63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Các người mệnh kim hợp màu xe gì? Cách chọn màu xe hợp mạng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 5 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Mệnh kim tậu xe màu gì là một trong các thắc mắc được hầu hết người để ý trước khi tìm xe. Sở dĩ như vậy là do xe ô tô vốn là một tài sản lớn và với giá trị. Nên trong quan niệm của nhiều người, mua xe là một vấn đề lớn, quan yếu nên cần được cân nhắc cực kỳ kĩ lưỡng để sở hữu thể giúp các bạn xe mang lại may mắn, tài lộc. Chính vì vậy nên ngoài việc người mua quan tâm tới việc chọn biển số, chọn ngày để rước xe về nhà,... Thì màu xe cũng được cân nhắc rất kỹ. Đặc biệt là các khách hàng khiến cho việc trong ngành nghề buôn bán, buôn bán. Vậy chọn màu xe như thế nào để hợp có các người với mệnh kim? Cộng Nhận định mệnh kim hợp màu xe gì trong bài viết sau đây của Carmudi.vn gì nhé!
    Tham khảo: Xem phong thủy biển số xe
    những người mệnh kim hợp xe màu gì? Bí quyết chọn màu xe hợp mạng

    Theo phong thủy xe hơi, lúc chủ xe với 1 loại xế có màu xe hợp với bản mệnh thì sẽ luôn gặp may mắn. Lúc lái xe sẽ luôn cảm thấy tinh thần thanh tú, vui vẻ và luôn tràn đầy nguồn năng lượng hăng hái. Cộng với ấy chủ xe sẽ gặp may mắn, mọi chuyện trong cuộc sống đều diễn ra trót lọt, thuận tiện. Trong khi đó giả dụ lái một cái xe mang màu sắc kỵ có bản mệnh thì chủ xe luôn cảm thấy bất an, tức tối, mệt mỏi và hay gặp phải những vấn đề trục trẹo, hỏng hóc khi lưu thông.
    Chính thành ra, đa dạng người khi tậu xe ô tô đều dành phổ biến sự quan tâm về vấn đề chọn màu xe hợp mệnh. Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm về ô tô, việc chọn màu xe cân xứng mang bản mệnh của mỗi người cũng phải dựa trên thuyết dịch chuyển tương sinh - tương khắc của ngũ hành gồm 5 thành tố là Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, Kim. Việc vận dụng thuyết ngũ hành vào việc chọn màu xe ô tô sẽ giúp cho chủ xe chọn lọc được mẫu xe hài lòng, trong khoảng đó giúp họ tự tin hơn khi điều khiển dụng cụ này.
    Theo đó, 5 thành tố của ngũ hành tương ứng sở hữu các màu sắc như sau: Mệnh Thủy (xanh nước biển, đen), mệnh Mộc (xanh lá cây), mệnh Hỏa (đỏ, hồng, da cam, tím), mệnh Thổ (nâu, vàng đậm) và mệnh Kim (bạc, trắng, xám, ghi).
    Người mệnh kim nên tậu xe gì để hợp phong thủy

    Theo phong thủy thì hành kim biểu tượng cho kim loại, với thể rắn và sở hữu khả năng chịu cất thấp. Hành kim là vật dẫn, nên có thể hướng theo chiều hướng hăng hái và cả bị động. Vì kim ngoài ý tức thị món đồ trang sức quý giá nhưng cũng sở hữu thể là đao kiếm sát sinh.
    Màu sắc tương ứng của hành kim là màu vàng, màu trắng bạc, màu ghi xám. Khái quát trong phong thủy, hành kim chứa cất phổ biến trị giá tiềm ẩn và rất mạnh mẽ. Chính do đó người thuộc mệnh Kim thường sở hữu tính cách rất quyết liệt, mạnh mẽ, thẳng thắn, quyết đoán. Ngoài ra, họ cũng có đôi lúc tương đối độc đoán hoặc cứng nói.
    Trong ấy, ngũ hành tương sinh theo nguyên lý tuần hoàn bất chợt là thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy. Cho nên, các chuyên gia phong thủy khuyên người mệnh kim nên mua xe ô tô với màu vàng, vàng cát, nâu đậm (Thổ). Hoặc bạn nên tậu xe mang màu sắc hợp mang bản mệnh như màu trắng, ghi bạc, xám. Tuy nhiên, người mạng kim cũng với thể tậu các cái xe ô tô với màu xanh nước biển, đen (Thủy).
    tuy nhiên, cần lưu ý trong mệnh Mộc có 2 hành nhỏ là kiếm phong kim và sa trung kim lại ko kỵ khắc sở hữu mệnh Hỏa. Trái lại, nhờ mang lửa mà vàng trong kiếm và vàng trong cát mới được rèn dũa ra vật báu có giá trị. Vì vậy, người mệnh Kim thuộc hành kiếm phong kim và sa trung kim mang thể dùng xe ô tô với màu đỏ, hồng vốn là màu của mệnh Hỏa.
    Kết bài: mua xe vốn là 1 trong các chuyện trọng đại của 1 cá nhân, 1 gia đình, 1 công ty. Vậy nên mua một cái xe với màu sắc hợp mệnh có những người mệnh kim sẽ giúp đem đến phổ biến may mắn trong công tác và cuộc sống. Hy vọng các thông báo trên đã giúp ích được cho những người nào mệnh kim tìm được màu sắc hợp sở hữu mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...