63 Stravel

Các loại decal tem nhãn mã vạch được sử dụng phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonggngoc, 17 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. phuonggngoc

    phuonggngoc Member

    Các loại decal tem nhãn mã vạch được sử dụng phổ biến hiện nay

    Ngày nay việc sử dụng mã vạch đã rất phổ biến trên thị trường. Các sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị đều có gắn tem in mã vạch. Mã vạch mã hoá các thông tin của sản phẩm giúp việc quản lý hàng hoá diễn ra một cách dễ dàng và thuận tiện. Mỗi loại sản phẩm sẽ được gắn các loại giấy in mã vạch khác nhau phù hợp với điều kiện môi trường. Vậy có những loại decal giấy in mã vạch nào?

    [​IMG]
    · Decal giấy

    Là loại nhãn decal cuộn bằng chất liệu giấy, có thể xé rách, bề mặt trơn nhẵn, hơi bóng. Decal giấy được sử dụng khá phổ biến hiện nay với ưu điểm giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng. Thường được dùng nhiều trong các siêu thị, kho bãi, văn phòng.

    · Decal nhựa PVC

    Là loại giấy chất liệu chính là nhựa, xé không rách, không tan trong nước, có độ bền cao, dẻo dai, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Được sử dụng trong các ngành như đông lạnh, thủy sản, gốm sứ, may tre lá, điện tử, hóa chất, thực phẩm, trang sức có thể chịu được môi trường khắc nghiệt như nóng, lạnh mà chất lượng vẫn đảm bảo.

    · Decal xi bạc

    Đây là một trong các loại giấy in mã vạch có ánh bạc đặc trưng, do được phủ một lớp kim loại mỏng lên giấy để tăng tuổi thọ cho các tem nhãn trong thời gian sử dụng, chuyên dụng cho lĩnh vực sản xuất, đặc biệt là các ngành điện tử, sản xuất linh kiện, phụ kiện, cơ khí,...

    · Giấy decal cảm nhiệt trực tiếp

    Là loại giấy dùng nhiệt trực tiếp từ đầu in của máy in mã vạch mà không cần sử dụng ribbon mực in. Trên bề mặt của giấy đã có sẵn 1 lớp chất liệu đặc biệt chỉ khi có tác dụng của nhiệt độ cao từ đầu in mã vạch thì sẽ chuyển sang màu đen in thông tin.

    · Decal remove

    Decal này có điểm đặc biệt đó chính là có thể tự động bong keo sau 1 năm, giúp lấy ra một cách dễ dàng và sạch sẽ. Loại giấy đặc biệt này thường được dùng tại các kho bãi, kho nguyên liệu hoặc dùng đối với những sản phẩm có hạn sử dụng ngắn, cần gỡ bỏ thông tin trong khoảng thời gian nhất định.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

    Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

    Hotline: 090.1111.866

    Email: salesteam@tanhungha.com.vn

    Website: tanhungha.com.vn

    Giấy in tem mã vạch, decal mã vạch, tem nhãn mã vạch, decal tem nhãn, tem mã vạch,

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...