63 Stravel

Các nhà đầu tư Trung Quốc vẫn đổ tiền vào Bitcoin bất chấp lệnh cấm

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 1 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Chính quyền Trung Quốc liên tục tiến hành những giải pháp hạn chế thị phần tỷ giá tiền ảo mới nhất, nhưng rộng rãi nhà đầu tư nước này vẫn đổ tiền vào Bitcoin hay Ether.

    [​IMG]
    Theo Bloomberg, những dòng tweet của tỷ phú Elon Musk cũng như chiến dịch siết chặt kiểm soát thị trường tiền mã hóa của chính phủ Trung Quốc đã khiến các nhà đầu tư toàn cầu bán dỡ khoảng 1.000 tỷ đô la tài sản phương pháp số tính tới giữa tháng 5.

    tuy nhiên, nhà đầu cơ Charles – chuyên viên tư vấn bất động sản 35 tuổi ở Thượng Hải – khẳng định anh “không quan tâm”. Charles đầu cơ vào tiền mã hóa từ năm 2017 và cho biết anh thua lỗ 11 triệu đô la chỉ trong vòng 3 ngày lúc thị trường lao dốc.

    Nhưng Charles vẫn tiếp diễn đầu tư. &Ldquo;Với tôi, đây đơn thuần là việc trả lại phần lợi nhuận tôi đã có được trong vài tháng trước. Tầm nhìn đầu cơ của tôi là 10-20 năm”, Bloomberg dẫn lời của Charles nhấn mạnh.

    Trước lúc Trung Quốc cấm cửa các sàn phân phối tiền mã hóa hồi năm 2017, các nhà đầu cơ nước này nắm giữ 7% lượng Bitcoin và thực hiện 80% số giao dịch thế giới.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin trồi sụt trong tháng 5 vì những dòng tweet của Elon Musk và động thái trấn áp của chính quyền Trung Quốc. Ảnh: Bloomberg.

    Lệnh cấm khiến việc Báo cáo trở nên cạnh tranh hơn, nhưng những nhà đầu tư Trung Quốc được cho là vẫn có tác động lớn tới thị trường tiền mã hóa khi sắm bán phê chuẩn các đại lý phân phối ko phép và nước ngoài.

    Hồi đầu tháng, chính quyền Trung Quốc nhắc nhở các ngân hàng và doanh nghiệp thanh quyết liệt ngăn chặn các đàm phán tiền mã hóa, song song kêu gọi trấn áp hoạt động đào tiền mã hóa. Ngay sau đó, sàn giao dịch Huobi tuyên bố dừng nhà cung cấp lưu trữ máy khai thác ở Trung Quốc và thu hẹp quy mô dịch vụ.

    đến giờ, chính quyền Trung Quốc chưa xác định hành vi đàm phán tiền mã hóa cá nhân là phạm pháp. Tuy nhiên, cảnh sát ở Bắc Kinh liên tiếp đưa ra cảnh báo về các rủi ro liên quan đến giao dịch tiền mã hóa.

    Trên mạng phố hội, 1 vài nhà đầu tư kể rằng họ bị cảnh sát địa phương triệu tập và bị cảnh báo rằng bạn không nên đàm phán tiền mã hóa nữa. Một người khẳng định nhà chức trách đề xuất anh ta bán hết số tiền mã hóa đang có trong tay. Một người khác nhắc cảnh sát bắt buộc anh ta xóa áp dụng giao dịch trong điện thoại.

    dù vậy, phổ biến nhà đầu cơ Trung Quốc vẫn lạc quan với tiền mã hóa. Peter – viên chức một kỹ thuật ở Bắc Kinh – đầu tư 20.000 NDT (14.507 USD) vào tiền mã hóa cách đây 3 tuần. Chỉ trong vài ngày, account của Peter cải thiện lên sắp 100.000 NDT rồi chóng vánh giảm xuống 14.000 NDT tại ứng dụng tiền ảo.

    “Sẽ ko thành vấn đề nếu như các khoản đầu cơ trở về Con số 0. Biết đâu một ngày chúng sẽ đạt được sự giàu có bất ngờ thì sao?”, Peter lạc quan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...