63 Stravel

Các nguyên tắc làm sạch sàn nhà cần nắm vững

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 12 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Sàn nhà là nơi mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày, nơi thường xuyên bị dơ và xuống cấp nhất trong nhà. Với văn hóa Việt, sàn nhà không chỉ là nơi làn da chúng ta tiếp xúc hàng ngày mà đây còn là nơi diễn ra những bữa cơm thân mật, những buổi họp mặt ấm cúng. Vì vậy, việc giữ sạch sàn nhà chính là giúp chúng ta môi trường an toàn, tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa, một nền nhà sạch bong, sáng bóng và mát dịu hương thơm sẽ tạo được ấn tượng về sự ngăn nắp, gọn gàng của chủ nhân.

    Nhưng sự thật sàn nhà là dễ bị xuống cấp nhất trong các bề mặt nội thất. Bởi vậy, để sàn luôn mới và bền đẹp cần phải biết vệ sinh đúng cách. Mỗi một sàn nhà làm bằng chất liệu khác nhau đòi hỏi cách thức làm vệ sinh và bảo trì tương ứng để đạt hiệu quả và giữ độ bền của sàn.

    [​IMG]

    Nguyên tắc làm sạch sàn nhà

    – Quét dọn thường xuyên: Các viên sỏi nhỏ, bụi bẩn và các chất mài mòn khác từ giầy dép rất dễ dính lên sàn nhà, làm xước sàn nhà và khiến nó không còn bóng sáng. Bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc chổi mềm để làm sạch bụi bẩn bám trên sàn nhà.

    – Nguyên tắc đầu tiên khi tẩy rửa sàn gạch là phải làm sạch ngay các vết bẩn khi chúng mới xuất hiện, tránh để đến khi chúng bị khô lại, đóng cục. Vì nếu để lâu, những vết bẩn này sẽ ăn vào chất liệu sàn, rất khó chùi sạch hoặc có chùi sạch cũng khiến sàn bị trầy xước.

    – Trước khi dùng các mẹo tẩy rửa phải làm ướt gạch bằng nước sạch và lau rửa lại sau khi đã tẩy xong.

    – Chỉ lau bằng nước không đủ sạch cho sàn nhà. Trên thực tế, bụi bẩn, vi khuẩn, vi trùng, thức ăn rơi rớt trên sàn nhà… là những thứ khá “cứng đầu” mà chỉ nước thôi không thể làm sạch được. Chưa kể là, vì tiết kiệm nước, nên đôi khi còn tận dụng nước xả đồ, hoặc những nguồn nước không sạch khác để lau nhà. Ngay trên sàn nhà, nơi các mối nối những viên gạch lót sàn lại với nhau là nơi các vết bẩn thường đọng lại nhiều nhất, và cũng là nơi khó chà rửa. Vì thế, chỉ nước thôi chắc chắn không thể lau sạch sàn nhà.

    – Xà phòng làm cho sàn nhà phai màu và mất đi độ bóng đẹp. Thành phần của xà phòng có chứa hóa chất tẩy rửa, nên chắc chắn sẽ giúp sàn nhà phần nào sạch hơn. Tuy nhiên, nước xà phòng không phù hợp hoàn toàn với nền gạch, dễ khiến gạch mất đi độ bóng đẹp hoặc phai màu mà lại trơn trợt. Thêm vào đó, nước xà phòng thường có độ “nhớt” cao và rất nhiều bọt, nên sau khi lau xà phòng, việc lau lại nhiều lần bằng nước để làm sạch hoàn toàn cũng không phải là chuyện dễ.

    Xem thêm: Các thiết bị hỗ trợ lau sàn, dọn vệ sinh đắc lực: Xe vắt móp 20L, xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng...

    Ở đâu bán xe đẩy vệ sinh chất lượng, uy tín?

    Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại xe làm vệ sinh đa năng, xe đẩy vệ sinh bệnh viện với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...