63 Stravel

Các nguyên nhân vì sao phải dùng kem chống nắng hằng ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 31 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    vì sao phải sử dụng kem chống nắng? Vì lớp da vốn rất mỏng mảnh nên dễ bị tổn thương thế nên các bạn cần chú ý quan tâm nhiều hơn nữa để tránh các tác nhân. Đặc biệt vào những ngày hè nắng là thời gian dành cho những ngày vui chơi và giải trí Du Lịch, tắm biển khiến những cô nàng lo lắng cho làn da của mình. Chính vì như vậy dùng kem chống nắng để bảo vệ lớp da là một bước cực kỳ quan trọng mà chắc chắn chúng ta chẳng thể bỏ qua được.
    dùng kem chống nắng mỗi một khi ra ngoài như thể lớp da có thêm một lớp bảo vệ. Bên cạnh đó, kem chống nắng sẽ là bí kíp đáp ứng mọi đề xuất ngặt nghèo từ môi trường thiên nhiên như bảo vệ lớp da tránh được mối đe dọa của tia UV, cung cấp dưỡng ẩm để hạn chế tình huống da bị mất nước.
    [​IMG]
    hiểm họa của tia UV
    Tia UV hay được gọi là tia cực tím, tia hồng ngoại, tia UV được chia thành 3 loại đấy là UVA, UVB, UVC. Trong tia nắng thì tia UVA đã chiếm đến 95% chính vì vậy mà UVA là tác nhân gây hại lớn nhất sau một đến tia UVB, UVC. Nhắc tới tia UV nó như một cơn ác mộng của chị em bạn nữ vì tia UV sẽ gây ra rất đông các hiểm họa tổn thương lên da nếu chúng ta không bảo vệ nó. Bên cạnh đó tia UV cũng là nguyên nhân tiềm tàng dẫn tới việc làn da bị lão hóa sớm và nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư da.
    Vai trò của việc sử dụng kem chống nắng
    vì sao phải bôi kem chống nắng? Đương nhiên vai trò thứ nhất của kem chống nắng đấy là chặn đứng tia UV giao tiếp với da và các tác nhân gây hại cho da từ môi trường thiên nhiên phía bên ngoài. Như bạn đã biết thì ánh nắng mặt trời không hề gây hại hoàn toàn mà ánh nắng sẽ cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin D hiệu quả tốt nhất. Nhưng đừng quá chủ quan mà hãy sử dụng kem chống nắng mọi khi ra phía bên ngoài nhé!
    1.Ngăn ngừa nám da
    Kem chống nắng có khả năng bảo vệ làn da tránh được những tác nhân gây hại gây nám da, nám and tàn nhang. Cung cấp dưỡng ẩm để lớp da không bị khô rát khi bị rám nắng tương tự như da bị khô, tróc bong vì thiếu nước do ảnh hưởng của tia UVA. Ngoài ra một công dụng quá tuyệt của kem chống nắng mà không nhiều bạn nhận ra đấy là phòng ngừa sự hình thành của mụn do bụi bẩn.
    2.Chống lão hóa da
    Kem chống nắng có chức năng bảo vệ lớp da tránh khỏi các tác nhân gây hại gây sạm da, nám & tàn nhang. Cung cấp giữ ẩm để làn da không bị khô rát khi bị rám nắng tương tự như da bị khô, bong bong vì thiếu nước do tác động của tia UVA. Ngoài ra một công dụng tuyệt đối của kem chống nắng mà rất hiếm chúng ta nhận ra đó là phòng chống sự hình thành của mụn do bụi bẩn.
    [​IMG]
    giải đáp câu hỏi về kiểu cách dùng kem chống nắng cho da mặt?
    1.Nên bôi kem chống nắng trước hay sau thời điểm trang điểm?
    đó là một thắc mắc mà chưa hẳn ai ai cũng hoàn toàn có thể biết & đang là nỗi coi trọng lớn nhất của phụ nữ hiện giờ. Nhất là các cô nàng mới rèn luyện skincare, makeup thì chúng ta nên xem thêm bài viết này nhé!
    Theo kiến thức make up bao nhiêu năm qua thì phụ nữ luôn có 1 quy luật chung cho việc dùng kem chống nắng. Kem chống nắng sau bước chăm sóc da sau cuối và trước khi make up đấy chính là bí quyết để phát huy toàn bộ tác dụng của chất làm đẹp trên da. Việc sử dụng kem chống nắng trước khi làm đẹp sẽ giúp bảo vệ làn da né các hóa học có ở mỹ phẩm.
    Bởi ở mỹ phẩm làm đẹp sẽ chứa ít nhiều một số thành phần hóa chất gây hại cho da. Chính vì thế mà kem chống nắng đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ làn da hạn chế tránh giao tiếp cùng phấn trang điểm. Ở mặc khác, việc bôi kem chống nắng sau kem dưỡng cũng chính là một then chốt cực kỳ quan trọng mà chúng ta nên quan tâm đến. Vì nếu bôi kem chống nắng trước kem dưỡng thì lớp da sẽ không còn hấp thụ được dưỡng chất and cả kem chống nắng cũng chẳng thể phát huy hết tác dụng bảo vệ da được.
    2. Ở trong nhà có nên bôi kem chống nắng không?
    Vậy nếu như không ra bên ngoài thì có cần phải sử dụng kem chống nắng hay không? Lời giải đáp là có nhé. Bạn đừng lầm tưởng là chỉ tiếp xúc với tia nắng mới có tia UV, mà kể cả khi ở trong nhà cả ngày thì bạn vẫn rất có thể giao tiếp cùng tia UV đây.
    Ngoài ánh nắng thì tại tia UV vẫn có trong số ánh đèn điện của đèn huỳnh quang hay đèn màn hình laptop, điện thoại. Chính những ánh đèn này sẽ gây tác động nghiêm trọng cho lớp da của bạn như ung thư da, ban đỏ, Điều chỉnh sắc tố da. Đấy đó là lý do dù tiếp xúc với nắng nhưng da mặt các bạn vẫn bị đen và những vết thâm sẫm màu sắc hơn.
    3. Thứ tự vì sao phải sử dụng kem chống nắng trong các bước make up
    3.1 Rửa mặt sạch cùng sữa rửa mặt
    sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ sạch bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông mà rửa nước thường làm. Đây sẽ là một bước đệm rất chi là đặc biệt mà chắc chắn không có ai bỏ lỡ. Khi lớp da được làm sạch & se khít lại sẽ đề phòng được sự xâm nhập của bụi bẩn từ môi trường xung quanh bên phía ngoài.
    Sữa rửa mặt dạng gel Cosrx Low pH Good Morning 150ml
    Loại bỏ các chất gây nhiễm khuẩn bên phía trong lỗ chân lông & điều hành sự tiết bã nhờn
    Ngăn ngừa lớp da bị mất nước & biến thành mềm mịn, sạch thoáng
    thúc đẩy khả năng cấp nước and cấp ẩm để da luôn căng bóng, mịn màng
    phù hợp cho da mụn và da nhạy cảm mang đến làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

    Gel không chứa chất xà phòng, không chứa hương liệu.

    Tẩy sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu ở lỗ chân lông
    3.2 thoa kem giữ ẩm cho da
    Kem dưỡng ẩm là bước lúc nào thì cũng bức thiết trước khi sử dụng kem chống nắng. Không nhất thiết phải cầu kỳ như chăm sóc da mà chỉ việc 1 lớp mỏng nhẹ để cung cấp ẩm cho da.
    Kem giữ ẩm Klairs Supple Preparation All-Over Lotion 250ml
    chưng cất từ bơ hạt mỡ, dầu jojoba, cà rốt, cám gạo, beta-glucan
    Cấp ẩm tuyệt đối, dưỡng da mềm mịn hiệu quả tốt nhất
    Không dầu bết, không dị ứng kể cả với da mẫn cảm
    kết cấu mỏng nhẹ vừa phải, thấm nhanh, không nặng mặt
    sử dụng cho da khô, sần sùi, da thiếu ẩm, thiếu nguồn sống
    có thể sử dụng trên nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể
    3.3 xoa kem chống nắng
    Chờ khoảng 3-5 phút để kem giữ ẩm thẩm thấu vào phía bên trong bề mặt da thì các bạn hãy dùng kem chống nắng. Để chọn kem chống nắng phù hợp thì mọi người nên lựa chọn mặt hàng có chỉ số SPF 30+ trở lên để hoàn toàn có thể bảo vệ tốt cho da
    Kem chống nắng kiểm soát dầu La Roche-Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+ UVB and UVA 50ml
    Kem chống nắng dành cho da nhờn và da mẫn cảm
    cấu tạo dạng gel thẩm thấu lập tức, không gây nhờn rít, lâu trôi
    có chức năng bảo vệ cao trước tia UVA & UVB với chỉ số SPF 50+
    Giúp kiểm soát bóng nhờn
    Không gây mụn trứng cá
    Không hương liệu, không Paraben
    3.4 Đánh kem nền
    Kem nền sẽ là bước giúp bạn điều hành được lượng bã nhờn and che đi các khuyết của nám, tàn nhang
    Kem nền Clinique Beyond Perfecting Foundation Concealer 30ml
    Mang đến độ ẩm cho làn da suốt ngày cùng với các hạt Màu sắc siêu mịn
    Tạo lớp nền hoàn hảo cùng lớp da mỏng mịn rạng ngời.
    Bảo vệ da trước những ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
    bao phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên da như nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi… Cho lớp nền không tì vết.
    3.5 dùng phấn phủ bước ở đầu cuối
    nhớ rằng sử dụng phấn phủ tại bước sau cùng của make up để cố định lớp make up and cũng giúp giữ cho lớp làm đẹp lâu trôi
    Phấn phủ dạng bột Innisfree No Sebum Mineral Powder 5g
    Xóa tan cảm giác khó chịu vì nhờn rít.
    Thành phần bạc hà & khoáng chất tự nhiên Jeju.
    Phấn bột hút dầu hút sạch lớp bã nhờn trên da.
    Phấn phủ giúp cho bạn điều tiết bã nhờn trên da.

    Lớp phấn phủ mỏng nhẹ không gây nặng da hay bí da.
    Độ pH cho da được duy trì, ngăn ngừa tình trạng da khô.
    Độ bảo đảm cũng đã được kiểm chứng nên chúng ta có thể yên tâm dùng.
    tại sao phải sử dụng kem chống nắng? Thì chắc hẳn sau bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc này. Mặc dù cho chúng ta cũng đừng quá chủ quan khi đã sử dụng kem chống nắng và liên tục giao tiếp cùng ánh sáng huỳnh quang, máy tính,... Kem chống nắng chỉ góp 1 phần nhỏ tại việc bảo vệ da chứ không đảm bảo tuyệt đối nên hãy hạn chế giao tiếp với tia UV.
    cùng những thông tin cấp thiết trên Mỹ phẩm mong muốn sẽ giúp sức các bạn cũng có thể hiểu kỹ hơn về kem chống nắng and sử dụng kem chống nắng bao giờ là hợp lý. Bên cạnh đấy, các cô gái hoàn toàn có thể bài viết liên quan các sản phẩm kem chống nắng chất lượng của Boshop để dùng cho làn da yêu dấu của bản thân nhé. Chúc chị em có 1 làn da luôn căng tràn và khỏe khoắn. Nhớ theo dõi Boshop để cập nhật thêm các mẹo trang điểm nhé.
    Nguồn: boshop.vn/tai-sao-phai-dung-kem-chong-nang.html​
     

Chia sẻ trang này

Loading...