63 Stravel

Các loại răng sứ zirconia hiện nay đang thịnh hành

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 26 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 176 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Răng sứ zirconia là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa hiện đại. Được chế tạo từ chất liệu zirconia y tế cao cấp, răng sứ zirconia mang đến không chỉ vẻ đẹp tự nhiên mà còn có tính năng chống thấm nước, chống mài mòn và kháng khuẩn. Dưới đây là một bài viết giới thiệu về các loại răng sứ zirconia và lợi ích của chúng.

    [​IMG]

    Răng sứ zirconia được chia thành hai loại chính: răng sứ zirconia toàn phần và răng sứ zirconia một phần.

    Răng sứ zirconia toàn phần là loại răng được chế tạo hoàn toàn từ zirconia, từ cả khung răng đến phần sứ trắng bên ngoài. Với độ cứng và tính năng chống thấm nước của zirconia, răng sứ zirconia toàn phần mang lại một nụ cười tự nhiên, vừa bền đẹp và chắc chắn. Đặc biệt, răng sứ zirconia toàn phần có khả năng truyền ánh sáng tốt hơn so với các loại sứ truyền thống khác, giúp tái tạo màu sắc răng tự nhiên hơn.

    Răng sứ zirconia một phần, như tên gọi, chỉ có một phần của răng được chế tạo từ zirconia, thường là khung răng. Phần sứ trắng bên ngoài có thể là sứ composite hoặc các loại sứ khác. Răng sứ zirconia một phần cũng mang lại tính năng chống thấm nước, kháng khuẩn và bền bỉ, đồng thời còn tận dụng được những ưu điểm của các loại sứ khác trong việc tạo dáng và tạo màu sắc tự nhiên cho răng.

    Các loại răng sứ zirconia không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên và bền bỉ, mà còn có nhiều lợi ích khác. Với tính năng chống mài mòn và kháng khuẩn, răng sứ zirconia giúp ngăn ngừa tình trạng tụt hàm, viêm nướu và mục răng. Đồng thời, zirconia không gây kích ứng với mô nướu và không gây dị ứng cho người dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng lâu dài.

    >>> Tìm hiểu tiếp thông tin về http://nhakhoasunshine.vn/cac-loai-rang-su-zirconia.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...