63 Stravel

Các khách sạn Hạ Long giá rẻ

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Quảng Ninh' bắt đầu bởi hhuy0908, 20 Tháng tư 2021.

  1. hhuy0908

    hhuy0908 New Member

    Vào năm 1994 Việt Nam chúng ta vô vùng vinh dự khi vịnh hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Nước biển xanh kết hợp với những hòn đảo và hang động đã trở thành nét riêng đặc trưng cho Hạ Long. Xung quanh vịnh là các khách sạn từ hạng bình dân đến hạng sang trọng lần lượt mọc lên. Sau đây sẽ là top danh sách khách sạn trung tâm Hạ Long đang được đánh giá hot nhất hiện nay.

    Khách Sạn White Crown – Khách sạn 3 sao tốt nhất
    White Crown nằm ngay trung tâm Hạ Long. Tọa lạc ở số 11 ngõ 17 phố Anh Đào, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh. Ngoài ra khách sạn còn gần khu công viên giải trí Sun World Ha Long Park và công viên nước Typhoon Water Park rất tiện lợi cho quý khách trong quá trình di chuyển tham quan.

    [​IMG]
    Khách sạn White Crown tiêu chuẩn 3 sao nhìn từ bên ngoài


    Có tất cả 45 phòng đều được cách âm trang bị đầy đủ các thiết bị như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hoà 2 chiếu, minibar, bàn ghế, máy sấy tóc, nhà tắm riêng, nước đóng chai và wifi miễn phí… Phòng được vệ sinh hằng ngày và nhân viên phục vụ 24/24.

    Khách sạn có các loại phòng khác nhau đó là: Phòng Deluxe có kích thước phòng rộng 28m2. Gồm 1 giường cỡ king ở được 2 người. Phòng Deluxe gia đình có kích thước phòng rộng 30m2, gồm 1 giường cỡ king và 1 giường đơn lớn ở được 3 người. Phòng đôi 2 giường đơn có kích thước phòng rộng 25m2 có 2 giường đơn lớn dành cho 2 người.

    [​IMG]
    Phòng ngủ cách âm với không gian rộng thoáng mát


    Thái độ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp luôn là điểm cộng tại khách sạn này. Tất cả các nhân viên tại khách sạn luôn luôn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất khi bạn có nhu cầu.

    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    + Khách sạn Sài Gòn Hạ Long có kiến trúc độc đáo có vị trí đắc địa ngay trung tâm Hạ Long. Cách ga Hạ Long 5,5km, cách sân bay Vân Đồn 50km. Cách sân bay Quốc tế Cát Bi 50km và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 180km. Bao quanh khách sạn là khung cảnh hài hoà của cảnh quan sân vườn rừng thông xanh mát.

    + Khách sạn được chia thành 2 khu vực là tòa nhà 14 tầng và khu vực villa bao gồm tất cả 222 phòng. Các phòng có diện tích từ 21m2 đến 164m2 được thiết kế trang nhã và đầy đủ tiện nghi như: Truyền hình kỹ thuật số SCTV; bàn ghế làm việc; dịch vụ điện thoại quốc tế; dụng cụ pha trà và cà phê; tủ lạnh và đồ uống; phòng tắm có bồn tắm, vòi hoa sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dao cạo râu và gương soi.

    + Ẩm thực bao gồm các món Á – Âu và đặc sản địa phương. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản sở hữu vị trí từ trên cao của nhà hàng Panorama và ngắm nhìn Hạ Long thơ mộng. Hoặc thả hồn vào sự ấm cúng sang trọng nhìn ra vườn cây xanh của nhà hàng Nhà hàng Elegant. Nhà hàng Impression Lobby Bar là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè hoặc thư giãn.

    [​IMG]
    Khu vườn đẹp nhất khách sạn Sài Gòn Hạ Long


    Khách sạn Premier Village Halong Bay Resort
    + Bắt đầu hoạt động 19/12/2019 Premier Village Halong Bay Resort được ví như ốc đảo xanh bên vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới. Là nơi du khách có thể ngắm nhìn không gian vịnh biển kỳ vĩ. Đây là một trong những khu nghỉ mát sang trọng duy nhất dọc theo bờ biển Bãi Cháy. Mang đến phong cảnh ngoạn mục nhất về phía vịnh Hạ Long.

    + Xây dựng bao gồm 67 căn Villa, khu vườn ngoài trời ấn tượng rộng 2000m2, trải dài đến bờ biển và 2 hồ bơi tuyệt đẹp lớn nhất trong khu vực. Tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ các đồ dùng cơ bản cho cá nhân.

    + Nhiều nhà hàng và Bar với phong cách ẩm thực đa dạng. Các tiện nghi khác bao gồm khu spa, phòng tập thể dục, khu vui chơi dành cho trẻ em và bể bơi ngoài trời.

    [​IMG]
    Toàn cảnh khách sạn Premier Village Halong Bay Resort


    Khách sạn Dragon Legend
    + Khách sạn Dragon Legend cách trung tâm thương mại Halong Marine Plaza 600m, cách cảng Tuần Châu khoảng 9km, cách bãi tắm Bãi Cháy khoảng 4.7km, cách sân bay Cát Bi khoảng 66km

    + Với phong cách thiết kế tân cổ điển, Dragon Legend với quy mô 135 phòng nghỉ hướng biển sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa, lý thú bên bạn bè, người thân.

    + Có đầy đủ hệ thống nhà hàng và quầy bar sang trọng, phòng tiệc và hội thảo hiện đại, dịch vụ thư giãn giải trí: bể bơi, phòng tập thể hình, Spa …

    [​IMG]
    Nhân viên hướng dẫn khách làm thủ tục vào khách sạn


    Trên đây là bài viết giới thiệu về top 4 khách sạn tại Hạ Long mà bạn đang muốn tìm kiếm. Hy vong rằng bạn có thể tham khảo và chọn cho mình được một khách sạn trung tâm Hạ Long ưng ý nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ với chuyến đi du lịch thật vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...