63 Stravel

Các kiểu áo len nam thường gặp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Các kiểu ao len nam. áo len ấm cao cổ một chiếc áo len cao cổ tối màu, vừa khít cần là vật không thể không có trong phong thái thời trang và năng động của mọi người nam nhi. bằng chúng ta có thể phối kết hợp chúng có những chiếc quần tối màu sắc, sáng màu sắc đều được. Cùng theo dõi 4men để cập nhật những bài viết thời trang nam mới nhất nhé

    Chúng giúp cho bạn trông tươm tất hơn, cao hơn và năng động hơn. áo len cao cổ còn tồn tại thể phối kết hợp cùng suit, hay những cái áo khóa ngoài Thể Thao hoặc giản dị là chỉ 1 mình nó cũng vẫn xinh. nếu biết bí quyết chọn áo len ấm cao cổ nam giới thực chuẩn chỉnh thì đây được xem là item cực năng động cho các chàng trong mùa đông năm nay. có kiểu dáng cổ điển, không quá phá phương pháp, không quá cao cấp, dễ kết hợp, cái áo len này luôn luôn dành được sự ưu ái của những quý ông.

    Tuy giản dị trong họa tiết thiết kế nhưng áo len cổ lọ lại vô cùng đa dạng về mẫu mã và khung dáng. những chàng hoàn toàn có thể chọn áo len ấm cổ lọ theo phong thái Hàn Quốc đầy thư sinh. trường hợp ko bạn cũng có thể áo len ấm cổ lọ chiếc siêu dày, mẫu forrm rộng…đây đều là các mẫu dáng vẻ áo cao cổ được ưa chuộng và phổ biến bên trên thị trường. mang một chiếc áo len nam cao cổ đêm màu sắc, vừa vặn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất và cực kì an toàn và đáng tin cậy cho những chàng. bởi mẫu dáng và màu sắc này sẽ ko kén dáng vẻ, dễ phối cùng mỗi dòng âu phục. không chỉ có vậy, mẫu dáng thon cao cổ cũng khiến cho bạn “ăn gian” chiều cao và trở bắt buộc sang trọng, thanh lịch hơn.
    [​IMG]
    Sự kết hợp kinh khủng khiếp nhất trong mùa đông được cánh mày râu chọn lựa là phối với suits, blazer, áo khoác bên ngoài dáng thon dài… có những đặc tính giản dị và đơn giản dễ mix không kén dáng vẻ và tương thích mang mỗi lựa tuổi, áo len ấm cổ cao này cũng có thể là một kiểu áo đôi vừa xinh mà vừa êm ấm cho các bộ đôi trong những mua đông lạnh buốt. Sự đồng bộ trong dáng áo và thiết kế của áo len ấm cổ lọ vô cùng được lòng các cặp đôi Một trong những ngày thời tiết lạnh giá, chỉ buộc phải cũng diện item này và nắm tay nhau thôi là chuẩn “mùa đông ko lạnh” rồi nha! thế cho nên ví như muốn tậu đồ cặp đôi cho những người thương thì những chàng hoàn toàn có thể xem thêm những dáng áo len cổ lọ cho nữ nhé. 2. áo len phái mạnh cổ tròn Đây là loại áo len nói cách khác là hữu dụng nhất và phổ cập nhất bởi dáng vẻ áo đơn giản như một cái áo phông thun thông thường nhưng gia công bằng chất liệu len lại đem về sự ấm cúng cho chính mình. Bạn có không ít bí quyết phối hợp thời trang với tương đối nhiều item mà không cần phải suy nghĩ hoặc chỉ giản dị và đơn giản là mặc riêng cũng có thể tạo thành các outfit cực đậm chất cá tính.

    Lý do để cái áo len cổ hình tròn là dòng áo len phổ cập nhất trong tủ đồ của nam giới bằng sự tối giản trong thiết kế nhưng mang lại hiệu quả cao. hiện nay bên dưới bàn tay khéo léo của những nhà tạo mẫu các hoạ tiết, kiểu mã áo len liên tục được cập nhật như mẫu họa tiết thiết kế truyền thống là sọc len tăm, một số trong những hình tiết vặn thừng, phối những màu kẻ ngang của cái áo len cổ hình tròn hay thiết kế xẻ tà.

    Về màu sắc áo len ấm cổ hình tròn thì nó không quá sặc sỡ như kiểu của phái đẹp, cũng ko họa tiết hoa lá cành quá phổ biến. một chiếc áo len cổ hình tròn nam xinh giản dị và đơn giản chỉ là những gam màu sắc trầm và các hình tiết kẻ kẻ sọc đặc thù. áo len ấm cổ tròn tương thích với tương đối nhiều dáng vẻ người, hoàn toàn có thể phối kết hợp được với rất nhiều trang phục không giống nhau trong nhiều thực trạng khác nhau. những chàng rất có thể phối chúng mang sơ mi trắng hay sơ mi hình tiết đều hợp. một cái quần âu tây lịch sự để đến nơi văn phòng vào ngày đông hay một cái quần bò rách đậm cá tính mang chiếc áo Blazer khoác không tính để dạo set cũng thật cao cấp.

    Để có bí quyết mua áo len cho nam giới chuẩn chỉnh, hãy căn cứ vào đặc điểm khung người để tậu màu áo hợp lý. bên cạnh đó, cũng đừng bỏ qua chất liệu, phom dáng vẻ để chọn lựa một chiếc áo len ấm phù hợp. size của áo len ấm cổ vo tròn thường được may vừa nên freesize không quá chật cũng không thùng thình như các cái áo oversize. 3. áo len phái nam cổ chữ V (cổ tim) Như chiếc tên nói lên toàn bộ, sự khác biệt của loại len này có những mẫu áo khác là tạo cho mình thần thái vô cùng sexy nóng bỏng. Về cơ bản, áo len phái mạnh cổ V hay còn gọi là cổ tim mang phom dáng vẻ tương tự áo len ấm cổ tròn.

    Điểm khác biệt của cái áo này là đường viền quanh cổ được cắt thành hình chữ V ở phía trước ngực. mẫu áo này đặc biệt hợp lý có những quý ông khá mũm mĩm, giúp che đi những khuyết điểm khung người. chiếc áo cổ V cũng sẽ tôn phần vai, ngực, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại hơn cho bất kỳ quý ông nào. chiếc áo len cổ chữ V mang về cho bạn các cách phối đồ kết hợp cực thanh lịch, sang trọng. áo len nam giới này phù hợp với một chiếc sơ mi mang cổ. rất có thể coi đây là phương pháp phối đồ tiêu chí nhất. thời nay dựa trên tiêu chí set áo sơ mi cổ V sở hữu sơ-mi, đa dạng người hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình thêm những item, phụ kiện khác để nhấn nhá cho phong thái cá thể. những chàng trai rất có thể lựa chọn cho chính mình những phụ kiện thời trang đi kèm để bộ âu phục độc nhất hơn như việc dùng cà vạt hay khăn lụa để hô biến thành đám đàn ông thanh lịch. không những thế những chàng cũng có thể chọn lựa cho chính mình các cái áo khoác mặc ngoại trừ hoặc suit làm sao để cho hợp lý với đậm chất ngầu, phong cách của mình. đừng quên bí quyết mua áo len cho nam giới chuẩn có áo len ấm nam cổ V đó là độ sâu của cổ, nên chọn lựa các cái áo hiện đang có độ khoét vừa nên để giữ được sự phái mạnh tính, mạnh mẽ và uy lực buộc phải có.

    4. áo khóa ngoài len phái mạnh Cardigan ví như đã chán các kiểu áo khoác Sport thông thường hay áo khoác gia đầy phái nam tính, gai góc thì áo khoác len mỏng sẽ là một chọn lựa thay thế tuyệt vời. các nhà thiết kế không dừng cho ra những mẫu áo khóa ngoài len độc nhất với tương đối nhiều mẫu dáng vẻ hoạ tiết để dùng cho cho yêu cầu của phái nam giới. những kiểu áo khoác nam giới được ưu thích nhất bây giờ có thể nói tới như áo khoác len phái nam dáng thon dài ( áo cardigan dáng thon dài) hoặc dáng vẻ ngắn. ưu thế nổi bật của áo len ấm Cardigan là bạn có thể chỉ mặc nó có áo sơ-mi nếu mà ngồi trong công sở kín gió.

    Còn trường hợp đi ra ngoài mà vào các ngày đại hàn (cực lạnh) thì những chàng cứ vô tư mà mặc ck những áo khoác hay áo phao bằng dáng áo này được thiết kế size rộng thoải mái thoả thích cho chàng thoả sức phối match. phụ thuộc vào chiều cao cũng như dáng vóc của mỗi người mà sẽ phù hợp sở hữu 1 cái áo. những chàng trai với toàn thân cao lớn, vạm vỡ nên lựa chọn áo khóa ngoài len ko nón để khoe dáng vẻ cơ thể. Còn những ai mang thân hình nhỏ bé thì hãy lựa chọn áo len với mũ để che khuyết điểm khung người mình. không chỉ có vậy chàng cũng đều có thể chọn lựa cho chính mình những áo khoác bên ngoài len phái nam mang nón đưa đến sự trẻ đẹp, linh động cho phái nam hoặc có những chiếc áo khóa ngoài len nam không tồn tại mũ sẽ mang đến cho chàng 1 vẻ bề ngoài lịch sự, sang trọng và sang trọng.

    5. áo len nam ghi-le Gile là mẫu áo hiện có tuổi đời hàng trăm năm. Áo gile đã từng được những quý ông rất ưa chuộng và đã coi như 1 biểu tượng của thời trang và năng động nam giới. Áo gile là dòng áo cổ tim, phần tay áo được cắt bỏ. các chiếc áo này vừa có thể mặc bên dưới bộ suit, vừa có thể mặc cùng không hề ít mẫu áo khoác, quần tây, quần jeans không giống nhau mà không nhất thiết phải tương thích tuyệt vời và hoàn hảo nhất so với đồ mà chúng đi cộng. Theo thời gian, áo gile được cải biến và sử dụng cả gia công bằng chất liệu len để mặc ngoại trừ áo sơ mi, tạo thành một bước đột phá cho thời trang.
     

Chia sẻ trang này

Loading...