63 Stravel

Các sàn giao dịch hỗ trợ tiền thật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. Các sàn giao dịch hỗ trợ tiền thật

    Top những sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay

    sàn phân phối tiền ảo là gì ?

    Để làm điều này, bạn thiết yếu khá là phổ thông kiến thức và kinh nghiệp tìm bán phổ thông năm mình xin giới thiệu tới các bạn một số sàn lớn nhất hiện nay kế bên đấy thêm 1 vài đại lý phân phối chính thống được chính phủ cấp phép trên toàn cầu. Lúc nhắc đến top 10 đại lý phân phối coin to nhất toàn cầu nhất hiện nay trên toàn cầu, có cực nhiều tuyển lựa nhưng các bạn cần phải chọn một trong những trang uy tín tốt nhất cho riêng các bạn.

    [​IMG]



    những đại lý phân phối chỉ những loại tiền ảo (không mua trực tiếp được)
    Trong những đàm phán tiền điện tử, gần như các cặp giao dịch là giữa những tiền điện tử với nhau và các bạn chẳng thể bàn luận trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để tìm những loại tiền này. Những trang giao dịch có thể nói tới như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các sàn phân phối tương trợ tiền thật
    Việc kiếm tìm các sàn cho phép giao dịch bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử tương đối là ít so với những sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay. Một vài sàn phân phối có thể kể tới như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là phần lớn sàn phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về cách nạp tiền vnđ vào sàn binance



    bàn thảo tiền Fiat rất tiện lợi lúc bạn muốn bàn thảo tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy thế, những sàn hiện nay ko cung ứng phổ thông cặp tiền mật mã để đàm phán, Vì vậy, tốt nhất khi tham gia vào một thương lượng fiat là các bạn phải biết các loại tiền điện tử có thể được đàm luận với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là ưu tiên số một của chúng bằng cách dùng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cùng với những công nghệ an toàn khác. Để sản xuất cho khách hàng trải nghiệm đàm phán tốt nhất có thể, OKEx lớn mạnh những sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng, làm cho nó trở nên một trong những sàn phân phối tiền mã hóa nhiều nhất giữa những khách hàng. Tìm hiểu về coinex



    Với hơn một triệu khách hàng, OKEx là một trong các sàn phân phối bậc nhất với khối lượng giao dịch rất to. Đại lý phân phối OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép khách hàng của mình để đàm phán tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    các khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có tức là việc thảo luận sẽ điều chỉnh phí của bạn tùy thuộc vào khối lượng mua bán hàng ngày của bạn. Bạn càng thương lượng, mức phí của các bạn càng thấp. Phí có thể dao động từ 0% tới 0,19%, tùy thuộc vào đàm phán của các bạn và số tiền bạn đang đàm phán.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm đất nước.



    tương trợ khách hàng từ OKEx đôi khi có thể chậm, và nó không hề là đại lý phân phối tiện dụng nhất để dùng để đàm phán ví như các bạn là người mới khởi đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ phù hợp hơn với bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín bàn bạc tiền điện tử to nhất thế giới với 37% thị phần đại quát, khiến nó trở nên một trong các sàn phân phối tiền mật mã phổ biến nhất hiện nay. Đây là một trong các sàn giao dịch Ban đầu, được xây dựng thương hiệu vào năm 2012. Có tương đối nhiều đồng bạc tiền điện tử có thể được đàm phán với đồng USD, và một số tiền nhỏ hơn có thể được giao dịch với đồng euro, yên ổn Nhật và bảng Anh. Phân tích về cách đào dogecoin



    Điều quan yếu cần chú ý là trong một khoảng thời gian năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào account Bitfinex của bạn (hoặc đàm phán với fiat), tài khoản của các bạn phải được xác minh. Xác minh tài khoản của các bạn cho phép các bạn gửi tiền, giao dịch và rút tiền tệ fiat và sẽ cải thiện tốc quá trình thực hiện những việc này.



    Xác minh tài khoản có thể mất tối đa năm tuần nhưng bạn vẫn có thể gửi tiền, đàm phán và rút tiền giữa những mật mã trong khi trần chờ – điều đấy vẫn có thể thực hiện được. Để xác minh account của bạn, bạn cần trải qua quy trình AML, KYC và CTF.



    hai mối quan tâm về việc thảo luận này là:

    • Bitfinex không hề là đại lý phân phối dễ dùng, đặc trưng là người mới khởi đầu không nên tham gia sàn này. Giao diện người dùng của nó được coi là phức tạp và khá rối.

    • Không chỉ thế, đáng chú ý là cư dân Hoa Kỳ chẳng thể đăng ký Bitfinex. Bạn có thể thương lượng bằng đô la Mỹ, nhưng không thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ đổi thay theo đồng xu; tuy nhiên, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 USD sẽ ko bị tính phí. Phí đàm phán nghiêng ngả trong khoảng 0% tới 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về những sàn tiền ảo uy tín trên toàn cầu, Hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn. Ngoài ra, các bạn có thể Phân tích thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết.

    thông tin mới nhất, cập nhật đều đặn về tiền ảo tại shiba coin
     

Chia sẻ trang này

Loading...