc trải qua quá trình xác minh.

    Một trong các lợi thế của Shapeshift là các thương lượng trên ấy diễn ra hồ hết tức tốc. Ví dụ: bạn có thể biến Bitcoin của mình thành Litecoin trong vài giây.

    Shapeshift ko kể bất kỳ khoản phí đàm phán nào. Họ chỉ tính phí thợ đào, phí này khác nhau tùy thuộc vào loại tiền ảo bạn đang sắm. Ví dụ: phí thợ đào cho Bitcoin là khoảng 0,0006 BTC.

    Shapeshift có một áp dụng di động cho cả người mua Android và iOS.

    Shapeshift mở cửa cho các bạn trong khoảng mọi nơi trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...