63 Stravel

Các loại tiền điện tử theo vốn hóa thị trường - tin tức cập nhật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 29 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Vốn hóa thị phần tiền điện tử toàn cầu là $1.74T, giảm 1.05%. Tổng khối lượng giao dịch tiền điện tử trên thị phần trong 24 giờ qua là , tức giảm , which makes a. Tổng khối lượng giao dịch DeFi hiện tại là $8.98B, chiếm tổng khối lượng trao đổi tiền điện tử trong 24 giờ. Khối lượng mua bán của phần nhiều đồng bạc lâu bền là $73.11B, chiếm 71.88% tổng khối lượng trao đổi tiền điện tử trong 24 giờ.

    Giá Bitcoin hiện tại là $55,249.63. (bảng tỷ giá tiền ảo)



    [​IMG]


    Cựu quan chức OCC nghĩ rằng Bitcoin có sự ủng hộ nhưng đô la thì ko



    Brian Brooks, cựu quan chức của OCC nghĩ rằng các đồng tiền mã hóa như Bitcoin đang có dấu hiệu khả quan hơn đô la trong bối cảnh hiện tại.

    [​IMG]

    Cụ thể, Brian Brooks, cựu giám đốc kiểm soát tiền tệ của văn phòng kiểm soát tiền tệ Hoa Kỳ, đã tuyên bố rằng thị phần tiền mã hóa đang thật sự chiếm điểm mạnh, những đồng bạc mã hóa như Bitcoin (BTC) có một vài tương trợ một mực, trong khi USD lại trái ngược hoàn toàn, có thể không có bất kỳ sự ủng hộ nào.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách giao dịch bitcoin

    Brooks đã đưa ra nhận xét của mình để phản biện các nhận xét vừa mới đây can dự đến Bitcoin của chủ tịch cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ, Jerome Powell. Đầu tuần này, Powell lập luận rằng Bitcoin có thể “thay thế cho vàng hơn là cho đồng đô la” nhưng đồng thời chúng “không được tương trợ bởi bất kỳ thứ gì”.

    Không chỉ có vậy, Brooks còn nói rằng có nhiều lý do khiến mọi người đổ xô vào Bitcoin trong năm qua, bao gồm cả việc Fed tăng cường mạnh nguồn cung đồng USD. Khi Fed làm điều ấy, điều đó có tức là đồng USD giảm ít ra 40% trị giá so với một năm trước. Và ấy là một trong những lý do mọi người chọn Bitcoin.

    “Điểm tôi đích thực muốn làm là đồng đô la có thể không thực sự được hỗ trợ bởi bất cứ thứ gì. Nhưng tiền mã hóa thực thụ được hỗ trợ bởi những mạng cơ bản- bất nói ấy là Bitcoin hay bất kỳ đồng tiền mã hóa nào. Các bạn đang sắm một phần của mạng vốn đầu tư được xây dựng để thương lượng hầu hết những loại nội dung trên thế giới.”

    Xem thêm: tạo ví ethereum classic

    Brooks tuyên bố rằng số lượng ứng dụng mạng ngày một tăng cường trong vài năm qua là lý do chính khiến ngành công nghiệp tiền mã hóa giá trị sắp hai.000 tỷ đô la ngày nay. Ông kết luận:

    “Tôi tin vào sự khôn ngoan của đám đông. Tôi nghĩ rằng đám đông đang nhắc với các bạn rằng các mạng này là nơi vốn đầu tư sẽ đến trong tương lai. Tôi muốn trở nên một phần của điều ấy.”

    Xem thêm: nạp tiền sàn Coinbase có nhanh không?
     

Chia sẻ trang này

Loading...