63 Stravel

Các mẫu thùng rác văn phòng đẹp, sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoale121, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      145,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. hoale121

    hoale121 Member

    Hiện nay có rất nhiều những mẫu thùng rác văn phòng đẹp và chất lượng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế văn phòng. Dưới đây Hành Tinh Xanh xin gợi ý những mẫu thùng rác văn phòng đẹp và sang trọng để quý khách có thể tham khảo.

    Mẫu thùng rác văn phòng dạng giỏ không nắp
    Thùng rác dạng lưới, giỏ không nắp thường được làm bằng chất liệu nhôm và các hợp kim nhôm, cấu tạo đơn giản nhưng lại mang tới vẻ đẹp độc đáo cho không gian.

    Thùng rác nhựa tròn
    Thùng rác nhựa tròn không nắp cũng là mẫu thùng rác văn phòng đẹp được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Đặc điểm của thùng rác này là sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng, di chuyển. Màu sắc cũng khá đa dạng và phong phú mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để phù hợp nhất với không gian làm việc.


    [​IMG]

    Thùng rác inox
    Thùng rác inox được làm từ chất liệu cao cấp nên mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Những mẫu thùng rác inox thường thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng rất đẹp, hiện đại. Vẻ ngoài sáng bóng của inox không chỉ đẹp và mà còn rất dễ vệ sinh.

    Thùng rác hình thú đáng yêu
    Thùng rác hình thú rất đáng yêu được sử dụng tại những nơi làm việc, giúp không gian vừa sạch sẽ gọn gàng lại tô điểm vẻ đẹp độc đáo. Những mẫu Thùng rác nhựa composite này rất đa dạng về hình dáng và kích thước để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]

    Thùng rác có nắp đậy
    Thùng rác có nắp đậy hay thùng rác đạp chân, thùng rác bập bênh.. cũng là loại thùng rác thường được sử dụng tại văn phòng, đặc biệt tại phòng vệ sinh, phòng ăn, phòng trà… Thùng rác nắp đậy có thể bỏ được rác có nước, những rác có mùi, có bụi. Điều quan trọng của loại thùng rác này chính là độ khít của nắp và thùng rác, ngăn phát tán mùi và vi khuẩn, để bảo vệ sức khỏe.

    Nếu bạn đang tìm mua thùng rác văn phòng, Mua thùng rác công cộng thì Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng trên toàn quốc

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...