63 Stravel

Các sản phẩm lịch tết 2019 tại AZ Quà Tặng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi azquatang, 31 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      511 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 797 Đọc
  1. azquatang

    azquatang New Member

    Những sản phẩm Lịch Tết 2019 đẹp, sáng tạo tại AZ Quà Tặng sẽ là món quà tri ân ý nghĩa cũng như giúp bạn quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
    Vào dịp gần cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tìm kiếm đơn vị thiết kế, in lịch tết làm quà tặng cho nhân viên và các đối tác khách hàng nhằm tạo sự gắn bó và duy trì mối quan hệ thân thiết. Nếu các công ty, doanh nghiệp sở hữu mẫu Lịch Tết 2019 đẹp và độc đáo sẽ tạo được ấn tượng đối với khách hàng.

    [​IMG]

    CÁC SẢN PHẨM IN LỊCH TẾT 2019 TẠI AZ QUÀ TẶNG
    Các sản phẩm in lịch Tết 2019 đa dạng tại AZ Quà Tặng bao gồm: Lịch Bloc, Lịch Treo Tường, Lịch để bàn, Lịch lò xo 7 tờ,...

    * Lịch Tết 2019 - Lịch Treo Tường
    Lịch Treo Tường là loại lịch thông dụng nhất. Nó không chỉ đơn thuần là để xem ngày tháng mà còn dùng như một vật để trang trí không gian, tô điểm màu sắc cho phòng khách sang trọng và tạo điểm nhấn với những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu.

    [​IMG]

    Lịch Tết 2019 - Lịch treo tường tại AZ Quà Tặng gồm lịch tường 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ với các kích thước 40×60, 30×70 và tùy thuộc vào bố cục của thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà có các kích thước khác nhau. Lịch được cố định 1 đầu bằng nẹp thiếc( lịch 1 tờ) hoặc bằng loxo lịch 5 tờ, 7 tờ ..) để treo lên tường.

    [​IMG]

    Lịch treo tường thường được sử dụng với mục đích để tặng cho đối tác và khách hàng để tạo sự gắn kết cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu.

    * Lịch Tết 2019 - Lịch Để Bàn
    Lịch để bàn có kích thước nhỏ hơn so với lịch treo tường nhưng nó có nhiều điểm nổi bật hơn. Mỗi quyển lịch để bàn thông thường có 13 tờ bao gồm 1 tờ bìa mang hình ảnh chủ đề bộ lịch và 12 tờ còn lại là thông tin của 12 tháng trong năm.Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, các tờ lịch được gắn lò xo chắc chắn với đế gỗ hoặc bìa cứng để có thể đứng vững trãi trên bàn. Đây là món quà tặng rất ý nghĩa đặc biệt đối với nhân viên văn phòng.

    [​IMG]

    Lịch Tết 2019 - Lịch để bàn tại AZ Quà Tặng sử dụng 2 loại chính là lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M. Tìm hiểu thêm về Lịch để bàn tại đây.

    * Lịch Tết 2019 - Lịch Bloc
    Lịch Bloc là loại lịch có thiết kế phức tạp hơn nhưng nó mang lại tầm chuyên nghiệp cho người sử dụng. Có 2 loại lịch Bloc đó là lịch Bloc 52 tuần và lịch Bloc ngày. Thiết kế lịch Bloc phức tạp hơn bởi nó cần nhiều hình ảnh hơn, những câu danh ngôn hay ca dao tục ngữ.

    [​IMG]

    Lịch Tết 2019 - Lịch Bloc tại AZ Quà Tặng thường sử dụng lịch phôi vì nếu làm lịch độc quyền thì chi phí rất cao. Nội dung công ty muốn quảng bá sẽ được in trên bìa và được cố định treo lên tường.

    * Lịch Tết 2019 - Lịch độc quyền
    Lịch độc quyền là loại lịch được thiết kế riêng cho các công ty, doanh nghiệp. Khi đặt in Lịch Tết 2019 - Lịch độc quyền tại AZ Quà Tặng, công ty bạn sẽ sở hữu một bộ lịch riêng biệt và độc đáo không giống với bất kỳ một đơn vị nào khác.
    Với thiết kế dựa trên ý tưởng và nguyện vọng của khách hàng, lịch độc quyền tại mang nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp. Là một ấn phẩm quảng bá thương hiệu rất hiệu quả khi dành tặng cho những đối tác, khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Mỗi một sản phẩm Lịch tết 2019 đều mang ưu điểm riêng biệt và phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Với những tư vấn mà AZ Quà Tặng gợi ý cho quý khách, Hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm Lịch Tết 2019 đẹp nhất.

    AZ Quà Tặng là đơn vị thiết kế in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội, chúng tôi nhận in lịch tết 2019 cho các công ty, tổ chức với số lượng lớn, Giá rẻ, in Lịch phôi lấy ngay và nhận thiết kế lịch độc quyền theo yêu cầu.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0986. 88. 77. 33 - 0919. 527. 966 để được tư vấn và đặt hàng các sản phẩm lịch tết 2019 tại AZ Quà Tặng.
    Xem thêm các mẫu in lịch tết 2019 đẹp tại: https://azquatang.vn/in-lich-tet-ky-hoi-2019
     

Chia sẻ trang này

Loading...