63 Stravel

Các nhận định dịch vụ sửa tivi ở TP. Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 6 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    không một ai rất có thể khước từ điều quan trọng mà Ti Vi đem về cho cuộc sống của bạn, đó là một nguồn thông tin khổng lồ, nguồn giải trí phong phú. Chỉ với chiếc Ti Vi nho nhỏ tại phòng khách, chúng ta đã có cơ hội trải nghiệm năm châu bốn bể, mở rộng tầm con mắt về toàn cầu xung quanh.
    Nếu tivi nhà các bạn gặp các sự cố hư hóc sẽ làm mọi người rất không dễ chịu vì không thể xem được các chương trình mình ưa chuộng. Chúng ta bận bịu không có thời gian mang tivi đi sửa, chiếc tivi nhà mọi người quá to & cồng kềnh rất phiền toái khi chúng ta chở đi sửa và bạn cần tìm dịch vụ sửa tivi tại nhà.
    bạn tại Thành Phố Đà Nẵng hãy đọc bài viết sau của Điện Tử Ánh Thịnh để chọn lọc dịch vụ sửa tivi tại nhà uy tín nhất trong TP Đà Nẵng. Dịch vụ sửa chữa Tivi tại nhà Thành Phố Đà Nẵng uy Tín, bài bản, mau chóng, giá khá mềm. Liên hệ: 0935063057 – 0354254515.
    sửa tivi tại nhà TP. Đà Nẵng
    Điện tử Ánh Thịnh tu bổ các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA tới CRT của những hãng điện tử không xa lạ như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…với hàng ngũ viên chức tay nghề cao đã có nhiều năm kinh nghiệm tại lĩnh vực sửa Tivi tại Thành Phố Đà Nẵng.
    Chúng tôi đều có tu chỉnh Tivi chuyên nghiệp hóa ở các quận, huyện tại Thành Phố Đà Nẵng như: quận Sơn Trà, quận Liên Chiểu, quận Hải Châu, quận Thanh Khê, quận Cẩm Lệ, huyện hòa Vang, quận Ngũ Hành Sơn,…
    Hãy Gọi 0935063057 – 0354254515 Để Gặp Trực Tiếp nhân viên Sửa Tivi ở Nhà TP. Đà Nẵng

    [​IMG]
    Luôn tự hào là một đơn vị kinh doanh tu bổ Tivi giá sỉ ở khoanh vùng TP Đà Nẵng.
    I. SỬA TIVI ở NHÀ trong TP Đà Nẵng
    • Điện Tử Ánh Thịnh chúng tôi sẽ tu sửa linh kiện chính hãng đảm bảo cho các thiết bị nhà bạn bị hỏng hỏng. Tất cả những linh phụ kiện phụ tùng sửa chữa sẽ được bảo hành dài hạn nhất
    • hàng ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chúng tôi với tác phong chuyên nghiệp, lao động nhanh chóng, hiệu quả tốt nhất. Chúng tôi có mặt ngay lúc quý khách yêu cầu, tu chỉnh mau chóng, chỉ dẫn tận tình để quý khách sử dụng tốt nhất. Không lo xa xăm, ngày tối, ship hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần và những dịp nghỉ lễ.
    • Ngoài tivi, chúng tôi còn nhận bảo hành tu sửa tủ lạnh, máy giặt, máy nước ấm, máy nóng lạnh, lò vi sóng, thiết bị điện máy, điện lạnh tận chỗ bài bản và uy tín nhất.
    • Chúng tôi xin cam kết chất lượng dịch vụ và linh phụ kiện thay thế chính hãng and tốt nhất hiện giờ. Sự như ý của quý khách là triết lý phát triển và sống sót của chúng tôi trên thị trường.
    • chỉ việc nhấc máy lên and gọi0903.544.5250354.254.515sẽ sở hữu được những viên chức chuyên nghiệp hóa giàu kinh nghiệm đến bảo hành không tính tiền và tu bổ tivi tận nhà cho mình.
    • Giá dịch vụ sửa tivi thấp nhất thị trường Đà Nẵng, linh kiện chính hãng giá gốc nên luôn có giá thống nhất & thấp nhất hoàn toàn có thể, dựa theo từng hỏng hỏng vừa đáp ứng được thị hiếu của người dùng vừa có thể sử dụng linh phụ kiện tốt nhất mà chưa hẳn tốn quá nhiều chi phí .
    • địa điểm & các chi nhánh Sửa Tivi tại nhà ở Đà Nẵng:
    nền tảng 1: 134 Đồng Kè, Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    cơ sở 2: Lô 39 Cao Lỗ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    cơ sở 3: TĐC Hòa Liên 4, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

    III. SỬA TIVI tại NHÀ LIÊN CHIỂU TP Đà Nẵng
    ở lâu năm qua Điện Tử Ánh Thịnh đã thay thế tivi cho nhiều người sử dụng ở các quận Liên Chiểu Đà Nẵng. Dịch vụ sửa tivi trong nhà của tâm điểm Sửa Tivi chúng tôi luôn luôn nhận được sự nhận định cao & niềm tin về chất lượng dịch vụ từ phía khách.
    đội ngũ kỹ thuật của trọng tâm Điện Tử Ánh Thịnh ở Liên Chiểu TP Đà Nẵng có nhiều năm kiến thức tu bổ các sự cố hư hỏng của các dòng tivi Sony, Samsung, Lg, Panasonic, Asanzo, Sharp, Toshiba, Tcl,…
    cùng phong kiểu làm việc mau chóng, chuyên nghiệp hóa, tận tâm, chu đáo, uy tín luôn là trên hết, tu chỉnh 24/7 trong nhà ở các quận Liên Chiểu Thành Phố Đà Nẵng, bảo hành chu đáo & dài hạn sau khoảng thời gian sửa xong.
    Sửa Tivi tại nhà Liên chiểu Đà Nẵng là địa điểm sửa tivi có uy tín lâu năm trong TP. Đà Nẵng. Được rất nhiều người dùng tin sử dụng ở nhiều năm qua.
    đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kiến thức về sửa tivi, trình độ chuyên môn giỏi đứng đầu, sửa mau chóng các hỏng hỏng của tivi các hãng mới nhất hiện giờ.
    Luôn hướng về dịch vụ sửa tivi uy tín & chất lượng nhất
    chế độ bảo hành luôn luôn dài hạn để đảm bảo quý người dùng sử dụng tivi một cách an tâm
    sau khoảng thời gian sửa xong kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn & giải đáp người dùng dùng tivi một cách rất tốt & tiết kiệm điện.
    Lưu ý: Kỹ thuật của trọng tâm sẽ kiểm tra hỏng hư của tivi và Báo Giá ở nhà khách hàng trước lúc thực hiện tu sửa, nếu khách hàng không đồng ý tu bổ sẽ chưa hẳn mất bất kể một khoản phí dịch vụ nào.
    IV. SỬA ĐIỀU KHIỂN TIVI trong Thành Phố Đà Nẵng
    1. Các triệu chứng hư hư của Remote Tivi

    Chiếc remote tivi nhà bạn hỏng hư, lúc bấm được lúc không, chúng ta cũng có thể bài viết liên quan các chỉ dẫn ở đây của Điện Tử Ánh Thịnh.
    khi chúng ta đang dùng, một nút bấm hay một vùng nút bấm trên remote tự nhiên không còn tín hiệu nữa. Hoặc tệ hơn là chiếc remote không còn điều khiển tivi được nữa. Đây chính là biểu hiện cho thấy remote tivi nhà các bạn có vấn đề.

    2. Các nguyên nhân chiếc remote Tivi nhà bạn bị trục trặc, hư hỏng

    rất có thể do hết pin hoặc do pin bị hư.
    Do những nút bấm remote tivi nhà mọi người bị nhấn mạnh and nhiều lần nên khiến nút bấm bị hỏng.
    Do mắt nhận tín hiệu trên remote tivi bị lỗi, không nhận được tín hiệu.
    Do mạch in của remote bị lỗi do dùng quá nhiều lần.

    3. Quá trình dễ làm để sửa remote Tivi tại nhà

    trước tiên để đều có sửa remote tivi ở nhà là mọi người cần trang bị cho mình một bộ phương tiện để sửa remote. Bạn có thể tới siêu thị điện tử để hỏi mua bộ công cụ hợp với remote của tivi chúng ta đang dùng.
    Bước 1: Tháo pin khỏi remote tivi trước lúc bắt đầu sửa chữa.
    Bước 2: dùng tua-vít tháo ốc của remote ra, nhưng nhớ cảnh giác không để mất ốc của remote. Trước khi tháo hẳn 2 mảnh của remote tivi thì chúng ta nên chụp hình lại để biết chính xác địa chỉ từng chi tiết ở remote, né nhầm lẫn khi lắp lại remote.
    Tháo remote để sửa
    Bước 3: Tách 2 mảnh của remote ra bạn sẽ thấy miếng cao su các nút bấm trên remote hay là những nút bấm cao su đặc riêng lẻ. Mọi người vệ sinh các nút bấm cao su thiên nhiên bằng cách ngâm chúng vào nước nóng hoặc hỗn hợp nước rửa chén. Sau một phơi thật khô trong râm hoặc chổ thoáng máy.
    Bước 4: mọi người sử dụng sơn dẫn điện sơn lại ở mặt tại của các nút cao su đặc (nơi tiếp xúc với bản mạch remote), sau 24 tiếng sơn sẽ khô, nhưng có thể phải 72 tiếng mới thấy hiệu quả là remote chuyển động bình thường.
    Vệ sinh bên trong những nút bấm cao su đặc
    Bước 5: sử dụng bông tăm nhẹ nhàng chùi sạch bụi bẩn bám trên bảng mạch của Remote tivi.
    Vệ sinh bản mạch remote
    Bước 6: sau cùng bạn sẽ cẩn trọng lắp lại remote tivi chính xác như khởi đầu, & kiểm tra lần cuối remote có hoạt động hay không. Nếu lời giải đáp là không thì mọi người nên tương tác đến những shop thay thế điện tử để được kiểm tra hoặc có thể sắm mới remote.

    4. Các phương pháp tu bổ khi không có remote

    sử dụng nút bấm trên tivi: hiện giờ tivi nào thì cũng có sẵn các nút bấm dưới gầm tivi hoặc là mặt sau.
    Tuy không đảm bảo 100% tính năng, và lúc bấm phải di chuyển hơi phiền phức, nhưng những nút này vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tạm cùng những tính năng căn bản như tắt/mở, tăng/giảm âm lượng, chuyển kênh,…
    sử dụng áp dụng điều khiển tivi bằng điện thoại: mọi người dùng Smart tivi thì đó là cách tiện nhất. Số đông các hãng hiện giờ có thể ứng dụng để điều khiển bằng điện thoại, cùng những tính năng tương đối đầy đủ thậm chí có phần nhanh và hiện đại hơn.
    Còn nếu nhà chúng ta sử dụng tivi thường, hoặc tivi của hãng chưa tồn tại app điều khiển thì rất có thể sử dụng tính năng điều khiển bằng hồng ngoại trên điện thoại.
    sử dụng chuột, bàn phím: đông đảo Smart tivi bây giờ cho phép chúng ta kết nối chuột, bàn phím. Chúng ta sử dụng nút bấm để mở tivi lên, sau đó dùng chuột, bàn phím để thao tác cũng chính là một gợi ý không tệ.
    Tất những các lỗi sữa điều khiển Tivi tại nhà Thành Phố Đà Nẵng như trên chúng tôi đều hoàn toàn có thể sửa được, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để tham mưu trực tiếp cho bạn. liên hệ ngay 0903 544 525 với viên chức kỹ thuật của chúng tôi các bạn nhé !!!
    V. THAY màn hình TIVI ở TP Đà Nẵng
    1. Bảng Báo Giá thay màn hình Tivi Đà Nẵng
    Thay màn hình Tivi ở Đà Nẵng: Sony, Samsung, LG, Toshiba, TCL, Panasonic, JVC, Philips, Sharp…Có mặt sau 15-30 phút.
    Dịch vụ thay mới màn hình hiển thị tivi trong nhà uy tín, chất lượng Đà Nẵng
    Thay màn hình tivi chính hãng giá khá mềm trong Đà Nẵng
    Báo Giá trước lúc thay thế sửa chữa and thay thế.
    tu chỉnh màn hình hiển thị tivi được trợ giúp từ những hãng, và được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà cung cấp.
    Xuất hóa đơn, giao lại phiếu bảo hành, … theo pháp luật.
    Thay màn hình tivi chính hãng giá thành tương đối mềm ở Thành Phố Đà Nẵng
    – Phí dịch vụ: bao gồm phí khám căn bệnh, chuẩn mực đoán tại nhà & mang TV của chúng ta tới cửa hàng sửa chữa thay thế Tivi ở Nhà Thành Phố Đà Nẵng.

    2. Thay màn hình Tivi TP. Đà Nẵng hết Bao nhiêu tiền
    Tùy vào các dòng tivi mỗi màn hình hiển thị tivi có giá khác biệt.
    Thay màn hình tivi có uy tín không?
    Chúng tôi luôn thay màn hình tivi Full HD cho người mua cùng giá ưu đãi.
    Điện Tử Ánh Thịnh Cam Kết?
    Thay màn hình hiển thị tivi chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 nhanh.
    tại sao chọn chúng tôi?
    Dịch vụ sửa tivi tại Nhà chuyên nghiệp hóa, uy tín, nhanh gọn & lẹ. Chúng tôi thay màn hình hiển thị Tivi tại nhà các quận Liên Chiểu, Sơn Trà, Thanh Khê, Hải Châu, …..Đặc biệt các đơn vị kinh doanh lớn cần thay thế chúng tôi sẽ cho nhiều thợ đến thay màn hình hiển thị tivi nhanh chóng nhất, dịch vụ 24/7.
    VI. QUI TRÌNH thay thế TIVI ở ĐIỆN TỬ ÁNH THỊNH
    1. Chăm lo khách hàng
    – người mua hoàn toàn có thể liên hệ cùng bộ phận kĩ thuật theo tổng đài: 09035445250905640945
    – nhân viên sẽ đến tận tay để sửa tivi trong nhà cho người dùng TP. Đà Nẵng
    – Mọi chi phí đi lại sẽ do đơn vị kinh doanh chi trả, khách hàng chưa phải trả một khoản phí nào nếu không đồng ý sửa chữa
    2. Kiểm Tra Tivi tại nhà Thành Phố Đà Nẵng
    – viên chức sẽ kiểm tra Tivi cho khách hàng, nếu không có lỗi gì nghiêm trọng chuyên viên rất có thể trực tiếp xử lý khi đã liên lạc với công ty.
    – Tivi của quý người dùng bị các lỗi quá nghiêm trọng cần bổ sung các trang thiết bị kĩ thuật cao kiểm tra, thì chúng tôi sẽ mang tivi về doanh nghiệp để xem xét và sửa chữa thay thế.
    – Để đảm bảo uy tín chất lượng thì thời gian thay thế and kiểm tra có thể là một tới hai ngày.
    3. Tu bổ Tivi tại nhà
    – Khi kiểm tra chi tiết tivi của khách hàng chúng tôi sẽ gọi lại để báo cáo thực trạng tivi cho người mua
    – người mua vừa lòng chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa Tivi
    – Thời gian thay thế linh phụ kiện bo mạch thường từ một đến hai ngày
    * những linh phụ kiện tu chỉnh hoàn toàn chính hãng.
    * Một số tình huống do tivi người mua quá cũ không có linh kiện chúng tôi buộc phải đợi linh kiện nhập về nên sẽ lâu dài hơn mong người sử dụng thông cảm
    4. Bảo Hành – Hậu mãi của Sửa Tivi ở TP. Đà Nẵng
    – Tivi đã được chúng tôi thay thế sửa chữa có phát phiếu bảo hành trên đấy có ghi rõ ngày tháng & thông tin bảo hành cho khách hàng
    – sản phẩm đã được thay thế sửa chữa sẽ được bảo hành 6 tháng
    – Nếu mặt hàng bị hỏng hư quay về chúng tôi xin lỗi về sản phẩm and sẽ giải quyết ngay cho người dùng.
    – Mọi thiết bị Tivi đang được bảo hành sẽ được ưu tiên xử lý sớm nhất nếu bị hỏng hỏng quay về.
    Trên đây là các dịch vụ sửa tivi trong nhà uy tín and chuyên nghiệp nhất ở Đà Nẵng mà chúng ta có thể contact khi tivi nhà các bạn gặp các sự cố hư hỏng. Điện Tử Ánh Thịnh sẽ nhanh chóng có mặt trợ giúp và sửa chữa để tivi nhà bạn vận hành tốt nhất. Nếu gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0903544525

    công ty ĐIỆN TỬ ÁNH THỊNH
    Thời gian lao động từ 7h – 21h những ngày tại tuần, Rất hân hạnh được ship hàng quý khách!
    MỌI THÔNG TIN XIN GỌI:
    Hotline: 0903544525 – 0905640945 – 0359175372

    Zalo: 0905 730 125
    Nguồn:
    https://dientuanhthinh.com/sua-tivi-tai-da-nang.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...