63 Stravel

Các loại thuốc phá thai an toàn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 4 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. Những loại thuốc phá thai an toàn nào hiện nay là điều mà nhiều chị em thắc mắc. Bởi phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, bởi sự thuận tiện, nhanh chóng, kín đáo và tiết kiệm khi có nhu cầu phá thai. Và để biết chính xác các loại thuốc phá thai an toàn và các lưu ý khi sử dụng, mời chị em cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.


    CÔNG DỤNG CỦA THUỐC PHÁ THAI
    Việc mang thai ngoài ý muốn hoặc các vấn đề dị tật thai nhi, sức khỏe mẹ yếu, khiến chị em phải đưa ra quyết định khó khăn là phá thai, đặc biệt là những người vẫn còn trẻ. Thì lúc này, lựa chọn bỏ thai, phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi giá thành rẻ, hiệu quả, kín đáo và không phải động chạm đến dao kéo.

    Thực tế, tất cả các loại thuốc phá thai đều chứa thành phần hormon tác động đến sự hình thành và phát triển của thai nhi, từ đó giúp chấm dứt thai kỳ và kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài.

    ♦ Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống, thai nằm trong tử cung và sức khỏe thai phụ đảm bảo... Do đó, trước khi tiến hành phá thai, chị em bắt buộc phải siêu âm, kiểm tra kĩ lưỡng.

    ♦ Còn đối với những tình trạng thai lớn thì tuyệt đối không được phá thai bằng thuốc, bởi sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản và cả tính mạng của nữ giới.

    ⇒ Dấu hiệu của sự phá thai bằng thuốc thành công đó là hiện tượng đau bụng và ra máu cục, chảy máu âm đạo giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên.

    [​IMG]


    Đây là phương pháp phá thai an toàn, được nhiều chị em tin tưởng sử dụng bởi:

    ♦ Chị em khi sử dụng phá thai bằng thuốc sẽ không cần phải nằm viện. Chỉ thực hiện uống thuốc phá thai tại phòng khám, theo dõi theo khoảng 30 phút và theo dõi khoảng 30 phút – 1 tiếng, nếu ổn định thì ra về. Thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn bác sĩ.

    ♦ Do phá thai nội khoa, không sử dụng các dụng cụ y tế can thiệp tử cung nên an toàn và giảm thiểu các biến chứng. Tỷ lệ thành công của phá thai bằng thuốc rất cao, có thể lên đến 98% nếu sử dụng thuốc đúng cách và có sự theo dõi từ bác sĩ chuyên khoa.


    NHỮNG LOẠI THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY
    Hiện nay, có khá nhiều loại thuốc phá thai được lưu hành trên thị trường. Tuy nhiên, tại các phòng khám, địa chỉ chuyên khoa được Bộ Y tế cấp phép trong lĩnh vực phá thai thường áp dụng hai loại thuốc phá thai phổ biến như sau:


    Thuốc phá thai Progesterone
    Progesterone là loại thuốc phá thai hay còn được gọi là thuốc hormone sinh dục có tác động trực tiếp đến nội tiết tố trong cơ thể nữ giới. Bởi hormone progesterone giúp cho trứng trong cơ thể chị em dễ dàng làm tổ trong tử cung, phần nội mạc tử cung sẽ phát triển nhanh chóng, tạo điều kiện cho trứng làm tổ.

    Do đó, thuốc Progesterone sẽ tác động đến sự gắn kết của hormone progesterone nhằm ngăn chặn màng tử cung, phá vỡ các liên kết nội mạc tử cung làm cho nhau thai bị thoái hoá một cách tự nhiên. Khiến cho thai nhi trong bụng không nhận được thêm chất dinh dưỡng, từ từ teo đi và bị đào thải ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

    Thuốc còn khiến tử cung mềm ra, không đủ kết dính cho phôi thai hình thành, vì thế thai nhi dễ bong ra, không thể phát triển và bị đẩy ra ngoài một cách tự nhiên.

    [​IMG]



    Thuốc phá thai Prostaglandin
    Thuốc Prostaglandin có tác dụng kích thích tử cung co bóp mạnh mẽ khiến quá trình chuyển dạ xảy ra, giống với thời điểm sắp sinh. Khi đó, thai nhi sẽ bị bung ra khỏi tử cung và bị đẩy sẽ ngoài một cách tự nhiên. Tuy nhiên, thuốc sẽ khiến cho mẹ cảm giác đau bụng dưới, chảy máu âm đạo khá giống với chu kỳ kinh nguyệt.

    Thuốc chứa Prostaglandin để có tác dụng hiệu quả thì buộc chị em phải sử dụng thêm thuốc progesterone mới mang lại hiệu quả mong muốn. Vì thế, khi phá thai bằng thuốc đa số bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng 2 loại thuốc trên đây.

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở chuyên sản phụ khoa uy tín, có sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM trong lĩnh vực phá thai an toàn. Cung cấp những loại thuốc phá thai nội/ngoại nhập chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả niêm yết.
    Toàn bộ quá trình phá thai bằng thuốc do bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ… giúp bỏ thai nhẹ nhàng, ổn định tâm lý. Thông tin cá nhân cam kết 100% bảo mật. Chị em có thể yên tâm, liên hệ tư vấn mọi thắc mắc miễn phí trước khi bỏ thai để nhận lời khuyên hữu ích.

    NHỮNG LƯU Ý KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC
    Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa khuyến cáo: Để quá trình phá thai bằng thuốc đạt được hiệu quả như mong muốn, cũng như tránh được các biến chứng không mong muốn, thì chị em cần phải lưu ý những vấn đề sau đây:

    ► Đảm bảo cơ thể không mắc các bệnh lý phụ khoa: Chị em cần thăm khám sức khỏe tổng quát, thì xác định chính xác cơ thể không mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm, tim mạch, tiểu đường, không đông máu... Nếu chị em gặp các bệnh lý trên, thì cần điều trị dứt điểm bệnh liên quan sau đó mới tiến hành phá thai.

    ► Không được tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà: Tuyệt đối không nên tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà, bởi dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Vì thế, chị em cần đến các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ hỗ trợ, thăm khám từ đó chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

    [​IMG]


    ► Cần dùng cả hai liều: Để quá trình phá thai bằng thuốc đạt hiệu quả, chị em cần phải uống đủ 2 viên. Bởi nếu sử dụng 1 viên thì quá trình phá thai sẽ không thành công, mà nó còn gây ra nhiều biến chứng không mong muốn.

    ► Kiêng quan hệ ngay khi dùng thuốc: Khi dùng thuốc, cơ thể nữ giới đang rất nhạy cảm, do đó việc quan hệ trong thời điểm này là điều rất nguy hiểm. Vì vậy chị em nên kiêng quan hệ ít nhất 1 tháng.

    ► Tái phát đúng hẹn: Việc tái khám đúng hẹn sẽ giúp bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng sức khoẻ và đánh giá quá trình phá thai có thành công hay không. Từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích cho chị em.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...