63 Stravel

Các Quán Cà Phê Độc Đáo Nằm Trong Hẻm Ở Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 485 Đọc
  1. Tận trong những con hẻm ở sâu của TP.Hồ Chí Minh thế nhưng những quán cafe dưới đây luôn lôi cuốn được đông đảo thanh niên đến check in sống ảo.
    >>>>Những giấy tờ cần thiết khi đi máy bay bạn nên biết

    [​IMG]

    Oromia Coffee và Lounge nằm ngay cuối con hẻm yên ắng tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3. Nếu đến quán lần đầu, chắc như đinh mọi người rất có khả năng loay hoay một chút ít vì quán hơi sâu và lại bắt buộc phải gửi xe ở chỗ khác. Nhưng khi lấn sân vào quán khách du lich sẽ bắt gặp một khôn gan xanh & một biển cá Koi nhỏ tuổi đem lại cảm hứng thư thái.

    [​IMG]

    Quán có cả khoảng trống bên trong lẫn bên phía ngoài. Bên ngoài đó chính là khu sân vườn rộng rãi, tràn trề cây trồng. Bên trong là khoảng trống êm ấm, văn minh cực kì tương xứng với những người thích khoảng không yên tĩnh. Không chỉ có vậy thì menu của quán khá đa chủng loại và đồ uống được coi khá ngon.

    [​IMG]

    SaiGon80s. Nhà Minh Nằm trong con hẻm trên đường Trương Quyền, quán coffe này được làm theo cách của không ít năm 80. Không gian & kiến trúc mở, thoáng mát, tận dụng tia nắng & gió trời bỗng nhiên. Bên trong quán được chia thành rất nhiều gian phòng như là chính trong căn nhà của người Sài Gòn thời đó vậy. Mua vé máy bay giá rẻ đi cần thơ đến TP. HCM tìm hiểu và khám phá những điều thu hút tại chỗ này.

    [​IMG]

    Ngách 160: Quán này tọa lạc ở phía trong con hẻm Bùi Đình Túy, đặc biệt quan trọng cái brand name của quán mang đậm chất thủ đô. Điều gây tuyệt vời đó chính là cổng nhà đặc trưng của Hà Nội với không ít cây trồng tầm thường hay xuất hiện trong số bức hình check in của tân khách khi ghé quán. Thực đơn đồ uống tại quán có khá nhiều loại nước đặc thù ở Hà Nội Thủ Đô như là nước sấu, cafe trứng cũng được vô cùng nhiều tân khách lựa chọn.

    [​IMG]

    Dù nằm ở canh đường ray xe lửa mặc dù vậy The mở cửa Space Nằm trong con hẻm nên khá là yên ổn. Cộng thêm gam white color làm chủ chốt & không gian mênh mông sẽ làm cho bạn cảm hứng cực kì thích thú & chủ quyền.

    [​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu muốn ánh sáng khách du lich săn vé bay đi Thành Phố HCM vietjet air có khả năng lên tầng với hai mặt kính diện tích hướng trọn cả tia nắng. Ở chỗ này bạn có thể chiêm ngưỡng dàn dây leo xanh ngắt rung rinh ở phía trong gió tạo một cảm xúc thật là thư thái.

    [​IMG]

    Koo Kaffe nằm ngay trên con hẻm của đường Nguyễn Gia Trí nhưng quán luôn được giới trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh chọn lựa để cho check in hay là tụ tập ban bè. White color làm chủ quản che phủ sẽ giúp cho quán nới rộng rãi diện tích và tạo một cảm giác dễ chịu. Không chỉ có vậy thì quán có không ít góc bé dại xinh xắn và đã được bày diễn trang trí vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo. Tuy nhiên, ở 1 số trường hợp quán sẽ thu thêm phí chụp ảnh. Săn vé máy bay đi bamboo đi Sài Gòn khám phá những điều thu hút tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...