63 Stravel

Các quán cafe đẹp ở Hà Nội có không gian riêng yên tĩnh

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Hà Nội' bắt đầu bởi TGDD Sales, 14 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      294/128/16 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 701 Đọc
  1. TGDD Sales

    TGDD Sales New Member

    Sau một tuần làm việc mệt mỏi bạn muốn được thư thái, bạn muốn tránh sự ồn ào náo nhiệt của đời sống. Vậy thì ngày cuối tuần bạn sẽ đi đâu, chắc hẳn là bạn sẽ tìm một quán cafe tại Hà Nội có không gian riêng là một địa điểm yên tĩnh để nghỉ ngơi và hưởng thụ rồi! Hãy cùng #tgddsales cập nhật Top 10 các quán cafe đẹp và yên tĩnh nhất dành cho bạn.


    1. Tranquill Book & Coffee - quán cafe tĩnh lặng
    Với một khoảng không tĩnh lặng gồm có 2 tầng bạn có thể chọn lựa cho mình một chỗ ngồi ưng ý. Bên cạnh đó bạn còn được kinh nghiệm các trang sách viết về tất cả những gì các bạn đang muốn đọc, khi bước chân vào đây bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên về không gian này vừa tĩnh lặng lại vừa thoải mái khiến con người ta sẽ mau chóng xoá bỏ được những phiền muộn trong đời sống hàng ngày.

    [​IMG]

    Không chỉ có vậy tại đây còn cung ứng đủ cho bạn các đồ uống đậm đà thú vị mà còn tha hồ đọc sách mà không bị ai làm phiền.

    Địa chỉ: 18B Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    2. Gardenista Coffee - quán coffee có không gian riêng
    Gardenista Coffee chính là một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội có không gian riêng mà thượng người dùng cần phải đến 1 lần trong đời.

    [​IMG]

    khi đến đây đang có được một diện tích vô cùng rộng rãi với một khoảng không xanh mướt đã đem đến cho khách hàng một nhận thấy êm ái và mát mẻ. Đặc biệt quán cafe luôn có đầy đủ chỗ để đáp ứng đủ Đang cần của thượng người dùng như: Góc tĩnh lặng để suy tư, góc để tụ tập tán gẫu bạn học hay góc để bạn lưu lại những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.

    nơi cho các bạn tham khảo là: Số 2 Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    3. Kone Cafe
    Một khoảng không thanh lịch với thiết kế tối giản đã khiến cho Kone Cafe trở nên sang chảnh hơn và rất phù hợp để thượng khách chụp ảnh sống ảo.

    [​IMG]

    Khi bước vào quán người tiêu dùng sẽ được hưởng thụ trọn vẹn mùi thơm đậm của vị trà cùng tinh dầu thiên nhiên rất dễ chịu.

    Ngoài Cafe thì nơi đây còn có các loại thức uống được làm từ trà đảm bảo sẽ giúp các bạn đập tan chiếc nóng bức của mùa hè hay cái se lạnh của thời tiết cuối xuân.

    địa chỉ Kone Cafe là: 295 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    4. Serein Cafe & Lounge
    thực sự sang trọng và đặc biệt khi Serein Cafe & Lounge nằm trên tầng 3, 4, 5 của biệt thự Pháp cổ trong khu tập thể Long Biên. Quán đang ôm trọn cuộc sống nhộn nhịp quanh cây cầu Long Biên lịch sử cùng kết hợp với các góc sống ảo siêu thích thú và làm say lòng người.

    [​IMG]

    Với một không gian êm ả, dể chịu và mang hơi hướng cổ điển sẽ rất thích hợp cho thượng khách hàng muốn thư giãn uống cafe hoặc tĩnh lặng để làm việc.

    Địa chỉ: 16 Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    5. Uptown Terrace – Cafe & Dining
    Khi vào đây bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự hấp dẫn của tại đây, nổi bật lên với căn biệt thự màu trắng cùng thiết kế các hoạ tiết độc đáo. Bên cạnh đó khi ngồi hưởng thụ các vị đậm của cafe hay trà thì các bạn còn có thể ngắm cảnh Hồ Tây lộng gió.

    [​IMG]

    Không còn gì bằng khi bản thân được đắm chìm trong một không gian vừa mát mẻ có cây xanh, có gió mát từ Hồ Tây mà vừa yên tĩnh cùng thưởng thức một ly thức uống yêu thích.

    nơi cho các bạn đến là: Số 11 Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ, Hà Nội

    6. Eden Coffee - quán cafe đẹp tại hà nội có không gian riêng
    Có thể nói Eden Coffee là địa điểm trước nhất cũng như duy nhất đang có được phong cách Bohemian gốc tích còn sót lại của một đế chế hưng thịnh nhất trong lịch sự.

    [​IMG]

    Đây chính là nơi rất phù hợp cho các ai đang muốn tìm một quán cafe có khoảng không đẹp ở trung tâm Hà Nội, chỉ bởi Eden Coffee được thiết kế với 4 tầng cùng nhiều ô cửa kính lớn đồ sộ để đón ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài vào cũng như để dành cho thượng người tiêu dùng được ngắm nhìn một quang cảnh xanh mát và tĩnh lặng.

    Riêng tầng 4 của quán là không gian ngoài trời và người tiêu dùng sẽ được ngắm trọn bộ cảnh đẹp chung quanh cũng như toà nhà thờ lớn nằm bên cạnh.

    Địa chỉ: Số 21 Nhà thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    7. The Coffee House - quán coffee tĩnh lặng để học
    Quán cafe The được thiết kế với 3 tầng, tất cả đều là hệ thống kính trong suốt rất sang trọng và hiện đại hóa, khi vào đây người tiêu dùng có thể tiện nghi chọn lựa View khác nhau. Một không gian mở cùng kết hợp với nhiều cây xanh và luôn đón nhận ánh sáng ngẫu nhiên khiến ai bước vào cũng cảm nhận thoáng mát và vừa lòng.

    [​IMG]

    Ngoài thức uống chính là Cafe thì tại đây còn rất nhiều loại đồ uống như những loại trà cho thượng khách chọn lựa.

    nơi khi đến đây là: 56A Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    8. Quán cafe đẹp ở hà nội - Mộc Miên Cafe
    các bạn có thể đến đây để được đắm mình vào không gian tĩnh lặng, lãng mạn mà quán cafe này đang có. Với một khoảng không mở để giúp người dùng nhìn ngắm được quang cảnh của Hồ Tây. Bên cạnh đó thượng người sử dụng sẽ được nhâm nhi một cốc cafe đậm vị hoặc một cốc trà thanh mát hay là thức uống tuỳ người tiêu dùng lựa chọn.

    [​IMG]

    Địa chỉ: số 19 Đường Ven Hồ Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

    9. Trill Cafe - quán cafe đẹp tại hà nội có khoảng không riêng
    Trill Cafe là một địa điểm nằm ở trên tầng 26 của toà nhà, đây cũng chính là điểm thu hút nhiều người sử dụng nhất vì quán cafe có một khoảng không nhẹ nhàng cùng kết hợp với màu trắng tinh khôi chủ đạo từ sàn nhà cho đến rèm cửa.

    [​IMG]

    nơi đây các bạn có thể tha hồ ngắm cảnh từ trên cao cùng với đó là hưởng thụ các luồng gió mát hoà quyện vào các giọt cafe đậm đà.

    nơi cho các bạn tham khảo: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    10. Foglian Coffee
    Một không gian rộng rãi cùng với 3 sự chọn lựa cho bạn như: Một gian trong là nhà kính, một gian ngoài trời và một gian gác mái.

    [​IMG]

    Quán luôn đón nhận luồng ánh sáng tự nhiên ngoài trời vào cùng cây xanh giăng kín một góc sẽ là địa điểm phù hợp cho bạn muốn thoải mái và thưởng thức cafe. Ngoài ra không chỉ là cafe không mà nơi đây còn rất đa dạng về thức uống cho người tiêu dùng lựa chọn.

    Địa chỉ: Số 56, ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

    >>> Để có được một khoảng không đẹp, yên tĩnh và thoáng đãng để các bạn thư thái trong các ngày cuối tuần hay ngày nghỉ thì các bạn có thể đến Top 10 những quán cafe đẹp ở Hà Nội có không gian riêng tĩnh lặng vừa nêu trên chắc các bạn sẽ cảm nhận vừa lòng. những nơi này cũng là một điểm du lịch tuyệt trần nếu bạn vừa mới tới Hà Nội đấy.

    Xem thêm những địa điểm ăn uống khác tại đây: https://tgddsales.com/du-lich/
     

Chia sẻ trang này

Loading...