63 Stravel

Các ích lợi và lợi nhuận cao từ việc kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 423 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Các ích lợi và lợi nhuận cao từ việc kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên

    Hiện này, hình thức kiếm tiền online tại nhà phê chuẩn tiếp thị liên kết đang trở thành khuynh hướng, cùng lúc các trang mạng tương trợ kiếm tiền trực tuyến nổi lên tràn lan khắp internet. Các bạn không biết lựa chọn trang nào uy tín chất lượng để tham gia. Bởi thế, bài viết này xin giới thiệu tới bạn đọc những trang tiếp thị liên kết (kiếm tiền trực tuyến) tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) tại Việt Nam trong các năm qua đã vững mạnh một cách rất nhanh. Cộng với đó, không ít mạng lưới tiếp thị kết liên có mặt trên thị trường tạo nên một cùng đồng kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết marketing. bằng cách PR sản phẩm để nhận hoả hồng.

    các lợi ích và lợi nhuận cao trong khoảng việc kiếm tiền từ tiếp thị kết liên đã khiến hình thức này trở thành khuynh hướng và rộng rãi người theo đuổi. Sau đây mình xin tổng hợp các trang tiếp thị kết liên ở Việt Nam được phổ quát người tin dùng.

    1. ACCESSTRADE (AT)

    [​IMG]Làm tiếp thị kết liên phê chuẩn AccessTrade



    Đây chính là một mạng tiếp thị liên kết tiên phong tại Việt Nam, AT hoạt động chủ yếu tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan…được đưa vào vận hành trong khoảng 2001 và chính thức hoạt động tại Việt Nam trong khoảng 2015.

    cá nhân mình nhận thấy đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, nhà cung cấp nhiều trong khoảng thương mại điện tử đến du lịch, giáo dục, sức khỏe…với sự tham dự của cực nhiều ông to như Tiki, Lazada, Citibank…

    huê hồng phê chuẩn AT tiếp thị liên kết hơi cao, và lâu dài giao động từ 4-8%, một số chiến dịch lên đến 20% thậm chí những sản phẩm vốn đầu tư như mở thẻ nguồn vốn vay hoả hồng có thể lên đến 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

    Về vấn đề thanh toán, AT được cùng đồng Đánh giá rất tích cực vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức trả tiền tối thiểu thấp (200.000đ). Ví như chưa đủ mức trả tiền các bạn sẽ được cộng dồn vào tháng sau.

    mới đây vào đầu tháng 8, AT cũng chính thức vững mạnh chương trình ACCESSTRADE IQ nơi được hy vọng sẽ giúp bạn trả lời đông đảo những nghi vấn lúc tham dự kiếm tiền cùng AcceessTrade.

    hai. MASOFFER (MO)

    [​IMG]Tiếp thị liến láu kết cộng MasOffer



    Được vun đắp và tăng trưởng bởi doanh nghiệp cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…). Do vậy MasOffer trở thành tương đối uy tín đối với các Publisher, tính tới thời khắc hiện tại MO cũng đã lôi kéo hơn 10.000 Publishers tham dự vào nền móng này.

    MO thu hút rộng rãi ông lớn, là đối tác tiềm năng trong nhiều các mảnh ngành dịch buvuj, sản phẩm. Thanh toán hoả hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.

    Lợi thế cạnh tranh của MO là kỹ thuật, họ phát triển các dụng cụ giúp gia tăng cường chuyển đổi, tạo link nhanh chóng…để tương trợ Publishers một cách tối đa. MO đang lấy đây là điểm cộng để chiếm lĩnh thị trường và vượt mặt những đối thủ khác

    3. ADFLEX

    [​IMG]Tiếp thị kết liên cùng AdFlex

    Trước đây, AdFlex nức danh là nhà sản xuất sản phẩm game, ứng dụng trên smartphone nhưng hiện nay họ đang hướng đến tiếp thị kết liên nhằm cho ra một sân chơi mới cho cùng đồng tiếp thị liên kết tại Việt Nam.

    Sản phẩm chủ yếu của AdFlex là các ứng dụng và game, Do vậy ví như bạn truyền bá được cho những người cài đặt sử dụng sản phẩm của họ, các bạn cũng có thể nhận được hoa hồng.

    4. ADCOMBO

    [​IMG]Tiếp thị liên kết qua AdCombo



    AdCombo phân phối cho bạn các sản phẩm trong rộng rãi những lĩnh vực không giống nhau trên phổ thông nước. Bên cạnh đó, một điều đáng lưu ý ấy là AdCombo đưa ra chính sách sẽ trả tiền huê hồng cho các bạn trong vòng 24h trong khi phổ biến website tiếp thị liên kết dị kì thanh toán sau 30-90 ngày duyệt y paypal, hay chuyển khoản thanh toán…

    tham dự màng lưới này các bạn có thể chọn lọc phổ thông các sản phẩm từ sức khỏe, làm đẹp tới những mảng dịch vụ khác đối với thị trường Việt Nam.

    Tại trang Dashboard các tham số, tỉ lệ chuyển đổi được phân tách và diễn đạt rất chi tiết, tạo dễ dàng cho người tham dự theo dõi chỉ số.

    5. CIVI

    [​IMG]Tiếp thị liên kết qua Civi



    Civi được đưa vào sử dụng vào năm 2015, và được tăng trưởng bởi nhà đầu tư Việt Nam, vì còn non trẻ nên nền móng này chưa thu hút được các bên to như AccessTrade hay MasOffer. Tuy vậy, hoả hồng Civi trả cho các bạn là rất cao trong khoảng 20%-50%

    Tại thời điểm này có thể đề cập Civi đang trả mức hoa hồng cao nhất trong các mạng tiếp thị hiện nay để giành thị trường khách hàng. Tuy nhiên những ngành nghề như du lịch lại chưa được cập nhật đa dạng.

    Sự xuất hiện của Civi đại diện cho Việt Nam tham gia vào phát triển thị phần tiếp thị liên kết đã tạo thêm điều kiện để các Publishers có thêm sự lựa chọn truyền bá những sản phẩm Việt Nam.

    6. ADPIA

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết qua Adpia

    Adpia là một website ít người biết đến tuy thế nó có các lợi vậy mà các mạng lưới khác không có ấy là nhà cung cấp hosting và tên miền. Không chỉ có thế, Adpia trả hoa hồng cao mỗi khi bán được sản phẩm, lên tới 30%.

    7. Lời kết

    Qua bài viết trên mình Hi vọng các bạn có thể chọn ra một trang tiếp thị liên kết thích hợp để thực hiện kiếm tiền online ngay bữa nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...