63 Stravel

Các loại bút có thể in chữ lên bút làm quà tặng doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 16 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    Bút là một sản phẩm không phân biệt & kén chọn nghề nghiệp của người dùng, nó có thể xuất hiện ở bất cứ đâu mà không gây nhàm chán hay thất vọng cho người dung, bởi vậy in logo lên bút bi làm quà tặng quảng cáo là lựa chọn hợp lý giúp hình ảnh công ty của bạn ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Và trong năm 2019, In Đăng Nguyên sẽ bùng nổ nhiều hơn nữa dịch vụ in bút bi để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.
    ngày nay trên thị trường có nhiều loại bút bi có thể in logo lên thân bút, nắp bút dùng để làm quà tặng quảng bá, In Đăng Nguyên sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bút đó ngay dưới đây, cùng tham khảo nhé :
    1. In Bút bi nhựa
    Bút bi nhựa thân trắng có thân màu trắng là chủ yếu, nhưng có thêm một lớp bao nhựa màu gần đầu bút bi. Các màu đặc biệt là màu vàng, tím, xanh dương, xanh lá, hồng. Ruột bên trong cũng là nhựa và có màu sắc trùng với lớp bao nhựa bên ngoài. Đây là loại bút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay với dịch vụ in bút bi của Đăng Nguyên.


    [​IMG]

    [​IMG]
    In bút bi thân màu. Liên hệ in ấn : 0914 006 627
    2.  In bút bi banner
    Bút bi loại này có thân bút trong để nhìn được ruột bên trong, những hình ảnh PR được bỏ vào ruột bút và truyền bá hình ảnh doanh nghiệp ra bên ngoài.
    Bút loại này có nhiều màu sắc khác nhau ở đỉnh đầu và cuối của cây bút, từ màu vàng, xanh dương, xanh lá đến vàng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.
    [​IMG]
    Mẫu bút bi banner
    3.  In Bút thân giấy hay còn gọi là Bút bi Eco

    Bút loại này có đặc biệt là thân bút nhìn như 1 lớp giấy bao quanh thân bút có màu nâu cổ, những viền thân có thể là những màu khác như màu đen, xanh lá, xanh dương hoặc màu cam. Khi doanh nghiệp in bút bi giá rẻ loại này thì sẽ in trực tiếp ở lớp bao ngoài màu cổ và ngay giữa thân bút.
    [​IMG]
    Mẫu bút bi giấy



    4. In bút kim loại cao cấp
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    5. In bút chì
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trên đây đều là các loại bút thường được sử dụng và đặt in chữ/logo lên thân bút để làm quà tặng PR cho doanh nghiệp. Đến với In Đăng Nguyên, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ in bút bi giá rẻ – nhanh chóng với nhiều loại bút đa dạng & giá cả phù hợp.
    GỌI NGAY : 0914 006 627 - eMAIL : indangnguyen@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...