63 Stravel

Các phương pháp điều trị ung thư tinh hoàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 9 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Điều trị ung thư tinh hoàn sở hữu tỷ lệ thành công khoảng 95% – nói cách khác, 95% những bệnh nhân được điều trị sẽ phục hồi hoàn toàn. Bệnh nhân sớm được chẩn đoán và điều trị tiên lượng tốt hơn.

    Phác đồ điều trị sở hữu thể bao gồm phẫu thuật, xạ trị, hóa trị hoặc phối hợp.

    – giải phẫu: giải phẫu cắt bỏ niệu đạo thường là bí quyết điều trị trước nhất. tinh hoàn được phẫu thuật cắt bỏ để ngăn ko cho khối u lan ra. nếu được chẩn đoán và điều trị trong công đoạn I, giải phẫu có thể là điều trị độc nhất vô nhị thiết yếu. nếu người đàn ông đấy vẫn còn 1 quả dịch hoàn sau khi phẫu thuật, cuộc sống tình dục và cơ hội sinh sản sẽ không bị tác động.

    [​IMG]
    Liệu pháp thay thế hormone: thân thể sẽ dừng sản xuất testosterone nếu người đàn ông không mang tinh hoàn. Testosterone là 1 hoóc môn nam có can dự tới thèm muốn tình dục và duy trì sự cương cứng. Liệu pháp thay thế testosterone can dự đến việc cung cấp cho bệnh nhân testosterone. Liệu pháp thay thế testosterone giúp duy trì chức năng tình dục và chức năng cương dương.

    phẫu thuật hạch bạch huyết: nếu như ung thư đã tới các hạch bạch huyết, sẽ cần phải được phẫu thuật cắt bỏ. Điều này thường liên quan tới các hạch bạch huyết ở bụng và ngực. thỉnh thoảng giải phẫu hạch lympho sở hữu thể dẫn tới vô cơ.

    – Xạ trị: tiêu dùng những chùm tia X năng lượng cao hoặc các hạt (bức xạ) để tiêu diệt những tế bào ung thư. Xạ trị bằng bí quyết khiến cho hỏng ADN bên trong tế bào khối u, phá hủy khả năng sinh sản của chúng. Bệnh nhân bị ung thư dịch hoàn tuyến tiền liệt thường sẽ áp dụng cách xạ trị cũng như giải phẫu. Xạ trị được sử dụng để ngăn phòng ngừa tái phát ung thư. Bệnh nhân ung thư đã lan đến hạch lympho cần được xạ trị.

    - https://trungtamnamkhoa.com/ung-thu-tinh-hoan.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...