63 Stravel

các nguyên do gây ra bệnh hen phế quản dạng ho

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhthanh39679, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. thanhthanh39679

    thanhthanh39679 New Member

    Thật khó để biết nguyên do của hen phế quản dạng ho vì có tương đối nhiều nguyên nhân dẫn đến ho như nhiễm trùng đường hô hấp, nhưng lúc cơn ho kéo dài hơn một trong những tuần nhưng vẫn không cần do nhiễm trùng, những Bác Sỹ sẽ nghi hen phế quản dạng ho. hơn nữa, thực trạng cơn ho khởi phát sau khoản thời gian một người uống thuốc ức chế beta thì nhiều kinh nghiệm người đó bị hen phế quản dạng ho. Thuốc ức beta là thuốc dùng để trị tăng huyết áp , bệnh tim, suy tim, đau nửa đầu, đánh trống ngực và những căn bệnh lý khác. Thuốc ức chế Beta cũng khá được tìm ra trong thuốc nhỏ thị lực để khám chữa bệnh tăng nhãn áp & các bệnh về thị lực khác. những loại thuốc chữa bệnh nhỏ thị lực này có khả năng gây ra triệu chứng hen suyễn, bao gồm ho. Sự nhạy cảm với aspirin cũng chính là một lý do gây bệnh phế quản.

    Chẩn đoán

    Chẩn đoán hen phế quản dạng ho có khả năng gian khổ vì chỉ có 1 chứng trạng duy nhất là ho, & cơn ho có khả năng bắt gặp như triệu chứng của bệnh viêm phế quản hay ho đi kèm chảy nước mũi. nếu như bạn bị ho khan mãn tính, nghĩa là không tồn tại đờm hay chất nhầy nhớt, bác sĩ có thể yêu cầu kiểm nghiệm chức năng phổi để xác định xem bạn có bị hen phế quản dạng ho hay không. Việc kiểm định có khả năng bên dưới dạng chụp X-quang & đo phế dung kế. Phế dung kế liên quan đến việc đo lường lượng không gian bạn cũng có thể hô hấp ra sau khoản thời gian hít một hơi thật sâu và bạn có thể thở ra nhanh ra làm sao. những nghiệm pháp hen suyễn sử dụng 1 dòng thiết bị có tên thường gọi là phế dung kế để đo lường và tính toán.

    [​IMG]

    Nếu kiểm định công dụng phổi của bạn không đủ để Kết luận bệnh, bạn cũng có thể nên triển khai nghiệm pháp thử thách methacholine để chu chỉnh cách thức phổi bạn hoạt động. Trong bài chu chỉnh này, bạn sẽ hít 1 lượng methacholine tăng dần và kế tiếp bác sĩ sẽ kiểm định chức năng phổi của bạn. nếu như bạn vị hen suyễn, methacholine gây thở khò khè lúc hít vào. những người có tính năng phổi bình thường thường có rất hiếm hoặc không có phản ứng với thuốc này.

    1 cách khác để BS chẩn đoán hen phế quản dạng ho là bằng cách chữa trị cơn ho với thuốc hen suyễn. Nếu cơn ho nâng cao, các bạn sẽ được chẩn đoán là bị hen phế quản dạng ho.
     

Chia sẻ trang này

Loading...