63 Stravel

Các mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 27 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Mẫu kệ tivi trên thị trường được thiết kế và sản xuất ra hằng ngày. Và nếu các bạn đang có ý định cần thiết kế thi công nội thất thì các bạn cũng đừng quá lo lắng. Vì hầu hết khi các bạn thiết kế các KTS sẽ tư vấn và thiết kế cho gia đình bạn một không gian phòng khách riêng. Vậy nên các mẫu kệ tivi luôn được thiết kế và cập nhật theo thời gian, các bạn sẽ không cảm thấy bị lỗi mốt hoặc quá cũ. Có thể bây giờ bạn sẽ thích một trong những mẫu kệ tivi mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn nhưng vài năm sau chưa chắc nó đã còn hợp thời nữa. Vì vậy các bạn hãy liên hệ với Nội Thất Gia Dụng để được chúng tôi hỗ trợ thêm cho các bạn nhé.

    Đây là 7 mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ mà công ty mình mới sản xuất ra từ đầu năm nay. Các mẫu kệ tivi đẹp giá rẻ này được chúng tôi tự tay thiết kế và sản xuất để gửi tới các bạn cùng tham khảo. Vì đây là các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ được sản xuất hàng loạt cho nên chi phí giá bán so với các mẫu kệ tivi các bạn làm hàng đặt sẽ cao hơn. Màu sắc chủ đạo trong mẫu thiết kế kệ tivi phòng khách đẹp này là tông màu trắng kết hợp với màu gỗ óc chó đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Và 7 mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ này là những tinh hoa trong thiết kế được chúng tôi làm cho các đơn vị thiết kế rất nhiều năm nay và tổng hợp lại. Hiện tại các mẫu kệ tivi đẹp giá rẻ này đang có sẵn hàng nên nếu các bạn có nhu cầu cần mua sẵn thì có thể liên hệ chúng tôi nhé. Hiện tại Nội Thất Gia Dụng xin gửi tới các bạn các mẫu kệ tivi.
    Thông số kĩ thuật chung cho các mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ
    • Chất liệu hoàn thiện: Melamin
    • Lõi MDF: Lõi xanh chống ẩm chống thấm
    • Màu sắc: Màu trắng kết hợp với màu óc chó
    • Hậu tủ: Hậu min trắng 5 ly 2 mặt trắng
    • Bản lề: Inox 304
    • Ray trượt: Ray trượt 3 lớp loại thường
    • Tay nắm: Tay nắm nhôm đặc
    • Chân ghế: Gỗ tần bì sơn PU, sắt sơn tĩnh điện
    • Giao hàng trong ngày, miễn phí vận chuyển nội thành
    Trên đây là các thông số chung cho các mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ nhé, vào mỗi một mẫu chúng tôi sẽ gửi tới các bạn kích thước của các kiểu kệ tivi để các bạn ướm vào nhà mình.

    Các mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ đẹp
    Tông màu chủ đạo được chúng tôi lựa chọn khá đẹp đó là sự kết hợp màu sắc giữa màu gỗ (màu 422EV) và màu trắng bóng của mã gỗ 101G để tạo nên một tổng thể hài hòa, không diêm dúa. Màu sắc của kệ tivi phòng khách bằng gỗ là 2 màu gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất để làm nội thất trong năm vừa qua. Nếu các bạn muốn đặt kệ tivi riêng cho gia đình mình có thể liên hệ với Nội Thất Gia Dụng để được tư vấn thêm nhé.
    Trên đây là các mẫu kệ tivi phòng khách bằng gỗ mới nhất của chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn để các bạn tham khảo. Các bạn hãy cùng tham khảo thêm các mẫu kệ tivi khác mà chúng tôi chia sẻ với các bạn dưới đây.

    Có rất nhiều các mẫu kệ tivi trên thị trường, rất đa dạng về chủng loại màu sắc cũng như kiểu dáng. Tuy nhiên để làm được một chiếc kệ tivi đẹp hay nội thất đẹp các bạn sẽ phải nắm giữ được một vài nguyên tắc cơ bản. Ví dụ như việc làm đồng bộ nội thất sẽ làm cho căn hộ của bạn trông sang trọng và đẹp hơn rất nhiều so với việc các bạn mua từng thứ đồ để lắp ghép vào nội thất. Vì vậy, nếu các bạn có thắc mắc hay có khó khăn hãy để các KTS của Nội Thất Gia Dụng giúp các bạn thiết kế và thi công nội thất căn hộ của gia đình bạn nhé.
    Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ,nội thất phòng bếp,bàn ghế ăn cho gia đình,.....Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để nhận được ưu đãi
    Nội thất gia dụng là một địa chỉ uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và có nhiều ưu đãi hỗ trợ hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được những quyết định mua sắm và thiết kế nội thất phòng khách vừa hiện đại, vừa tiết kiệm!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...