63 Stravel

Các loại thức uống kích thích chuyện yêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoancausg, 28 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      11,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. hoancausg

    hoancausg Member

    Thức uống mang công dụng kích thích chuyện yêu chính là chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Bởi lẽ các nàng, các chàng mong muốn bản thân có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu vào chuyện ân ái cùng đối tác. Nội dung được trình bày ngay sau đây sẽ giúp chị em có thêm nhiều kinh nghiệm để dễ dàng hòa hợp cùng chuyện tình dục nhé.


    ĐIỂM DANH THỨC UỐNG MANG CÔNG DỤNG KÍCH THÍCH
    Thực tế có rất nhiều những giải pháp được đưa ra với mục đích cải thiện năng lực yêu cho cả 2 phái. Đặc biệt trong đó việc sử dụng thực phẩm luôn được đánh giá cao bởi vì nó không những tốt cho sức khỏe mà còn ít gây ra tác dụng phụ. Vậy nên chúng ta hãy cùng điểm sơ qua những thức uống giúp kích thích chuyện yêu ngày càng mạnh mẽ hơn nhé.


    1. Uống nước trà sâm để kích thích chuyện ấy
    Nhân sâm biết đến lâu đời là thần dược trong việc bồi bổ sức khỏe. Cũng chính vì lẽ ấy nó xuất hiện rất nhiều trong những phương thuốc hỗ trợ và tăng cường sinh lý nam. Cả trong Đông y lẫn Tây y đều có sử dụng.

    Ở Hàn Quốc có nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc dùng trà thảo mộc được chiết xuất từ nhân sâm là giải pháp giúp cho nam giới thêm phần mạnh mẽ. Nhờ vậy chống lại được tình trạng bị rối loạn cương dương.

    Còn ở Đại học Hawai người ta cũng có nghiên cứu chỉ ra rằng dùng trà sâm nó không chỉ tốt cho nam giới mà còn tốt cho nhiều chị em nữa. Do vậy phụ nữ nếu như uống thức uống trà sâm trong thời gian một tháng liền vừa giúp đẹp da. Đồng thời còn góp phần kích thích ham muốn nhiều hơn.

    Cách pha thức uống mang công dụng kích thích trà sâm này cũng khá đơn giản. Chị em chỉ cần đun sôi sâm cùng với nước. Khi chúng đã sôi thì bạn hãy cho vào đó một chút chanh cùng với mật ong. Như vậy là đã có thể tạo được độ ngọt nhẹ và thanh mát rồi.

    [​IMG]



    2. Thức uống từ rượu vang
    Nhắc đến thức uống mang công dụng kích thích chuyện ấy chúng ta cũng không thể nào bỏ qua rượu vang được. Vì rượu vang không chỉ tốt cho sức khỏe mà đồng thời nó còn rất tốt đối với chuyện yêu. Khi nhâm nhi một ly rượu vang chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn nhiều. Cơ thể cũng sẽ nóng lên, trong tư tưởng lúc đó nảy sinh ham muốn và muốn được gần gũi cùng bạn tình nhiều hơn.

    Vậy nên nó là thức uống hiệu quả giúp kích thích chuyện yêu, bạn nên học để sử dụng khi cần. Tuy nhiên với thức uống này chúng ta cần phải uống với liều lượng vừa đủ mà thôi. Nếu như lạm dụng chúng và uống nhiều sẽ say, gây ảnh hưởng khả năng nhận thức vấn đề, không thể nào kiểm soát được các hành động của bản thân mình. Cụ thể phái nữ lúc đó khó được như mong muốn còn phái mạnh khó đứng thẳng được.


    3. Thức uống từ trái lựu
    Thêm một thức uống mang công dụng kích thích đó chính là thức uống từ nước ép trái lựu. Lựu từ lâu được xem chính là loại quả phương thuốc giúp hỗ trợ sinh lý nam hiệu quả. Nước ép từ trái lựu vì vậy sẽ rất tốt đối với nam giới. Hơn nữa giờ đây khoa học cũng đã chứng minh rằng phái nữ khi uống nước ép từ trái lựu cũng rất tốt cho phái nữ.

    Chỉ cần uống đều đặn mỗi ngày một ly nước ép từ trái lựu đỏ. Sau thời gian một tháng nồng độ Testosterone lúc ấy cũng sẽ tăng lên nhanh. Vì vậy cả hai thêm hưng phấn, nhanh chóng kết thúc dạo đầu để đến trọng tâm ái ân.

    Không những vậy lựu còn là loại trái cây mang lại công năng quan trọng trong việc tăng cường trí nhớ, xả stress. Hơn nữa còn giúp tâm trạng con người thêm vui tươi hứng khởi hơn.

    [​IMG]



    4. Thức uống từ socola
    Thêm một vị cứu tinh được xem là thức uống mang công dụng kích thích đó chính là socola. Từ xưa người ta đã tin rằng hạt ca cao mang lại sức mạnh giúp tinh thần hưng phấn, chuyện yêu phấn chấn hơn. Vì vậy người ta đã mang những thanh socola màu đen vừa ngọt vừa đắng để tặng cho tình yêu đôi lứa trong những dịp đặc biệt.

    Theo nghiên cứu từ tạp chí Journal of Sexual Medicine những phụ nữ ăn socola thường xuyên với hàm lượng thích hợp mỗi ngày. Nó sẽ giúp cho chuyện yêu được cải thiện đáng kể, hỗ trợ sinh lý nữ tốt hơn nhiều so với người không ăn socola.

    Vì vậy chẳng có lý do gì chúng ta từ chối cốc socola nóng được pha từ người ấy của mình. Nhâm nhi tách socola nóng trong mùa đông lạnh giá sẽ làm ấm cơ thể và làm ấm cả chuyện chăn gối đôi lứa.

    [​IMG]



    5. Thức uống từ giấm táo
    Cuối cùng thức uống mang công dụng kích thích chúng ta không thể nào bỏ qua giấm táo được. Đây chính là thức uống cực tốt đối với việc chống lại tình trạng lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể và giúp đẹp da… Đồng thời giấm táo còn giúp cải thiện chuyện chăn gối thêm hưng phấn.

    Bạn đừng lo lắng vì nước giấm táo không hề khó uống. Bạn có thể pha theo công thức đun sôi một ít giấm táo, đợi đến khi sôi hãy để nhỏ lửa rồi cho vào 15g bột quế, thêm một chút đinh hương. Khi đã sôi bạn tắt bếp và rót ra cốc nhâm nhi khi còn ấm.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...