63 Stravel

Các kiểu dáng đồng phục mầm non đa dạng mà bạn nên quan tâm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      60,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. zimmypro88

    zimmypro88 New Member

    Những chiếc áo đồng phục học sinh mầm non không chỉ là biểu thị đc nét đẹp của trường học mà còn giúp cho Anh chị bé dại hoàn toàn có thể rèn luyện được lối sống có nề nếp có kỷ luật khi học tập tại trường.

    1. ao dong phuc mam non dep theo mùa

    Đối với đồng phục sẽ được may theo các mùa trong năm, với hai mùa chính là ngày hè & mùa đông.

    Mỗi mùa có các đặc tính thời tiết riêng chính vì thế trước lúc may đồng phục cho Anh chị em bé dại bạn cần quan trọng chăm chú đến thời tiết để chọn lựa được chất vải, Color đồng phục sao để cho phù hợp nhất.

    1.1 Mẫu áo đồng phục mầm non mùa đông

    Bạn hãy chọn các cấu tạo từ chất dày, ấm để có tác dụng giữ ấm cho học sinh của chính mình, tốt nhất có thể nên may đồ dày tay để bảo đảm an toàn sức đề kháng cho các nhỏ bé. Ngoài mẫu đồng phục ăn mặc quần áo nhà trường có thể may thêm áo khoác bên ngoài gió đồng phục cho nhỏ bé, hãy lựa chọn kiểu áo khoác bên ngoài có tương đối nhiều lớp như nỉ, trần bông,… để bé xíu có đc sức đề kháng thật tốt lúc đến trường.

    1.2 Mẫu đồng phục ngày hè

    [​IMG]

    Sẽ chú trọng hơn và sự thoáng mát, lạnh ngắt hãy chọn các chất vải cotton thoáng mát, nhẹ nhàng giúp cho nhỏ nhắn có được cảm xúc dễ chịu, thoải mái và dễ chịu trong quá trình mặc. Đa phần các bé xíu ở độ tuổi này rất hiếu động, nên những giọt mồ hôi tiết ra khá nhiều, do đó những mẫu áo thun, áo phông lạnh được xem là tương xứng nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần may thêm áo đồng phục giáo viên mầm non cho các giáo viên để tăng sự chuyên nghiệp.

    2. Đồng phục học sinh mầm non theo giới tính

    2.1 Nếu là bé trai

    Bạn nên lựa chọn kiểu áo tay cộc, quần đùi sẽ giúp nhỏ bé biến hóa năng động hơn trong thời gian chơi nhởi tại trường.

    2.2 Nếu là bé gái

    Hãy chọn áo ngắn tay and chân váy để giúp bé bỏng trở nên êm ả, mềm dịu hơn khi đến trường.

    Ngoài những việc mang đến sự dễ chịu và thoải mái còn yên cầu phải đáp ứng đc quality & đảm bảo an toàn sức đề kháng cho nhỏ xíu khi ăn diện. Vì đang ở lứa tuổi hiếu động, tinh nghịch trẻ thường hay chơi nhởi, chạy nhảy and tiếp tục tham gia những hoạt động ngoài trời để hướng đến mọi thứ xung quanh nên việc lựa chọn những loại vải khô giòn cho các nhỏ nhắn là điều mà bạn nên tránh.

    3. Đồng Phục UniWorld – cơ sở may đồng phục mầm non chất lượng

    Khi may đồng phục học sinh mầm non bạn cũng cần chăm chú lựa chọn các cơ sở may uy tín, chất lượng trên Thị phần hiện giờ. Đây là một trong những nhân tố khiến cho bạn có đc các mẫu áo đồng phục quality. Ngoài ra khi các bé ra trường thì mẫu áo cử nhân mầm non đẹp sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất để kỉ niệm quãng thời gian đi học của các bé.

    Hiện tại trên thị trường có nhiều Địa Chỉ may đồng phục mầm non unique. Một trong các số đó chính là đồng phục UniWorld – nơi làm đồng phục chất lượng.

    Với lâu đời kinh nghiệm may đồng phục cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ lành nghề luôn luôn mang lại cho bạn những mẫu áo đồng phục mầm non chất lượng nhất.

    Để bảo đảm an toàn chất lượng chúng ta có thể liên hệ với đồng phục UniWorld để sở hữu đc những mẫu đồng phục hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho chính học viên của chính mình.

    Hãy đến với UniWorld để có được mẫu áo đồng phục mầm non unique, khác biệt & ấn tượng cho học viên của chính bản thân mình. Hotline 24/7: 0904403322. Website: thegioidongphuc.com.
     

Chia sẻ trang này

Loading...