63 Stravel

Các Khách Sạn Tại Mũi Né Bạn Có Thể Lựa Chọn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 587 Đọc
  1. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp các khách sạn ở Mũi Né 4 sao, 3 sao, 2 sao giá rẻ ở ngay gần biển và địa chỉ các resort trên đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết để bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!
    Khách sạn ở Mũi Né

    Việc tìm cho mình các khách sạn tiện nghi phù hợp với túi tiền của mình là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng góp phần cho chuyến đi thật hoàn hảo. Vậy nên, hãy đừng bỏ qua bài viết review khách sạn ở Mũi Né, Phan Thiết dưới đây để bỏ túi cho mình những khách sạn ở khu du lịch Múi Né phục vụ cho chuyến đi sắp tới, bạn nhé!

    – Khách sạn, resort Mũi Né 4 sao

    + Khu nghỉ dưỡng Pandanus

    Địa chỉ: Block 5, Mui Ne, Phan Thiet, Bình Thuận

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 4 phút đi bộ. Pandanus Resort cung cấp chỗ nghỉ đạt chuẩn 4 sao, cách Chợ Mũi Né 1,6 km. Với khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha, resort nằm trên bãi biển này có hồ bơi dạng đầm lớn ngoài trời, bể sục cho nhiều người và 2 địa điểm ăn uống ngay trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp xe đạp và xe đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến miễn phí.

    Được trang trí theo tông màu kem dịu nhẹ, chấm phá thêm sắc vàng, nâu và đen nhẹ, tất cả các phòng tại đây đều có WiFi miễn phí, máy điều hòa, tủ quần áo với két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số chỗ nghỉ đi kèm sân hiên và/hoặc ban công riêng được trang bị bàn ghế ngoài trời nhìn ra cảnh khu vườn. Phòng tắm riêng đi kèm buồng tắm đứng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    [​IMG]

    Quý khách có thể thư giãn với nhiều liệu pháp làm trẻ hóa và hồi phục sức khỏe tại spa của Pandanus hoặc tận hưởng phòng xông hơi khô/ướt. Các tiện nghi khác bao gồm sân tennis với đèn chiếu sáng và trung tâm thể dục. Nhân viên tại bàn đặt tour và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ sẵn sàng trợ giúp quý khách với dịch vụ giữ hành lý, đưa đón sân bay và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác.

    Nhà hàng Café Blue Lagoon mở cửa 24 giờ phục vụ nhiều món ăn kiểu Âu và Việt chính thống, trong khi nhà hàng Sun Terrace bên hồ bơi cung cấp tiệc nướng tự chọn, đồ ăn nhanh và bữa trưa ăn nhẹ.

    Pandanus Resort cách các Trung tâm lướt ván diều Surfpoint và Storm lần lượt 7,3 km và 6,4 km.

    + The Sailing Bay Beach Resort

    Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 2 phút đi bộ. The Sailing Bay Beach Resort có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và trung tâm thể dục. Chỗ ở này cung cấp các phòng hiện đại rộng rãi và có khu vực bãi biển riêng, nơi du khách có thể tận hưởng các hoạt động thể thao dưới nước. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe được cung cấp tại nơi nghỉ này.

    Các phòng máy lạnh ở đây có sàn lát gỗ, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen nước nóng, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Với quầy lễ tân 24 giờ, The Sailing Bay Beach Resort cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và chăm sóc trẻ em. Du khách có thể chơi bida, tennis hoặc tận hưởng liệu pháp mát xa thư giãn tại spa. Tại đây cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các tiện nghi tổ chức yến tiệc/hội họp.

    Nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn hấp dẫn của Việt Nam và quốc tế cho khách thưởng thức. Quầy bar ở hồ bơi cung cấp đủ loại đồ uống từ 08:00-16:00. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có tại đây.

    Nơi nghỉ không hút thuốc này nằm trong bán kính 30 km từ Thành phố Phan Thiết và 37 km từ Ga Phan Thiết. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí.

    + Muine Bay Resort

    Địa chỉ: 14 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Mũi Né

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Cách bãi biển chỉ vài bước chân, Muine Bay Resort có khu vườn yên tĩnh và cảnh quan cây xanh. Resort có các phòng rộng rãi với ban công riêng. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời kèm quầy bar đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi lẫn dịch vụ đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến cách đó 10 km.

    Với nội thất hiện đại, các phòng gắn điều hòa tại đây có đồ đạc bằng gỗ tối màu và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra phòng còn gồm tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc.

    Du khách có thể tập luyện tích cực tại sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi spa. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, nơi ở này còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour.

    Khách có thể nếm thử hàng loạt các món ăn kiểu Á trong khung cảnh ngoài trời bình dị của nhà hàng Hall Restaurant. Quầy bar trên bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng thịt ngoài trời.

    Muine Bay Resort nằm cách Đồi Cát Hồng và Chợ Địa phương Mũi Né 2 km. Nơi đây cách Thành phố Phan Thiết 30 km và có chỗ đỗ xe miễn phí cho khách.

    + Bluebay Mui Ne Resort & Spa

    Địa chỉ: Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Tọa lạc tại một vị trí nghỉ mát tuyệt vời trên bãi biển ở thành phố Phan Thiết, Blue Bay Mui Ne Resort & Spa có hồ bơi ngoài trời và khu vực bãi biển riêng, hoàn hảo cho các hoạt động bên bờ biển.

    Từ Blue Bay Resort, du khách lái xe chưa đầy 30 phút là đến các sân gôn Sea Link và Ocean Dunes. Resort cách Sân bay Liên Khương 84 km. Dịch vụ đưa đón được cung cấp kèm phụ phí.

    Chỗ ở có ban công riêng nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc biển. Ngoài ra còn đi kèm truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và minibar. Trong các phòng tắm riêng được trang bị vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và khăn tắm.

    + Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel

    Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    Tự hào với một khu vực bãi biển riêng, Muong Thanh Holiday Muine Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Nơi nghỉ cung cấp bãi đỗ xe miễn phí tại chỗ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

    Các phòng nghỉ máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, két an toàn và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra còn đi kèm minibar và ấm đun nước điện. Trong phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Tại Muong Thanh Holiday Muine Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại spa hoặc thưởng thức đồ uống sau bữa ăn ở quán bar. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và sắp xếp tour du lịch.

    Nơi nghỉ có nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Các tiện nghi tổ chức hội họp và tiệc cũng có tại đây.

    >>Xem chi tiết: http://www.vietnamweather.info/tin-tuc/khach-san-o-mui-ne/
     

Chia sẻ trang này

Loading...