63 Stravel

các sàn giao dịch hỗ trợ tiền thật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Việc tìm kiếm các sàn cho phép thương lượng bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử khá là ít so với các sàn giao dịch tiền điện tử hiện nay. 1 Số sàn giao dịch có thể đề cập đến như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là phần nhiều các sàn forex uy tín bằng tiền thật.

    đàm đạo tiền Fiat rất tiện dụng lúc các bạn muốn thảo luận tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy nhiên, những sàn hiện nay không phân phối phổ thông cặp tiền mật mã để đàm phán, Bởi thế, tốt nhất khi tham dự vào một thương lượng fiat là các bạn phải biết những loại tiền điện tử có thể được đàm đạo với nhau trên sàn được.

    2.5 Coinbase
    [​IMG]

    Xem thêm: các hình thức nạp tiền byfx

    Coinbase là một trong các thảo luận mã hóa phổ thông nhất ở Hoa Kỳ. Sàn phân phối có hơn 20 triệu khách hàng.

    Trên nền móng, bạn có thể liên kết trực tiếp account nhà băng của mình với đại lý phân phối. Các thiết lập tương đối là đơn thuần bạn chỉ cần tạo một tài khoản, liên kết account nhà băng của bạn, và sau ấy các bạn có thể bắt đầu tìm và bán.

    những Ưu điểm khác bao gồm:

    • Thanh khoản cao

    • Coinbase sản xuất tính năng “mua” tức thì

    • Phí thấp: 1,49% phí đối với số đông những thương lượng mua ngân hàng và 3,99% phí đối với giao dịch tậu bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

    • tương trợ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH)

    • Có sẵn ở phổ biến đất nước
    một số có thể tậu thấy nó là một con rằng:

    • Việc thảo luận cũng chỉ tương trợ các tiền điện tử được đề cập như trên.

    • Hiện tại, tài khoản trên Coinbase bị theo dõi và đây ko phải thứ mà mọi người đều muốn.

    • Coinbase có phương thức thanh toán giới hạn.
    Coinbase có sẵn ở phổ quát nước; tuy vậy, ở Úc và Canada, khách hàng sẽ chỉ có thể mua tiền mã hóa. Họ sẽ chẳng thể bán lại duyệt y Coinbase. Phương thức trả tiền các bạn có thể sử dụng cũng sẽ tùy thuộc vào quốc gia của bạn. Ví dụ: tại Úc, phương thức trả tiền độc nhất vô nhị có sẵn là phê chuẩn thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Các quốc gia khác cũng có thể cho phép gửi tiền trực tiếp và phê chuẩn account nhà băng.

    2.6 OKEx
    [​IMG]

    Xem thêm: hướng dẫn rút tiền byfx

    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là ưu tiên số một của chúng bằng cách sử dụng GSLB và những cụm máy chủ phân tán, cùng với các công nghệ an toàn khác. Để sản xuất cho quý khách trải nghiệm đàm phán tốt nhất có thể, OKEx lớn mạnh những sản phẩm dựa trên phản hồi của quý khách, làm cho nó trở nên một trong những sàn phân phối tiền mã hóa rộng rãi nhất giữa các quý khách.

    Với hơn một triệu quý khách, OKEx là một trong những sàn phân phối hàng đầu với khối lượng trao đổi rất to. Đại lý phân phối OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép khách hàng của mình để thương lượng tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    những khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có tức là việc luận bàn sẽ điều chỉnh phí của các bạn tùy thuộc vào khối lượng trao đổi hàng ngày của các bạn. Bạn càng thương lượng, mức phí của bạn càng thấp. Phí có thể động dao từ 0% tới 0,19%, tùy thuộc vào đàm phán của bạn và số tiền các bạn đang giao dịch.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm đất nước.

    tương trợ quý khách trong khoảng OKEx đôi khi có thể chậm, và nó không phải là sàn giao dịch thuận tiện nhất để sử dụng để giao dịch nếu như các bạn là người mới khởi đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ thích hợp hơn với các bạn.

    Bài viết tổng hợp về olymp trade có đáng tin không của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...