63 Stravel

Các phương pháp mổ trĩ hiện đại nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 22 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. Tìm hiểu phương pháp mổ trĩ hiện đại nhất hiện nay là gì sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về cách mổ trĩ tiên tiến nhất, hiệu quả nhất. Như vậy người bệnh bị trĩ sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình thực hiện cắt mổ và điều trị bệnh trĩ. Vì nếu như để bệnh trĩ càng lâu thì sẽ càng gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt đời thường.

    LÝ DO VÌ SAO CẦN PHẢI MỔ TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI?
    Chúng ta đều biết rằng nếu như bị trĩ ở giai đoạn đầu, khi trĩ vẫn còn nhẹ thì có thể áp dụng những phương pháp nội khoa bằng thuốc. Tuy nhiên nếu như bệnh trĩ đã bước vào giai đoạn nặng vậy thì việc dùng thuốc chẳng thể nào giúp chữa bệnh dứt điểm được. Thay vào đó thì bệnh nhân nên áp dụng phương pháp mổ trĩ.

    Thông qua phẫu thuật mổ trĩ sẽ giúp triệt tiêu búi trĩ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh nhân, từng địa chỉ cắt trĩ mà phương pháp được đưa ra sẽ có sự khác nhau. Nhưng thường bệnh nhân đều cảm thấy lo lắng, sợ hãi khi áp dụng phương pháp mổ trĩ.

    VẬY PHƯƠNG PHÁP MỔ TRĨ HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?
    Hiện tại trên thị trường nói đến phương pháp cắt trĩ, mổ trĩ rất nhiều. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những phương pháp truyền thống lạc hậu gây ra nhiều ảnh hưởng như đã phân tích. Do vậy nếu đang cần tìm đến những phương pháp mổ trĩ hiện đại thì dưới đây chính là 2 phương pháp tiêu biểu nhất mà bệnh nhân không nên bỏ qua:

    1. Phương pháp mổ trĩ PPH
    PPH được đánh giá chính là một trong số các phương pháp mổ trĩ mới và hiện đại hiện nay. Phương pháp này giúp cắt bỏ búi trĩ hiệu quả, đơn giản, nhanh chóng. Hơn nữa thực hiện mổ trĩ bằng máy khâu HYG-34.

    Đánh giá từ chuyên gia thì PPH sẽ giúp cho bệnh nhân hồi phục tổn thương nhanh, ít gây đau cũng như tỷ lệ tái phát khá thấp. Ngoài ra còn ít gây hại cho cơ vòng hậu môn, mang lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ vòng hoặc trĩ hỗn hợp.

    Áp dụng phương pháp cắt trĩ PPH này chỉ diễn ra trong khoảng từ 15 đến 30 phút sẽ hoàn thành. Nếu kết hợp cùng với quá trình chăm sóc sức khỏe tốt thì bệnh nhân sẽ nhanh chóng hồi phục mà thôi.

    2. Phương pháp mổ trĩ HCPT
    HCPT chính là mổ trĩ bằng sóng cao tần, được áp dụng dựa vào nguyên lý hoạt động chính là sóng cao tần và mục đích sản sinh nhiệt. Tiếp đến bác sĩ sẽ điều chỉnh nguồn nhiệt và dùng chúng để tác động đến thành mạch trĩ. Sóng cao tần từ từ sẽ làm đông máu ở búi trĩ và cố định vị trí ở khu vực búi trĩ cần cắt. Tiếp đến thì dùng dao tĩnh điện nhằm cắt búi trĩ bị sa ra bên ngoài hậu môn.

    HCPT được đánh giá chính là phương pháp xâm lấn tối thiểu với độ chuẩn xác cùng khả năng an toàn cao. Ngoài ra nó chỉ gây ra vùng tổn thương rất nhỏ nên hạn chế đau đớn cũng như tỷ lệ biến chứng rất thấp. Thời gian thực hiện cũng chỉ khoảng từ 20 đến 30 phút mà thôi nên tiện lợi vô cùng.

    Xem thêm chi tiết bài viết https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-hieu-phuong-phap-mo-tri-hien-dai-nhat-hien-nay-la-gi.html
    TIN HOT LIÊN QUAN
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?
    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...