63 Stravel

Các mẫu đèn thường dùng cho không gian sân vườn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tinhnt, 24 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 497 Đọc
  1. tinhnt

    tinhnt New Member

    Đèn trang hoàng sân vườn với nhiều mẫu và thiết kế khác nhau. Tùy thuộc vào vị trí và ngoài mặt khu vườn mà lựa chọn cái đèn và kích tấc phù hợp. thiết kế trang bị chiếu sáng (đèn, cột đèn) cần với thời trang đồng nhất và phù hợp có phong cảnh môi trường kiến trúc trong khu vực. tuyển lựa những chiếc đèn ko chỉ dựa vào tính thẩm mỹ mà phải dựa vào đèn với độ bền cao và đặc thù phải tiệt kiệm điện năng.các sản phẩm sân vườn thường được lắp đặt ngoài trời nên chịu ảnh hưởng hầu hết của thời tiết. không nên sử dụng các loại đèn được khiến cho từ những nguyên liệu kim loại, rất dễ gây oxi hóa, gỉ và dễ gây rò rỉ điện. Bạn nên dùng những chiếc đèn thân được làm bằng nhựa PC sở hữu độ bền cao, ko bị tác động trong khoảng môi trường.

    Đèn led âm đất
    Đèn LED âm đất hay còn gọi là đèn LED chôn đất là một mẫu sản phẩm đèn LED mới xuất hiện trên thị trường gần đây, có tính ứng dụng đột phá trong việc chiếu sáng không gian tạo điểm nhấn. Loại đèn này mang kiểu dáng đạt chuẩn IP66, IP67 có khả năng không thấm nước - va đập thấp, thân đèn được cấu tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp. Đèn led âm đất cho bạn biết được đặc điểm của nó là được lắp dưới đất hay âm sàn mang các màu sắc đẹp ánh sáng phong phú.
    Không những thế, những vị trí lắp đặt khác nhằm tạo điểm nhấn phong cảnh như dưới gốc cây, vị trí sát tường, chân cột. Dòng đèn led âm đất có công suất từ 3W 4W tới 24W. Tùy vào vị trí cần chiếu sang và làm nổi bật khu vực, người dùng nên chọn công suất phù hợp để tăng thêm hiệu quả chiếu sáng.
    [​IMG]
    Đèn led pha dành cho sân vườn
    Đèn led pha có công nghệ chip led SMD 2835, ánh sáng ổn định nâng cao khả năng chiếu rọi 20%, giúp tiết kiệm đến 80% điện năng. Hệ thống tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện qua nhiều lớp và được bố trí sau đèn giúp cho đèn tản nhiệt nhanh. Nhiệt độ đèn hoạt động là từ -30 đến +55 độ C
    Chóa đèn được tráng bạc phản quang nên cho ánh sáng gấp một,2 lần. LED pha thường cho ánh sáng rộng và cường độ sáng cao nên phù hợp sở hữu khu vườn sở hữu không gian rộng. Bên cạnh đó đối mang khu vườn có nhiều mẫu cây cổ thụ, đèn led pha chiếu gốc cây là sự lựa chọn tuyệt vời.
    Đèn nấm cho sân vườn
    Đèn nấm với bề ngoài nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chiều cao trong khoảng 0,5m -1m, chiếm ít diện tích khi lắp đặt trong bồn hoa, tiểu cảnh. Đèn nấm sở hữu màu dung nhan rất phổ thông nên việc phối hài hòa sở hữu ko gian sân vườn thật dễ dàng.
    Ánh sáng đèn nấm lan tỏa, an toàn, gần gũi với môi trường. Thuận tiện lắp đặt, đặc trưng đèn nấm sân vườn được ngoại hình theo chuẩn IP65 chống thấm cực cao, ko bị cháy chập lúc lắp đặt ngoài trời nên rất an toàn khi dùng.
    Đèn trụ cổng hiện đại
    Đèn trụ cổng hiện đại là dòng đèn đang được người mua chọn lọc phổ biến nhất 2019. Đèn trụ cổng biệt thự hiện đại bề ngoài tinh tế, mẫu phổ biến thích hợp sở hữu đa dạng trụ cổng, tường hàng rào.
    Đèn trụ cổng vuông với đa dạng kích thước và ngoài mặt hình vuông đẹp cho người dùng rộng rãi sự chọn lựa mang đến vẻ đẹp lung linh cho cổng hàng rào vi la liền kề sân vườn
    Một số chú ý khi chọn đèn led chiếu sáng cho sân vườn
    Đèn led chiếu sáng sân vườn là chiếc đèn được tiêu dùng chiếu sáng ngoài trời thành ra khi chọn đèn led sân vườn bạn cần để ý tới khả năng chịu nước, chống bụi bẩn, phương pháp điện an toàn, độ chiếu rọi thấp, ánh sáng phải được tập chung và chiếu rọi đúng tầm với cây xanh.
    Đèn led sân vườn được mang vỏ được khiến cho bằng nhôm sơn tĩnh điện, kính đèn phải được khiến cho bằng kính cường lực chịu được va đập mạnh, khung đèn phải được khiến bằng nhôm đúc, bảo đảm sự hoạt động phải chăng dưới môi trường ngoài trời.
    Tùy vào không gian sân vườn, bạn nên chọn mẫu đèn có công suất chiếu sáng phù hợp, đèn điện trong sân vườn chỉ cần sở hữu công suất vừa đủ để chiếu sáng cho lối đi và những vật thể. Không cần sử dụng bóng công suất quá lớn gây chói, làm giảm thẩm mỹ ngôi nhà và gây tốn điện thêm giá thành. Bạn chỉ nên chọn đèn công suất trong khoảng 100W – 120W sở hữu mục tiêu khiến cho nổi trội chi tiết cây xanh, đá cảnh. Hay chọn đèn công suất 40 W để phục vụ chiếu sáng đường.
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/cac-loai-den-led-dung-de-chieu-sang-san-vuon-45.html
    đèn led âm trần duhal
     

Chia sẻ trang này

Loading...