63 Stravel

Các Món Bánh Tráng Chấm Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Bánh tráng dẻo dai cùng theo với đó là trứng cút, xoài, hòa trong nước sốt dậy vị, đây là món ăn vặt đã để cho nhiều FAN ẩm thực ăn uống ở Sài Gòn rất là thú vị.
    Bánh tráng là một đồ ăn ngon, bổ, rẻ có không ít biến tấu vô cùng lôi cuốn từ nhiên liệu, nước sốt cho đến cách chiêm ngưỡng. Nếu khách hàng mê vị béo ngậy, bạn có khả năng thử ngay món bánh tráng chấm bơ mỡ hành. Bánh tráng chấm cùng theo với muối tắc hay là sa tế rất tương xứng cho các FAN thích sự đậm đà, cay cay ở chỗ này.

    Bánh tráng chấm bơ mỡ hành
    [​IMG]

    nằm ở trong khu nhà hàng ăn uống rất u ám và đen tối của biển Thị Kỷ, tiệm đã cuốn hút quý khách hàng trẻ sành ăn bởi nhiều phong cách bánh tráng lạ vị như là chấm mỡ hành, cuốn, sốt me, tắm muối, tỏi muối…. Bánh tráng chấm mỡ hành đó chính là sự kết hợp của bánh tráng, sốt bơ, tỏi phi, mỡ hành mùi thơm ngậy, trứng cút beo béo… Mỗi phần ăn đồng giá chỉ từ 15.000 đồng, phần đặc biệt giá 25.000 đồng. Săn vé máy bay đi phú quốc Vietnam airlines khai phá các món ăn cuốn hút tại chỗ này.

    Bánh tráng chấm muối tắc
    [​IMG]

    Với thành phần đơn giản gồm có bánh tráng, sốt muối tắc, kiểu bánh tráng này là món lai rai đã chiếm trọn cảm tình của khá nhiều con tim nhà hàng ăn uống. Những sợi bánh tráng dẻo dai thấm đẫm mùi vị mặn mà, cay the của sốt chấm. Nếu muốn ăn ngậy hơn nữa thì chúng ta có thể gọi thêm cả trứng gà hoặc là trứng cút.

    Bánh tráng chấm trứng lòng đào
    [​IMG]

    ở chỗ này, mọi người mua vé máy bay đi Sài Gòn vietjet air rất có thể tìm thấy đủ nhiều chủng loại bánh tráng trộn, ống, cuốn cùng các đồ ăn vặt khác nữa. Đặc biệt, bánh tráng chấm trứng gia vị là một món ăn ngon khó rất có thể bỏ lỡ lúc tới đây. Bánh tráng hòa hợp cùng rau răm, trứng, sốt khiến cho hương vị chua, cay, béo, the hài hòa. Bên cạnh đó, trứng cút lòng đào (tầm 10 quả) là đồ ăn thêm, giúp tăng vị béo ngậy cho bánh tráng chấm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...