63 Stravel

Các mẫu biệt thự mini giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Biệt thự mini giá rẻ dạng nhà vườn 1 tầng
    Đây là một phong cách thiết kế thi công biệt thự được khách hàng lựa chọn khá nhiều trong những năm gần đây đặc biệt là khu vực nông thôn, ven đô. Không gian biệt thự mini giá rẻ dạng nhà vườn 1 tầng mang lại sự ấm áp, chan hòa với thiên nhiên nhờ kiến trúc thấp tầng, gần gũi với cỏ cây hoa lá. Xem thêm mẫu nhà vườn đẹp.

    Dạng biệt thự mini giá rẻ 1 tầng nhà vườn thường phù hợp với cả diện tích lớn và diện tích nhỏ, tùy theo yêu cầu và vốn đất của gia chủ.

    Ưu điểm lớn nhất của biệt thự mini giá rẻ kiểu nhà vườn 1 tầng này là không gian sân vườn bao quanh. Ưu điểm này mang lại không khí trong lành, mát mẻ, thông thoáng và giao hòa với thiên nhiên. Một không gian sống mà ai cũng mơ ước nhưng không phải ai cũng diễm phúc có được. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sống giữa chiếc điều hòa vĩ đại của thiên nhiên như vậy!

    Tuy nhiên, để thiết kế được biệt thự mini giá rẻ kiểu dạng nhà vườn như trên không hề đơn giản. Làm sao để đáp ứng đầy đủ công năng bên trong, ngoại thất sân vườn bên ngoài với chi phí thấp nhất là một thử thách lớn với kiến trúc sư. Đặc biệt, nếu không có tư duy sáng tạo và phá cách trong thiết kế bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu biệt thự mini giá rẻ nhà vườn tương tự nhau. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có một thiết kế biệt thự mini giá rẻ dạng nhà vườn với 1 tầng tiện nghi và độc đáo, hãy liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của Wedo chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

    Biệt thự mini giá rẻ 2 tầng hiện đại
    Mẫu biệt thự mini giá rẻ 2 tầng phong cách hiện đại phù hợp với những không gian nhà ở đô thị, đặc biệt là khu phố đông đúc. Một căn biệt thự mini giá rẻ 2 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại chắc chắn không chỉ làm hài lòng gia chủ mà sẽ còn làm khu phố bạn ở khang trang hơn, nổi bật hơn.

    Biệt thự mini giá rẻ 2 tầng hiện đại vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng mà vẫn có một công trình đảm bảo đầy đủ công năng, thẩm mỹ nhờ ưu điểm của vật liệu hiện đại mang lại. Vật liệu hiện đại khi được sử dụng khoa học, thông minh giúp bạn tiết kiệm công năng, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi. Hơn nữa, dạng vật liệu này còn dễ dàng thay đổi để áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế hiện đại. Chính vì vậy, đây là mẫu nhà được lựa chọn rất nhiều hiện nay.

    Biệt thự mini giá rẻ 3 tầng
    Đây có thể là một lời giải hoàn hảo cho một bài toán phức tạp về cả không gian sống, giá trị thẩm mỹ và kinh tế. Với một gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ với mong muốn được sống trong một không gian thoải mái, tiện nghi và sang trọng cùng chi phí không quá lớn thì biệt thự mini giá rẻ 3 tầng đúng là lựa chọn tối ưu nhất.

    Biệt thự mini giá rẻ phong cách tân cổ điển
    Nhiều người cho rằng, biệt thự mini giá rẻ thì không thể thiết kế theo phong cách tân cổ điển được. Tuy nhiên, thiết kế dưới đây đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Đây lại đang là xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư săn lùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...