63 Stravel

Các mạng lưới tiền ảo chuyên dụng và an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 22 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. Có nên đầu tư tiền ảo Bitcoin trong năm 2020, 2021? Xu hướng tiền điện tử trong khoảng thời gian dài

    Trong tháng 4 vừa rồi, giá BTC không ngừng đi ngang trong biên độ $6,500 - $7,000 nhưng khi có thông báo về Bitcoin Halving trong tháng 5 tới thì giá của BTC đã quay trở lại đà cải thiện và bứt phá lên mức $8,000 và có hôm đã cải thiện hơn $9,000. Bitcoin đã quay trở lại với đà tăng và những nhà đầu tư tiền ảo đang đếm ngược hàng ngày và trần trừ sự kiện Bitcoin Halving này.

    Vậy sự kiện này mang ý nghĩa gì và nó có tác động thế nào tới giá của Bitcoin và sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam Bitcoin trong năm 2020 và 2021? Hãy cộng Tìm hiểu về sự kiện với tôi trong bài phân tách dưới đây.

    [​IMG]

    đồng bạc ảo là gì?

    Tiền ảo là một loại tiền kỹ thuật số ko được kiểm soát và chỉ có sẵn ở dạng điện tử. Nó chỉ được lưu trữ và thương lượng ưng chuẩn phần mềm, áp dụng di động hoặc máy tính được chỉ định hoặc duyệt y ví phương pháp số chuyên dụng.



    các giao dịch xảy ra trên internet đều phê duyệt các màng lưới chuyên dụng và an toàn. Loại tiền ảo được coi là một tụ họp con của tập đoàn tiền tệ kỹ thuật số, trong đó cũng bao gồm cryptocurrencies(Tiền điện tử) tồn tại trong polygon là gì blockchain. Các loại tiền điện tử như bitcoin và ethereum được coi là một phần của lực lượng tiền ảo.

    [​IMG]

    Bitcoin sẽ ra sao khi được đào hết?

    Bitcoin được lập sẵn với nguồn cung ngừng là 21 triệu bitcoin. Vậy việc thiết lập một lượng cung nhất định tương tự và khi đồng Bitcoin rút cuộc được đào lên có đồng nghĩa với việc đồng Bitcoin sẽ chết và mất đầy đủ giá trị?



    khi mà Bitcoin được đào hết có tức là những thợ đào sẽ không còn nhận được những phần thưởng là Bitcoin nữa và sẽ rời bỏ mạng lưới khiến cho nền móng Bitcoin ko còn chắc chắn và Bitcoin sẽ mất đa số trị giá. Đó có thể là một viễn cảnh xảy ra lúc số lượng Bitcoin được đào đạt mức 21 triệu. Tuy nhiên, trong thực tại ngoài phần thường từ việc đào Bitcoin những thợ đào còn kiếm được tiền nhờ giá cả thương lượng. Tức thị mỗi một giao dịch Bitcoin xảy ra thì những thợ đào trong mạng lưới sẽ được chia giá cả giao dịch. Đây là một phương thức để giữ lại các thợ đào ở lại trong mạng lưới Bitcoin. Mà khi các thợ đào chỉ còn nhận phần thường từ giá cả thương lượng sẽ là yếu tố khiến giá BTC càng cao vì số lượng BTC thợ đào nhận được ít đi thì họ sẽ mong giá của đồng BTC cao để bù lại số lượng BTC nhận được bị giảm. Phân tích về đăng ký sàn okex



    tuy thế cái ngày Bitcoin thứ 21 triệu được đào sẽ còn rất xa. Hiện nay đã có 18 triệu Bitcoin được đào trong vòng 12 năm, tuy nhiên phương thức Halving làm giảm tốc độ số lượng Bitcoin được lưu thông và tăng thời gian đào Bitcoin lên. Các nhà nghiên cứu Bitcoin đã ước tính phải đến năm 2140 đồng Bitcoin rốt cuộc mới được đào lên. Ấy là một khoảng thời kì rất xa trong khoảng thời gian dài mà thậm chí có thể chúng ta ko chứng kiến được cái ngày mà đồng Bitcoin chung cục được đào.

    các loại tiền ảo khác có đáng giá giống Bitcoin?

    Ngày nay có hơn 100 loại tiền ảo được thương lượng kể kể từ cơn sốt Bitcoin nổi lên năm 2017. Mỗi loại tiền ảo được phát triển với những nguyên tắc không giống nhau nên có trị giá khác nhau. Tuy thế nếu phân tích về mối tương quan về giá thị phần thì hóa ra giá của hầu hết các loại tiền điện tử - đặc biệt là Ethereum (ETH) - cốt yếu có thể phụ thuộc vào việc định giá Bitcoin (BTC).



    Giống như thị trường kim khí quý, vàng là loại tài sản có giá trị nhất và các kim khí quý khác có chiều biến động rất giống với biến động của giá vàng. Thì thị phần tiền điện tử với Bitcoin là đồng tiền có vốn hóa thị phần lớn nhất và phần nhiều giá của mọi loại tiền ảo đều có mối tương quan với Bitcoin.



    Chính vì thế khi các bạn muốn đầu tư tiền ảo mà không có quá nhiều tiền để tậu Bitcoin hay bạn muốn nhiều hóa danh mục đầu cơ tiền ảo của mình thì có thể cân nhắc đầu cơ những loại tiền ảo khác có chi phí rẻ hơn như ETH hay XRP.

    Thua trong ngắn hạn, hưởng to trong dài hạn

    Bitcoin trải qua bong bóng giá vào năm 2017, bị rớt giá mạnh trong đại dịch Corona khiến cho nhà đầu tư nghĩ Bitcoin là phương tiện đầu tư phổ quát hơn là đầu cơ. Nhưng ví như kéo dài khoảng thời kì theo dõi biến động giá của Bitcoin, bạn sẽ thấy đồng bạc này là một công cụ hiệu quả giúp lưu trữ giá trị của đồng bạc. Đánh giá thêm cách đầu tư tiền ảo



    các đặc tính của đồng tiền Bitcoin cũng như thiên hướng sử dụng trả tiền điện tử lâu dài cho thấy tiềm năng của Bitcoin sẽ là một trong các dụng cụ trả tiền tốt nhất cho kỷ nguyên kỹ thuật số.
     

Chia sẻ trang này

Loading...