63 Stravel

Các loại bìa menu da phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyenkd12, 25 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      120,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 792 Đọc
  1. dangnguyenkd12

    dangnguyenkd12 New Member

    Một cuốn bìa menu da sang trọng là vật dụng không thể thiếu cho nhà hàng, cửa hàng hay khách sạn.
    Với công nghệ hiện đại và sự phát triển mạnh của công nghệ thông tin thì việc tìm kiếm một mẫu bìa menu đẹp là việc khá đơn giản. Thế nhưng sẽ không ai chỉ cho bạn rằng có tất cả bao nhiêu mẫu menu, bao nhiêu loại bìa menu nhà hàng từ sang trọng tới giá rẻ. Là một xưởng sản xuất sổ da, bìa menu da uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường, In Đăng Nguyên sẽ giới thiệu tới quý khách hàng 4 loại bìa menu phổ biến nhất hiện nay . Và xin giới thiệu đến quý khách mẫu bìa menu da đẹp dành cho các nhà hàng sang trọng.
    [​IMG]
    Sản xuất menu bìa da tại Hà Nội ---> Gọi : 0961 099 899
    >>> Xem thêm : Sản xuất sổ da - menu bìa da tại Hải Phòng
    4 loại bìa menu da phổ biến là
    Bìa menu lá nhựa: Đây là dạng menu phổ biến nhất trên thị trường. Bạn có thể thấy nó trong nhà hàng, khách sạn hay quán karaoke. Đặc điểm nhận dạng của những cuốn bìa menu lá nhựa đó là bìa ngoài được bọc bằng da còn bên trong là những lá nhựa trong được ép liền với nhau như những chiếc túi đựng chắc chắn. Đây là một trong những mẫu bìa menu da giá rẻ nhất trên thị trường.
    [​IMG]
    Bìa menu lá nhựa, lá nilong

    Bìa menu da cao cấp: Cũng giống như sổ tay bìa da cao cấp thì cuốn bìa menu này cũng được làm từ chất liệu da sang trọng và đẳng cấp như pu cao cấp. Từ thiết kế cho tới quy cách của mẫu menu này được làm khá tinh tế và tỉ mỉ, đặc biệt là trên đó có thể thiết kế thêm logo hoặc in ấn độc quyền theo yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Menu bìa da cao cấp

    Bìa menu da giá rẻ: Cũng là một trong những loại bìa thực đơn giá rẻ nhưng không giống như bìa menu lá nhựa. Chất liệu được sử dụng ở đây chính là da simili giá rẻ. Với màu sắc đa dạng, nhiều kiểu dáng và loại vân khác nhau nên cácmẫu menu simili khá đa dạng về thiết kế lẫn mẫu mã. Tuy rằng nó không được sang trọng và đẳng cấp như bìa menu dapu nhưng với giá thành rẻ nên rất được những chủ cửa hàng hay nhà hàng nhỏ lẻ lựa chọn.
    [​IMG]
    Menu bìa da giá rẻ

    Bìa menu giấy mỹ thuật có độ cứng cao: Nhìn chung, những loại bìa menu này được in ấn từ các loại giấy thông dụng như giấy Couches, Giấy Briston… Đây là loại bìa menu đơn giản nhất chỉ dùng phương pháp in ấn rồi ép dẻo để tạo thành cuốn menu. Ban đầu thì những cuốn menu thế này nhìn rất đẹp và bắt mắt nhưng chỉ sau vài tháng sử dụng sản phẩm sẽ có hiện tượng bong tróc, hư hỏng và xuống cấp.
    [​IMG]
    Ngoài 4 loại menu trên còn rất nhiều loại bìa menu da khác như bìa menu gấp 2, gấp 3, menu gập, menu thẳng…. Thế nên tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, quý khách có thể chọn cho nhà hàng của mình một cuốn bìa menu đẹp theo ý muốn. Hiện tại, Xưởng sản xuất bìa menu da - In Đăng Nguyên là đơn vị chuyên nhận sản xuất và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách có thể tham khảo thêm mẫu tại website hoặc tại văn phòng của chúng tôi. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN
    Tại Hà Nội: số 275 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    Tại tphcm : Số 9, đường Đ6, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q. Bình Thạnh
    Hotline: 0914.006.627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
     

Chia sẻ trang này

Loading...