63 Stravel

Các loại máy massage cổ vai gáy phổ biến trên thị trường

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nganminhmimt, 25 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Máy massage cổ từ lâu đã không còn xa lạ gì với người Việt Nam. Sản phẩm mang lại những lợi ích cho sức khoẻ nên được nhiều người tin dùng. Vậy, bạn đã biết về các loại máy mát xa cổ chưa, hãy khám phá qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    1. Máy massage cổ vai gáy dạng đai

    Máy mát xa cổ dạng đai được thiết kế dành riêng cho cổ rất tiện dụng và độc đáo. Một số bộ phận như Vai gáy, vòng bụng,... cũng có thể sử dụng đai mát xa cổ. Bạn không cần phải đi mua thêm các máy massage chuyên dụng cho các bộ phận đó.

    Vì có trọng lượng khá nhẹ nên bạn có thể mang đi đâu tuỳ thích, chỉ cần vòng đai qua cổ, ấn các nút chức năng là có thể ngồi tận hưởng những động tác massage chuyên sâu như bàn tay con người thực hiện.

    [​IMG]

    Máy matxa cổ dạng đai nhỏ gọn, tiện dụng
    2. Máy massage cổ vai gáy cầm tay

    Máy massage cổ vai gáy được thiết kế theo kiểu dạng cầm tay dài, có thể di chuyển nhiều nơi trên cơ thể thuận tiện hơn. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị nhiều đầu mát xa giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh theo ý thích và đem đi mọi nơi. Thật tiện lợi phải không nào?

    Nhờ tích hợp cơ chế tác động sâu hiện đại, máy masage cổ cầm tay có thể chỉnh chế độ rung mạnh, giúp huyệt đạo được ấn sâu, giảm nhanh chóng

    [​IMG]
    3. Máy massage cổ vai gáy dạng gối

    Máy mát xa cổ vai gáy dạng gối này được thiết kế như dạng gối nằm. Đây là loạ máy matxa cổ chuyên dụng phù hợp để bạn có thể giảm cơn đau nhức mỏi cổ, vai gáy hiệu quả. Thiết kế như dạng gối nằm như thế này sẽ các bộ phận như vai, gáy, cổ đều được tác động.

    [​IMG]

    2.4 Máy massage vai gáy cổ hồng ngoại

    Máy massage cổ hồng ngoại được thiết kế có hình dáng như một chiếc gối, bên trong có trang bị các đầu mát xa dạng cầu bi và trong cầu tích hợp các hệ thống xung điện hỗ trợ cho quả cầu bi xoay tròn, đảo chiều để thực hiện các thao tác mát xa cho người dùng.

    Ngoài ra, sản phẩm được kết hợp các tia hồng ngoại làm ấm da trong quá trình mát xa làm giảm đau nhức hiệu quả, máu được lưu thông, từ đó giúp người dùng phấn chấn tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

    2.5 Máy massage cổ vai gáy dạng bấm huyệt

    Máy mát xa cổ dạng bấm huyệt được thiết kế theo dạng bi, một máy có khoảng từ 2-4. Bi hoạt động theo cơ chế xoay trong và nhấn theo dạng bấm huyệt vào các bộ phận cần mát xa, giúp người sử dụng giảm nhanh các cơn đau nhức ở cổ, vai gáy.

    => Trên đây là các thông tin về máy massage cổ hi vọng sẽ giúp cho bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn muốn mua những chiếc máy massage cổ vay gáy giá rẻ và chất lượng thì hãy truy cập vào Maymassage.com.vn hoặc có thể liên hệ hotline 1900 2807 để biết được thêm chi tiết về các loại sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng năm 2022

Chia sẻ trang này

Loading...