63 Stravel

Các kiểu mô hình quán cafe trong nhà được ưa chuộng ngày nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 3 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      107 Dân Chủ, Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 228 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Buôn bán quán cafe là định hướng buôn bán mà nhiều đang muốn thực hiện. Với người khởi nghiệp ít vốn thì tận dụng tối đa những điều sẵn có để xây dựng cơ sở buôn bán là một phương án hay. Tận dụng các kiểu nhà ở để thiết kế quán cafe có kiểu dáng đẹp và ứng dụng cao sẽ là gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn hôm nay. Bài viết dưới đây chia sẻ: Các loại hình quan cafe trong nhà thịnh hành ngày nay. Cùng xem nhé!

    Thiết kế mô hình quán cafe nhà ống

    Hình thức quán cafe này “nở rộ” trong những năm trở lại đây. Chỉ đối với không gian nhà ống vô cùng nhỏ, thậm chí méo mó không vuông thành sắc cạnh cũng có thể thiết kế được không gian quán cafe vô cùng độc đáo và thú vị. Thậm chí, có những không gian nhà ống, nếu là nhà ở thì sẽ rất xấu xí và bất tiện, nhưng khi chủ nhà đổi thành mục đích buôn bán , dưới sự cộng tác đối với các kiến trúc sư của chúng tôi, không gian xấu xí bất tiện ấy đã trở thành quán café vô cùng đặc biệt và hấp dẫn mà không hề bị lẫn với một không gian quán café nào. Đây là một lợi thế vàng để cạnh tranh cho chủ quán.

    Thiết kế quán cafe chung cư

    Chung cư càng ngày càng mọc lên như nấm sau mưa cùng siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thể dục thẩm mỹ… đã kéo về đây một lượng dân cư không nhỏ. Đây chính là cơ hội vàng để các bạn chớp thời cơ phát triển các hoạt động kinh doanh. Và trong lợi thế như vậy, không thể bỏ qua mô hình buôn bán quán cafe. Tùy theo vị trí từng khu chung cư, chất lượng cuộc sống của khu chung cư… các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế quán cafe nào cùng chi phí ra sao để vừa có một không gian quán café “chất” nhất, “độc” nhất, thu hút nhất và nhất là tiết kiệm nhất.

    Thiết kế quán cafe sân vườn tại khu biệt thự

    Lợi thế của các khu biệt thự là không gian rất rộng. Ấy là một lợi thế để kinh doanh quán cafe sân vườn. Không gian bình yên, nhiều cây xanh hoa lá, hồ cá, hòn non bộ… mang lại không khí nhẹ nhàng, thư giãn . Dù vậy, nếu không biết cách thiết kế, các quán cafe sân vườn dễ bị rơi vào tình trạng xề xòa, tan hoang, không có điểm nhấn. Cho nên đòi hỏi các nhà thiết kế làm sao tận dụng hết được không gian rộng lớn ấy, vừa sắp xếp nội thất không làm mất đi bản chất của nó và tạo được điểm nhấn thu hút được toàn bộ mọi đối tượng khách .

    Thiết kế quán cafe nhỏ hẹp tiện nghi

    đây là phối cảnh kiến trúc của quán cafe Bolshe với diện tích 43m2. Tông màu xanh chủ đạo mang đến hình ảnh thân thiện, gần gũi đối với thiên nhiên và cũng là ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Khung cửa tiêu dùng thép không gỉ sơn màu xanh tĩnh điện, thiết kế cửa kính tạo không gian thông thoáng và có thể quan sát được bên trong quán. Dùng bàn cafe bằng gỗ nhỏ xinh trên tông màu sáng giúp quán cafe nhỏ thêm phần trẻ trung và năng động hơn phần đông . Chẳng hạn như , Tone màu khẳng định hợp ánh sáng đèn tạo hiệu ứng phản chiếu độc đáo và ấn tượng đối với khách khi ghé quán.

    Các loại hình quán cafe tận dụng không gian nhà ở đã và đang đuọc nhiều chủ đầu tư quan tâm. Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự sáng tạo cho cơ sở kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!

    >>>> Tìm hiểu thêm: decor quán cafe nhỏ
     

Chia sẻ trang này

Loading...