63 Stravel

Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 16 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới



    Danh sách bảng xếp hạng tiền ảo toàn cầu. Bitcoin đang dần trở nên rộng rãi và lớn mạnh mạnh mẽ, giá hiện tại đến thời khắc này đã sắp 10000$. Rộng rãi người đổ xô nhau để đầu cơ bitcoin, kéo theo nhiều sàn phân phối mọc lên như mưa. Mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 sàn mua bán trao đổi tiền điện tử uy tín trên toàn cầu được rộng rãi người tin tưởng.



    [​IMG]



    Danh sách các sàn Bitcoin to nhất thế giới



    Sàn bitcoin lớn Binance



    Là nơi bán bitcoin uy tín đang hot tạm bợ khắc ngày nay, dù chỉ mới xây dựng thương hiệu được vài tháng nhưng nhanh chóng vươn lên top 1 toàn cầu về khối lượng trao đổi hàng ngày do chi phí trade khôn cùng thấp, chưa đến 1 nửa so với Polo và Bittrex, phí rút tiền thấp, không bắt xác minh tài khoản loằng ngoằng và khóa tài khoản như những sàn kia, ngưỡng rút tiền cao: 2 BTC đối với account không xác minh và 100 BTC / ngày đối với account xác minh thành công. Chính vì những Ưu điểm trên mà tất cả tín đồ trade coin trên toàn cầu cũng như VN đang dần chuyển trong khoảng các sàn khác qua Binance .



    sàn phân phối Bitmex



    [​IMG]



    Bitcoin Mercantile Exchange – Bitmex là một trong những nền móng buôn bán Bitcoin lớn nhất hiện đang hoạt động, với khối lượng giao dịch hàng ngày là hơn 35, 000 BTC, hơn 540, 000 truy cập hàng tháng và lịch sử giao dịch giá trị hơn 34 tỷ USD kể tính từ lúc có mặt trên thị trường.



    Bitmex là các sàn phân phối tiền ảo và các loại tiền ảo phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, tin tức bitcoin hôm nay san sẻ thì các loại tiền ảo khác trên BitMex đều là loại tiền ảo phái sinh, tức được thừa hưởng trị giá của những loại tiền ảo thực thể, bản thân các mã altcoin trên BitMex ko có trị giá nội tại, mà đầy đủ sẽ được quy về Bitcoin.



    Sàn BitMex cho phép các bạn trade margin (Long/Short) bên cạnh cách hướng dẫn đầu tư tiền ảo mua bán thông thường (Buy/Sell) phối hợp với đòn bẩy lên đến 100 lần. Bạn sẽ giàu lên rất nhanh giả dụ có phổ thông kinh nghiệm trade trên sàn này.



    Sàn Bitcoin lớn Coinbase



    [​IMG]



    Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin to nhất, an toàn và uy tín nhất trong toàn cầu bitcoin, sàn dịch vụ exchange bitcoin và đầu cơ đàm phán bitcoin to nhất thế giới. Tọa lạc tại Francisco, sàn giao dịch được có mặt trên thị trường năm 2012. Không giống những dịch vụ exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp phổ biến chức năng: Bán bitcoin qua USD, ví bitcoin cho phép quý khách dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng to nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin qua lại giữa những thành viên với nhau.



    Coinbase cũng cho phép quý khách tích hợp chức năng tính sổ bằng bitcoin vào website của họ. Hiện đã có khoảng hơn 1 triệu trương mục ví bitcoin tại coinbase. Coinbase trở thành hình thức đàm phán bitcoin tích hợp vào website giống như paypal, giúp người bán hàng có thể thuận tiện trong việc bán sản phẩm của mình.




    Sàn bitcoin to Yobit



    [​IMG]



    Yobit là một trong số ít sàn giao dịch cho coin, tặng coin đang ICO miễn tổn phí độc đáo nhất, nó cất không ít loại coin mới có thể có trị giá hoặc có thể ít có giá trị. Nó là một trong những sàn phân phối có thể cho tác fake của những loại coin có thể add lên trên đấy với mục đích thương nghiệp hoặc quảng bá hình ảnh của Công trình coin nào đó. Nên xét một góc độ nào đấy nó là một sàn siêu rác cho những loại coin khác nhau. Không chỉ có vậy ở sàn này cũng có phổ biến loại coin to bé không giống nhau trong khoảng loại mới thành lập, chưa thành lập còn đang trong công đoạn ICO cũng như phổ quát loại coin có giá trị như BTC, ETH.



    Chính vì có quá phổ thông loại coin nên nó là 1 sàn không thể thiếu nếu các bạn muốn có đa dạng thời cơ làm giàu hơn từ cách tạo ví tiền ảo, có thể lãi lên đến vài ngàn % của nả chỉ trong vòng vài ngày.



    Sàn bitcoin to CoinEx



    [​IMG]



    Là sàn bitcoin được chống lưng bởi Bitman và ViaBTC, những doanh nghiệp khai thác mỏ bitcoin lớn nhất toàn cầu. Các thành viên trade trên sàn sẽ được tặng nhiều loại coin miễn phí lúc họ dùng đồng CET coin của riêng sàn để giao dịch. CoinEx san sớt đến 80% lợi nhuận mà họ thu được trong khoảng phí đàm phán và chia lại số ấy cho các người nắm giữ CET coin, Vì thế mà số lượng người tham dự đăng ký sàn này tăng cường lên chóng mặt, đồng CET coin trên sàn này đã liên tục tăng cường giá hơn 10 lần nói từ khi phát hành và vẫn liên tục cải thiện.




    Sàn bitcoin lớn Huobi



    Huobi là sàn lớn nhất Trung Quốc và luôn thuộc TOP các sàn có volume thương lượng hàng ngày to nhất, với tính thanh khoản cao, nhiều loại coin đặc trưng được dân Trung Quốc mua phổ quát, có thể tậu được toàn bộ các loại coin bằng USDT thuận lợi điều hành, đây là 1 sàn bitcoin không thể thiếu đối với những trader chuyên nghiệp muốn tìm kiếm môi trường kinh doanh có thể mang đến lợi nhuận tối đa khi thương lượng.




    Sàn bitcoin to Kucoin



    Ra mắt ngày 15/09/2017, Kucoin là sàn phân phối Cryptocurrency đến trong khoảng Hồng Kông. Việc đầu tiên, sàn giao dịch lấy tên là Kubi.com ở Trung Quốc, nhưng khi bị nhà nước đề nghị dừng phần nhiều đại lý phân phối, lúc này tổ chức chuyển sang hoạt động ở Hồng Kông và nhắm ra thị trường quốc tế.



    Nhằm mục đích sản xuất cho người dùng dịch vụ đàm phán và đàm luận tài sản công nghệ số an toàn và thuận tiện hơn, tích hợp những cryptocurrency trên toàn cầu và vun đắp một đại lý phân phối tăng trưởng. Kucoin có một token ERC20 được gọi là Kucoin Share (KCS), Trader có KCS trên sàn đều được bonus và sẽ được giảm phí giao dịch khi sử dụng KCS. Các cặp coin đều được thông tin trước lúc lên sàn khoảng vài giờ và đây là điểm đặc sắc khiến cho Kucoin nổi trội và được cùng đồng chú ý.




    Sàn bitcoin lớn Bithumb



    Bithumb là sàn tìm bitcoin gold ở đâu và tiền thuật toán số 1 tại Hàn Quốc. Bithumb cũng thường xuyên được xếp hạng trong Top 1 sàn giao dịch cryptocurrency hàng đầu toàn cầu về khối lượng giao dịch đồ sộ. Bithumb hiện đang là nền móng thương lượng sản xuất mức tổn phí hoa hồng thấp nhất trên toàn cầu.



    Theo một báo cáo thoái Hàn Quốc, sàn Bithumb chiếm khoản 75, 7% thị trường của thị trường Bitcoin tại Hàn Quốc và chiếm khoảng 10% trên tổng lượng giao dịch thế giới.. Thêm vào đó, Bithumb cũng là sàn sở hữu khoảng 50% lượng mua bán Ethereum của Hàn Quốc.



    Trên đây mình đã điểm danh 8 sàn phân phối tiền ảo lớn nhất toàn cầu hiện nay, Mong rằng bài viết sẽ đem đa dạng thông báo hơn cho các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...