63 Stravel

Các phần mềm bảng tương tác không thể thiếu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giahanpv, 6 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 14, Toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. giahanpv

    giahanpv New Member

    Như các bạn đã biết, các thiết bị tương tác thông minh là sản phẩm đại diện cho sự phát triển mạnh mẽ của khóa học công nghệ. Nhằm phụ vụ những yêu cầu, nhu cầu của người dân và thúc đẩy sự hoàn thiện trong công việc. Bên cạnh đó còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nổi bật. Và là một sản phẩm có thể thay thế chiếc máy chiếu truyền thống hay sử dụng như một chiếc máy tính cỡ lớn. Tuy nhiên, để có thể sử dụng toàn bộ những tính năng, thì người dùng cần phải cài đặt thêm các phần mềm bảng tương tác. Để vận dụng tối đa chức năng của nó.

    Trong bài viết dưới đây, Smartscreen sẽ giới thiệu cho các bạn các phần mềm nên được trang bị cho chiếc bảng tương tác. Vì nếu không có các phần mềm này thì sẽ số tiền chi trả cho bảng tương tác rất lãng phí.

    [​IMG]

    Các phần mềm bảng tương tác nên cài đặt
    Phần mềm ActiveInspire
    Đây là phần mềm vô cùng hữu ích cho ngành giáo dục. Phần mềm soạn giáo án này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhằm cải thiện mô hình giáo dục trong quá trình học tập. Phần mềm này cho phép giáo viên dạy học trên chiếc màn hình trắng tương tác. Giúp cải thiện sự tương tác mạnh mẽ giữa học sinh và học sinh, giữa giáo viên và học sinh. Nâng cao tinh thần học tập, tiếp thu bài học hiệu quả hơn. Ngoài ra, còn hỗ trợ học sinh và giáo viên nắm bắt được xu hướng dạy học thời đại mới. Thời đại 4.0.

    Các chức năng của phần mềm ActivInspire
    Là một trong các phần mềm bảng tương tác nên chức năng của phần mềm này vô cùng nooti bật. Cụ thể:

    • ActiveBoard: Là chiếc bảng từ tương tác
    • ActivePen: Là chiếc bút từ dùng tương tác với màn hình. Các bạn có thể sử dụng nó như chiếc bút viết bảng, và còn sử dụng nó như con chuột máy tính.
    • ActivSlate: Giúp học sinh có thể tương tác với chiếc màn hình ở bất kỳ nơi nào trong lớp học của mình
    • ActivVote: Là một chức năng hỗ trợ tối đa trong việc dạy học và tương tác giữa giáo viên và học sinh. Chính là một hệ thống phản hồi lại bản trắc nghiệm của học sinh.
    Phần mềm Smart Tech
    Là phần mềm cung cấp cho người dùng tạo các bản thiết kế hay sử dụng cho việc thiết kế. Giúp hỗ trợ tối đa công việc của giáo viên như tạo bài thuyết trình dễ dàng như ứng dụng Power Point. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tạo các câu hỏi, và đưa ra câu trả lời, hay tương tác với các thiết bị khác. Ngoài ra, còn mang đến cho các bạn một lượng lớn hình ảnh sẵn có, và hiệu ứng đa dạng. Cách sử dụng vô cùng dễ dàng.

    Tuy nhiên, phần mềm này chỉ cho phép dùng thử có 45 ngày. Và nếu các bạn muốn sử dụng phần mềm này trọn đời thì phải mua phần mềm Smart Tech.

    [​IMG]

    Phần mềm MyviewBoard
    Đây là phần mềm giáo dục được đa số giáo viên và ngành giáo dục ưa chuộng. Với mục đích cải thiện và thúc đẩykhả năng giao tiếp và tương tác qua lại giữa học sinh và giáo viên. Cũng giống như các phần mềm bảng tương tác ở trên đều được tích hợp nhiều chức năng phong phú.

    Phần mềm giáo dục này được tích hợp nhiều chức năng đa dạng và phong phú. Bao gồm:

    • Manager: Ứng dụng điều khiển thiết bị từ xa. Và điện thoại di động cần cài đặt ứng dụng Companion để sử dụng điều khiển bảng tương tác.
    • Hỗ trợ tương tác: Lớp học ảo Classroom, Whiteboard, quay màn hình, kết nối màn hình không dây Display và truyền phát trực tiếp.
    • Soạn bài giảng: Thư viện Clips, thư viện bài giảng
    • ….
    Ngoài ra, phần mềm MyviewBoard còn cung cấp cho người dùng hệ thống hỗ trợ giảng dạy. Một cách an toàn và thuận lợi nhất. Hệ thống này gồm có:

    Hệ thống bảo mật vô cùng vững chắc
    Nhờ sự kết hợp với Microsoft, Google, Amazon Web Services và Intel. Mang lại tốc độ truy cập nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, còn bảo vệ dữ liệu vô cùng mật thiết.

    Dễ dàng chia sẻ dữ liệu
    Nhờ có phần mềm này mà bảng tương tác có thể tích hợp, cài đặt nhiều ứng dụng vô cùng tiện ích đến từ Zoom, Teams, Dropbox và đến cả Google Drive,… Mọi dữ liệu đều được lưu tren clouds, và chia sẻ hay sao lưu đều dễ dàng.

    Nội dung
    Có thể đồng bộ hóa với nhiều nội dung Online và các phương tiện khác nhau. Giúp chuẩn bị bài giảng và bài thuyết trình dễ hơn. Từ thư viện Clips hay Youtube,…

    Thiết bị tương thích
    Phần mềm MyviewBroad tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành macOS, Windows 7 trở lên, hay thậm chí cả iOS và Android.

    Hệ thống quản lý
    Nhờ có chức năng của Google Classroom giúp giảng viên có thể chia sẻ nội dung bài giảng và quản lý lớp học một cách hiệu quả.

    Các tính năng mở rộng
    myViewBoard Mouse, myViewBoard Sens, myViewBoard Box,…

    Với những chức năng đặc biệt của các phần mềm bảng tương tác mà Smarscreen đã cung cấp ở trên. Hy vọng các bạn có thể sở hữu những phần mềm đó, để nâng cao hiệu quả trong vấn đề giáo dục.
     

Chia sẻ trang này

Loading...