63 Stravel

Các sàn chấp nhận giao dịch tiền ảo bằng thẻ visa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 3 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Các sàn chấp nhận giao dịch tiền ảo bằng thẻ visa

    Chúng tôi đã dạo qua một vòng những sàn phân phối hay nhà cung cấp cho phép sắm coin bằng thẻ nguồn vốn vay uy tín, an toàn, giá phải chăng, được cùng đồng trên toàn toàn cầu Nhận định cao, và hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một nền tảng tốt nhất mà mình tìm được, cũng như hướng dẫn chi tiết cách mua tiền ảo bằng visa/Mastercard tại sàn tiền ảo quốc tế dễ dàng nhất.

    [​IMG]



    Nên tìm Bitcoin và những Altcoin bằng thẻ nội địa hay thẻ tín dụng?

    Điều này chắc hẳn các bạn cũng có thể trả lời được đúng không nào, và dĩ nhiên là nên tậu coin bằng thẻ nội địa (thẻ ATM) rồi. Đây cũng là cách phổ thông mà những nhà đầu trong khoảng tại Việt Nam, hướng dẫn đầu cơ tiền ảo đang sử dụng để mua Bitcoin, Ethereum, Ripple, USDT và Altcoin, không chỉ mau chóng, tiện dụng cho trả tiền mà giá mua cũng rẻ hơn rất nhiều so với hình thức sắm bằng thẻ tính dụng Visa/MasterCard. Thường lúc bạn mua coin bằng thẻ nguồn hỗ trợ sẽ tốn một khoản phí rất cao cho bên cung ứng nhà cung cấp, Không những thế, quy trình tậu cũng tương đối phức tạp, phải xác minh tính danh rất mất thời kì. Đánh giá thêm về nạp tiền sàn OKEx.



    tuy vậy, một số đứa ở nước ngoài chẳng thể sắm bằng thẻ ATM nội địa thì việc sử dụng thẻ nguồn vốn vay như Visa hay MasterCard lại là chọn lọc tối ưu, hoặc phổ biến quốc gia có các quy định pháp lý khó tính với tiền điện tử, việc tậu Bitcoin bằng thẻ nội địa phải chứng minh thu nhập, rồi những hồ sơ phức tạp khác nên họ cũng sẽ chọn lựa cách mua bằng thẻ nguồn hỗ trợ để hạn chế những rủi ro về mặt pháp lý.



    Tại Việt Nam, hồ hết các ngân hàng phổ quát như Vietcombank, Techcombank, Agribank, MB, ACB, Sacombank, BIDV,..bạn đều có thể sử dụng thẻ ATM nội địa để sắm Bitcoin và các đồng coin khác một cách dễ dàng trên các sàn tiền ảo, điều kiện là thẻ của các bạn phải đăng ký nhà cung cấp internet banking để trả tiền online. Remitano và Fiahub là hai sàn mà các bạn có thể sử dụng để tìm Bitcoin và Altcoin bằng thẻ AMT nội địa, đây cũng là 2 sàn tốt nhất trong Top 5 sàn phân phối Bitcoin uy tín, giá mềm nhất tại Việt Nam.



    tìm Bitcoin, Ethereum, Ripple bằng thẻ nguồn vốn vay Visa/Mastercard ở đâu uy tín, giá rẻ?

    Hiện tại sắp như thường có hướng dẫn chi tiết nào về cách tìm coin bằng Visa hay Mastercard cả, đơn thuần bởi vì tại Việt Nam thì rất ít quý khách bằng cách này, thường sẽ mua trực tiếp bằng thẻ nội địa với phí rẻ hơn rất nhiều, luôn tiện và nhanh hơn. Tuy vậy,vì 1 vài lý do nào đó mà nhiều người phải mua bằng Visa/Mastercard. Mình có dạo qua một số blog uy tín trên toàn cầu về crypto và có biết đến một số nền móng cho phép tìm Bitcoin, Ethereum, Ripple,..và những Altcoin bằng thẻ tín dụng như Coinbase, CoinMama, Luno, Bitpanda, và gần đây nhất là Binance,.. Trong đó Coinbase và Binance thì chắc ai cũng biết đến rồi, nhưng hiện tại Coinbase lại không hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam. Biết thêm về đổi tiền ảo



    Mình đã check qua 1 vài ưu và nhược điểm, hình thức đầu cơ tiền ảo giá cả và hỗ trợ thì mình thấy Binance vẫn là sự tuyển lựa số 1, không chỉ vì Binance là sàn phân phối tiền điện tử to nhất toàn cầu hiện tại mà nó còn tương trợ khách hàng Việt Nam tương đối tốt. Sàn Binance cũng chỉ mới sản xuất nhà cung cấp mua coin bằng thẻ nguồn vốn vay được vài tuần gần đây (xem chi tiết), nhưng đã được sự ủng hộ của đồng đảo các bạn trên toàn toàn cầu bởi phí rẻ, thời gian sắm nhanh và quy trình tương đối thuần tuý. Để hỗ trợ nhà đầu tư tậu tiền điện tử bằng thẻ nguồn vốn vay thì Binance đã cộng tác với Simplex – một tổ chức tài chính được cấp phép hoạt động từ năm 2014, sản xuất dịch vụ sắm bán coin với các hính thức thành toán phổ biến như account ngân hàng, thẻ tín dụng trên toàn thế giới, mỗi năm Simplex xử lý hàng tỷ đô la thương lượng tiền điện tử.



    Sàn Binance tương trợ sắm các coin nào bằng thẻ tín dụng?

    Hiện tại trên sàn Binance bạn có thể mua tổng cộng là 5 đồng coin bằng thẻ Visa và MasterCard. Một điều bạn cần lưu ý là Binance không phải doanh nghiệp bán coin cho bạn bằng thẻ Visa/MasterCard, Binance cũng ko thu phí đàm phán của bạn mà Binance đơn thuần là công ty trung gian hỗ trợ kết nối khách hàng đến với nền móng Simplex, mọi giao dịch và thanh toán sẽ được tiến hành giữa khách hàng và Simplex. Dưới đây là những đồng coin mà bạn có thể mua bằng Visa/MasterCard trên Binance phê chuẩn Simplex.



    • Lưu ý: Bitcoin Cash trên sàn Binance chính là Bitcoin Cash ABC (BCHABC) nhé.Và cố nhiên trong khoảng thời gian dài thì Binance sẽ bổ sung thêm rộng rãi đồng altcoin khác vào nhà sản xuất tậu coin bằng thẻ tín dụng này, mình sẽ cập nhật thêm những coin khác khi Binance thông tin bổ sung.
    Phí giao dịch khi sắm coin bằng thẻ Visa/MasterCard trên Binance?

    Phí cho mỗi giao dịch mua Bitcoin bằng Visa/MasterCard hay bất cứ đồng coin nào khác trên Binance sẽ là 3.5% hoặc 10 đô la Mỹ, phí này Binance không thu mà được trả cho nền móng Simplex. Đây là mức phí rất cao ví như so với hình thức tìm bằng thẻ ATM nội địa, nhưng so với đông đảo những nền tảng hỗ trợ tìm coin bằng thẻ nguồn đầu tư khác thì đây lại là mức phí thấp nhất hiện tại.



    Lời kết

    Hy vọng sẽ giải đáp được các nghi vấn của độc giả trong thời gian cách đây không lâu. Mình đã quyết tâm viết một cách dễ hiểu và chi tiết nhất rồi, ví như các bạn vẫn còn phần nào chưa hiểu, chưa làm được thì để lại câu hỏi dưới phần bình luận, mình sẽ hỗ trợ các bạn. Ví như các bạn đang tìm kiếm một Mọi chi tiết liên hệ theo: tìm tiền điện tử bằng thẻ Visa/MasterCard thì Binance sẽ là lựa chọn số 1 hiện nay.



    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Tìm hiểu thêm về các đồng tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...