63 Stravel

các sàn giao dịch bitcoin tốt năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 23 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Theo Coindesk, khi kể về sàn giao dịch bitcoin và tiền điện tử, số đông các nhà đầu cơ đều mường tượng Coinbase. Thậm chí, chừng độ phổ biến của nền móng này đã tăng cường lên mức cao nhất bắt đầu từ năm 2017 và hiện nó là áp dụng được chuyên chở xuống phổ thông thứ 9 trên cửa hàng áp dụng của Apple tại Mỹ.

    tuy nhiên, đã có đa dạng thay đổi tính từ lúc cơn sốt thị phần rút cục của bitcoin, nhiều hóa các chọn lọc sàn giao dịch cho các người lần Ban đầu sắm bitcoin. Ngoài Coinbase, các bạn có thể thử rộng rãi nền tảng khác với phí khởi động thấp hơn.

    các sàn tìm - bán bitcoin hàng đầu tại Mỹ
    Dưới đây là những địa điểm tậu bitcoin dành riêng cho thị trường Mỹ và chỉ cung cấp tìm hoặc bán bitcoin. Các nền móng này có phương thức hoạt động như nhà môi giới.

    1. Cash App
    Đối với các bạn Mỹ, Cash App của Square (SQ) có nhẽ là nơi thuận lợi và nhanh nhất để sắm bitcoin. Bạn có thể kết nối tài khoản ngân hàng của mình, sau đó chờ khoảng vài ngày để dùng thẻ ghi nợ và khởi đầu tìm top các sàn tiền ảo uy tín bitcoin ngay tức khắc.

    Có sẵn trên trang bị di động và web, Cash App cho phép các bạn sắm tối đa 100.000 đô la mỗi tuần bằng bitcoin, song song cho rút về hai.000 đô la mỗi ngày và 5.000 đô la mỗi tuần. Không chỉ vậy ứng dụng này cũng cung cấp các đàm phán tậu định kì tự động và có thẻ ghi nợ mang đến cho người sở hữu phần thưởng hoàn lại bitcoin.

    Phí sắm hàng chao đảo từ khoảng 1% -3% tùy theo qui mô đơn hàng (đơn hàng càng lớn, phí càng rẻ) và không tính phí rút tiền.

    hai. River Financial
    cấm mua bán tiền ảo River Financial là một nhà môi giới hơi mới, chỉ sử dụng bitcoin, tụ họp vào việc đem tới một bộ nhà sản xuất quý khách can hệ tới bitcoin. Ko thuận lợi như vận tải xuống Cash App nhưng River Financial cũng cung cấp một vài nhà cung cấp đặc thù khôn cùng ấn tượng.

    tỉ dụ, River cho phép gửi và rút tiền trong khoảng Lightning Network, có tức thị các bạn có thể gửi hoặc lấy bitcoin của mình ra khỏi River ngay tức khắc với giá cả mạng bằng ko (hoặc gần bằng không). Các bạn cũng có thể tích hợp (các) ví phần cứng của mình để theo dõi số bitcoin các bạn giữ trên account River của mình. Giống như Cash App, bạn có thể đặt các đàm phán mua bitcoin định kì tự động.

    Không chỉ thế, River cũng ưng ý các thương lượng tìm to hơn, vì mức mua tối thiểu là 100 USD và nó chỉ cho phép mua hàng bằng account nhà băng của Mỹ.

    3. Swan bitcoin
    các bạn Swan bitcoin có thể chỉ định ví để rút tiền tự động. Nó được ngoài mặt cho những người chơi bitcoin muốn đặt mức sắm nhàng nhàng hàng ngày hoặc hàng tuần, chỉ đề nghị 1 số khoản phí thấp nhất.

    các thương lượng sắm hàng tuần từ 50 USD trở lên phải chịu phí 1,19%, trừ lúc người mua trả trước phí của họ thông qua kế hoạch tiết kiệm hàng năm, trong tình trạng đấy, phí là 0,99%. Swan ko kể phí rút tiền và chỉ kết liên với tài khoản ngân hàng.

    những sàn phân phối bitcoin quốc tế
    [​IMG]

    Tham khảo: ví tiền ảo là gì

    nền tảng đàm phán bitcoin uy tín không những có chi phí thấp mà còn giảm nguy cơ bị tin tặc tấn công. Ảnh: The Guardian Nigeria

    Mỗi đại lý phân phối được giới thiệu dưới đây đều có ứng dụng di động (dành cho Android và iOS) để quản lí tài khoản của các bạn lúc đang hoạt động và cho phép gửi tiền tệ pháp định ưng chuẩn chuyển khoản nhà băng hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.

    Phí đàm phán trên những nền móng luận bàn bitcoin này thấp hơn so với Coinbase và các nhà môi giới khác, thường chỉ từ 0,1% -0,5% cho mỗi giao dịch. Tuy nhiên, trải nghiệm sắm bitcoin có thể ko tiện lợi đối với người mới vì các sàn phân phối này ngoài bitcoin còn có ti tỉ tiền điện tử khác nên dễ bị rối.

    1. Bitfinex
    Là một trong các đại lý phân phối lâu đời nhất trong ngành nghề, Bitfinex hỗ trợ giao dịch bằng đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng yên ổn Nhật, nhân dân tệ Trung Quốc và phần nhiều những loại tiền lâu bền khác.

    Như một ưu thế cho khách hàng thành thục, Bitfinex cũng rót vốn gửi và rút tiền bằng bitcoin's Lightning Network và Blockstream's Liquid sidechain. Phí rút tiền của nó là 0,0004 BTC.

    hai. Kraken
    Kraken là một trong những sàn lâu đời nhất có trụ sở tại Mỹ và tích hợp cả giao dịch giao ngay cho bitcoin cũng như tiền điện tử khác dưới hình thức thương lượng đòn bầy. Kraken hỗ trợ tiền dửi bằng đô la, EUR, CAD, AUD, GBP, CHF, JPY và các loại tiền dài lâu khác.

    Phí rút tiền đối với bitcoin được đặt ở mức 0,00015 BTC. Hồi cuối năm 2020, nền móng tuyên bố đang có kế hoạch tích hợp Lightning Network bitcoin để gửi và rút tiền trong năm nay.

    3. OKCoin
    OKCoin là đại lý phân phối quốc tế bằng lòng tiền gửi đô la Mỹ, EUR và SGD cũng như một số đồng tiền to khác. Sàn phân phối đang trong giai đoạn tích hợp Lightning Network, sẽ hoạt động chính thức từ tháng 2/2020. Phí rút bitcoin của OKCoin là 0,0004 BTC.

    đại lý phân phối bitcoin phi tập trung
    những sàn phân phối bitcoin dạng phi tụ hội có một Về ưu điểm là không buộc phải xác minh tính danh khách hàng (KYC), cho phép khách hàng thương lượng trực tiếp với nhau mà ko cần chuyển giao khóa tư nhân đến bên thứ ba.

    Điều này đem lại lợi thế là ko bên thứ ba nào có thể đóng băng tiền của các bạn trên các dịch vụ này, có thể bảo đảm sự tây riêng. Dù rằng vậy, các bạn phải cân nhắc kĩ vì những nền móng này dễ trở thành mục đích tấn công của tin tặc.

    1. Hodl Hodl
    Hodl Hodl là một sàn phân phối bitcoin ngang hàng, hoạt động trên phạm vi thế giới, dùng ví đa chữ kí để kí quĩ thương lượng giữa các bạn với nhau. Hodl Hodl phân phối cho các nhà đàm phán tùy chọn tương trợ bất kì phương thức thanh toán nào họ muốn (Zelle, PayPal, chuyển khoản nhà băng, SWIFT, thẻ nguồn hỗ trợ và thẻ quà tặng).

    Sau lúc thanh toán giao dịch hoàn tất, một trong hai bên ký kết của họ với ví multisig để "giải phóng" tiền. Trong tình huống có bất đồng, Hodl Hodl sẽ chủ động phân xử.

    Bởi vì ko đề xuất KYC nên bitcoin trên nền móng này thường được bán với giá cao hơn so với các sàn phân phối khác, từ 5% trở lên. Phí giao dịch được chia cho khách hàng và người bán là 0,3% trên mỗi giao dịch.

    2. Bisq
    Giống như Hodl Hodl, Bisq là một sàn phân phối bitcoin ngang hàng, nhưng nó ko được lưu trữ trên web. Bisq là sàn giao dịch phi tập kết tự lưu bitcoin độc nhất hiện nay, nghĩa là mỗi quý khách Bisq phải chuyên chở xuống phần mềm của đại lý phân phối và chạy một nút Bisq để dùng nhà sản xuất. Ví đa chữ kí cũng được yêu cầu để kí quĩ giao dịch.

    Phí nhà tạo dựng thị phần là 0,1% và phí người nhận là 0,7%. Nếu như người dùng trả tiền phí bằng BSQ - một đồng bitcoin có màu hoạt động như mã thông tin đàm đạo của Bisq thì mức phí này là 0,05% đối với dịch vụ và 0,35% đối với người nhận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...