63 Stravel

Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 13 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

    thị phần giao dịch tiền ảo biến động liên tiếp từng giờ; mỗi nhà đầu cơ sẽ tậu và chọn cho mình những sàn phân phối an toàn; uy tín để theo dõi những biến động và tiến hành các thương lượng trên ấy. Trong bài viết dưới đây xin cung cấp cho quý khách hàng sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất toàn cầu hiện nay.

    [​IMG]

    sàn giao dịch CEX.IO

    1. sàn phân phối CEX.IO
    sàn giao dịch CEX.IO là sàn giao dịch BTC hàng đầu thế giới; được cùng đồng Bitcoin ưa chuộng đồng thời cũng là sàn đứng đầu về nhà đầu cơ BTC trên toàn cầu. Thời gian đầu xây dựng thương hiệu CEX là một trang web san sẻ về cách đào bitcoin sau này được sự tin tưởng của cộng đồng nên đã thay đổi và trở nên sàn Exchange Bitcoin.

    1. đại lý phân phối Binance
    đại lý phân phối Binance là một sàn phân phối nổi danh trên toàn cầu, được biết đến với giá cả đàm phán rẻ; rẻ hơn các sàn phân phối khác không ít. Theo tổng hợp của trang web coinmarketcap, Binance là sàn giao dịch tiền ảo uy tín hiện nay đang đứng Top 1 về khối lượng giao dịch. Với khối lượng giao dịch phổ thông như thế này chúng ta tiện dụng thanh khoản những cặp đồng tiền điện tử với nhau.

    Binance sử dụng nền móng thương lượng nhanh nhất thế giới; với tốc độ đặt hàng tương ứng lên đến 1,4 triệu / giây; vượt xa mọi nền móng hiện tại. Binance có 4 thị thị trường tậu bán luận bàn chính (BTC, ETH, BNB và USDT).

    Binance hỗ trợ thương lượng trên phổ biến thiết bị như Web, Android, Html5, Wechat, PC Chính vì thế chúng ta có thể cài phần mềm lên PC; hay website hoặc cài trên smartphone để thương lượng mọi khi mọi nơi.

    đội ngũ tương trợ nhanh chóng; khi có khách hàng gửi bắt buộc tương trợ, sẽ được giải quyết sớm trong vòng 1 ngày.

    [​IMG]

    các đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất thế giới

    1. sàn giao dịch Bitfinex
    Sàn Bitfinex cũng là một trong các trang mua bán tiền ảo uy tín trên thế giới; ngoài Bitcoin các bạn cũng có thể thương lượng những loại tiền điên tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền móng Bitfinex cung cấp hình thức bàn luận theo cặp khác nhau; bao gồm cả tìm bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex còn cho phép bạn tham gia vào các giao dịch hoán đổi trả tiền và đàm phán hình thức ký quỹ.

    1. sàn phân phối Coinbase
    Sàn Coinbase được xem là sàn nhà cung cấp exchange Bitcoin; ví điện tử bitcoin to nhất toàn cầu tới thời điểm hiện tại. Sàn giao dịch Coinbase được có mặt trên thị trường năm 2012 và đặt trụ sở tại Francisco. Khác với những đại lý phân phối khác, Coinbase tích hợp khá phổ thông tính năng mua bán BTC bằng USD; cho phép khách hàng tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ người dùng chuyển và nhận Bitcoin hỗ tương giữa những thành viên mau chóng và an toàn tuyệt đối.

    tuy nhiên, hiện tại sàn phân phối Coinbase chỉ tương trợ tậu bán Bitcoin; Ethereum và Litecoin cho thị trường 1 vài nước châu Âu, chưa tương trợ Việt Nam. Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi.

    1. sàn phân phối Poloniex
    Sàn Poloniex có xuất sứ từ Mỹ, đây là một trong những sàn uy tín nhất trong 4 đại lý phân phối những đồng tiền ảo. Bởi vì có rất ít đồng được đàm phán trên sàn này; chủ yếu các đồng Coin được đàm phán đều phải trải qua không ít điều kiện mới có thể đàm phán được.

    Một khi một đồng nào được giao dịch trên sàn Poloniex; thì bạn có thể đảm bảo rằng đồng Coin đó khôn cùng tiềm năng, khối lượng mua bán cao. Chính vì sự uy tín của nó mà rất nhiều nhà đầu tư Coin chuyên nghiệp giao dịch trên sàn này.

    [​IMG]

    các sàn phân phối tiền ảo lớn nhất toàn cầu

    1. đại lý phân phối Bittrex
    Sàn Bittrex xuất sứ từ Mỹ, đây là đại lý phân phối coin có số lượng những đồng coin to nhất; được cùng đồng ưa thích bởi sự phổ quát nhiều của nó; cũng như hỗ trợ cực nhiều những phương tiện Phân tích dấu hiệu giúp cho người chơi kiểu lướt sóng. Sàn phân phối Bittrex có số lượng Coin thương lượng khoảng 259 cặp altcoin. Sàn có phương thức hoạt động là Exchange.

    1. sàn phân phối HitBTC
    Sàn HitBTC là sàn giao dịch tiền ảo to nhất châu âu; tương trợ số lượng Coin giao dịch khôn xiết lớn; song song là điểm tới của không ít các đồng ICO.

    Điểm đặc thù của sàn chính là mau chóng tương trợ những đợt Hardfork, update thông tin mau chóng, tương trợ những công ty gây quỹ theo hình thức ICO và có cho thương lượng cả hình thức IOU.

    Trong bài viết trên đã giới thiệu cho bạn những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới; để những nhà đầu tư tại sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam được biết rộng về các sàn hơn nữa.. Chúc các bạn chọn lựa được sàn giao dịch Bitcoin lớn trên toàn cầu cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...