63 Stravel

các lưu ý khi lắp đặt cửa cuốn đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vietmart, 7 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      178/15 Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. vietmart

    vietmart New Member

    Cửa cuốn đã quá không còn là sản phẩm xa lạ với mỗi ngôi nhà của người Việt Nam trong thời điểm hiện nay, việc lắp đặt cho ngôi nhà của bạn một hoặc nhiều bộ cửa cuốn không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Tuy nhiên lúc chọn lựa mà lắp đặt một bộ cửa cuốn đức các bạn cần có các thông tin cụ thể , những hiểu biết về cửa cuốn để có thể giảm thiểu những việc đáng tiếc về sau trong quá trình sử dụng. Nhằm mang đến các thông tin cần thiết giúp các bạn trước lúc lựa chọn lắp đặt cửa cuốn.
    Những lưu ý khi lắp đặt cửa cuốn mà bạn cần phải biết

    Để giảm thiểu việc mua nhầm phải hàng nhái, hàng chất lượng kém khác cần phải lưu ý trên thân cửa và các phụ kiện đi kèm của bộ cửa cuốn như: hộp điều khiển, UPS , mô tơ, điều chỉnh từ xa, … đều có dán tem của hãng sản xuất và kèm tem dán chống hàng giả được bộ Công An phát hành.
    [​IMG]

    Nên thường xuyên kiểm tra chức năng đảo chiều của cửa cuốn bằng cách dùng ngón tay chặn dưới thanh đáy khi cửa cuốn đang đóng xuống, trường hợp cửa cuốn không thể tự động đảo chiều đi lên và không có tiếng còi báo động thì hãy hãy báo ngay cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn gần nhất để được hỗ trợ và khắc phục sớm nhất, nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, vận hành cửa cuốn.
    Một số lưu ý được khuyến cáo từ hãng sản xuất cửa cuốn đức:

    • Chú ý khi dùng Chốt ly hợp: Chỉ phải sử dụng khóa cơ cho cửa điện trong trường hợp mất điện và chốt ly hợp ở trạng thái đang mở hoàn toàn.
    • Lúc vận hành cửa cuốn, cần đảm bảo rằng cửa cuốn đã ở chế độ đóng xuống hoặc mở lên hoàn toàn.
    • Chỉ nên dùng dây rút chốt ly hợp khi mất điện hoặc trong các trường hợp thoát hiểm khẩn cấp. Đặc biệt chú ý khi sử dụng điều chỉnh từ xa, không nên thao tác lặp lại nhiều lần trong 1 khoảng thời gian, không nên đặt điều khiển từ xa ở những nơi ẩm ướt và tránh những nơi có nhiệt độ cao.
    • Thay pin mới định kỳcho điều khiển từ xa sau 1 năm sử dụng. Ngay sau lúc lắp đặt, kỹ thuật viên bàn giao cửa cuốn và điều khiển từ xa, khách hàng cần đổi lại mật mã của cửa cuốn bằng cách xóa mã cũ và nạp mã mới để đảm bảo không bị sao chép mã điều chỉnh.
    • Khi mất điều khiển từ xa khách hàng cần ngay tức khắc xóa mã của điều chỉnh từ xa để đề phòng kẻ gian đột nhập, khi có điều khiển từ xa mới thì thực hiện nạp lại. Trên đây là các lưu ý khi lắp đặt cửa cuốn mà bạn nên biết khi dùng cửa cuốn nói chung và cửa cuốn đức nói riêng.
    Mọi thông tin về báo giá cửa cuốn truy cập: https:// vietmartdoor.com/cua-cuon-duc-gia-bao-nhieu-bao-gia-cua-cuon-duc-tphcm-2019/
     

Chia sẻ trang này

Loading...