63 Stravel

Các kinh nghiệm cho người mới khởi đầu làm tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Các kinh nghiệm cho người mới khởi đầu làm tiếp thị liên kết

    Trong rộng rãi năm qua, định nghĩa về “kiếm tiềm trong khoảng tiếp thị liên kết” hay còn gọi là kiếm tiền với Affiliate tại Việt nam không còn lạ lẫm đối với khách hàng internet. Đã có rất nhiều người thành công và làm giàu với tiếp thị ( Theo tôi Phân tích và nắm bắt được thì có không ít người đã tạo cho mình mức thu nhập trên cả trăm triệu đồng mỗi tháng từ affiliate ).

    trước hết, chúng ta nên biết tiếp thị kết liên là gì?
    tiếp thị liên kết là hình thức lăng xê sản phẩm hoặc nhà cung cấp của một đơn vị đến với tay người sử dụng. Phương thức tiếp thị được dựa trên nền tảng affiliate marketing, đây là một hình thức cộng tác giữa các tổ chức và các thành viên quản bá sản phẩm và người đăng ký thành viên tham dự quản bá sản phẩm của doanh nghiệp được gọi là hiệp tác viên (publisher)
    Làm giàu với affiliate có dễ không?

    Để kiếm tiền trong khoảng affiliate marketing ko khó. Nhưng, để làm giàu affiliate marketing thì không phải dễ tí nào! Để làm giàu từ Tiếp thị liên kết uy tín bạn cần yếu các nhân tố đặt thù của một người làm Marketing đích thực, chịu thương chịu khó học hỏi và áp dụng những mô hình affiliate mới vào công việc tiếp thị. Quan yếu nhất trong vấn đề này đấy là các bạn phải biết kiên nhẫn và sắm hướng đi riêng cho bản thân của mình.

    Tôi xin liệt kê một số cạnh tranh sau đây giả dụ các bạn muốn làm giàu từ affiliate marketing.

    [​IMG]

    thông suốt thị trường: hiểu và nắm bắt nhu cầu sắm tìm của người sử dụng online, đây là việc ko phải dễ dàng đối với các bạn mới làm affiliate. Nhưng một khi đã nắm bắt được xu hướng dùng của người mua sắm online thì bạn sẽ kiếm không ít tiền. Bạn chẳng thể đem một chiếc áo khoác mùa đông lại đi lăng xê sản phẩm ấy đúng vào mùa hè nắng hot được, đều này hoàn toàn nghịch lý và cứng cáp hoàn hảo kiếm tiền từ tiếp thị liên kết sẽ ko cao.

    thời gian làm việc: giả dụ muốn làm giàu với affiliate marketing, tôi khuyên bạn nên đầu tư thật phổ thông thời gian Đánh giá và thực hiện. Các bạn chẳng thể nào làm giàu trong khoảng tiếp thị khi mà bạn chỉ dành cho công tác affiliate marketing trong khoảng 1-2 tiếng mõi ngày, điều này là không thể cho dù người đấy có chuyên nghiệp và thông suốt thị trường tới đâu. Với 1-2 tiếng mõi ngày thì hoạ may bạn cũng chỉ có thể kiếm được một ly ca-fê cho buổi sáng, Do vậy nên dành toàn thời gian làm việc để kiếm tiền từ tiếp thị là một điều ko đơn thuần.

    [​IMG]

    Biết vun đắp website: xây dựng website làm affiliate marketing thì có rộng rãi loại site không giống nhau như website so sánh giá, website cập nhật mã giảm giá, website review sản phẩm… các bạn có thể tham khảo 1 vài website rất thành công được rộng rãi Publisher đang xây dựng.

    1. Bloggiamgia

    2. Magiamgia

    3. sosanhgia
    Nhưng để vun đắp và phát triển web tăng trưởng như những trang vừa mới liệt kê ở trên thì đó là một công đoạn dài đối với những người nào mới khởi đầu, bạn có thể Đánh giá về wordpress một trong các cách vun đắp website tiện dụng và được ưu chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam cũng ở trên thế giới.



    Biết chạy quản cáo: Đây được coi như là cách kiếm tiền nhanh nhất từ affiliate marketing! Có phổ thông “cao thủ” trong ngành nghề affiliate marketing ko cần vun đắp website nhưng vẫn có thể làm giàu với tiếp thị liên kết. Hình thức mà tôi muốn đề cập đến ấy là chạy PR, với những Publisher có trình độ về Ads google, Ads facebook, Email marketing… thì họ có thể kiếm cả trăm triệu mõi tháng mà không cần viết bài hay xây dựng website. Nhưng giả dụ bạn là người mới và ko có kiếm thức về chạy Ads thì tôi khuyên không nên đi theo hình thức kiếm tiền này, thay vì các bạn ủ ấp một đống tiền thì các bạn sẽ phải “ôm một đống nợ” nếu như không biết cách chạy PR.

    ấy là một trong những vấn đề và là các buộc phải đơn thuần Việc ban đầu nếu các bạn thật sự nghiêm chỉnh làm giàu với Affiliate. Một lúc đã xác định và vượt qua các nhân tố khó khăn trên, tôi tin chắc các bạn sẽ là những người thành công Tiếp theo trong khoảng mô phỏng tiếp thị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...