63 Stravel

Các Homestay Xinh Xắn Cho Bạn Khám Phá Ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 487 Đọc
  1. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về hàng loạt các homestay xinh xắn có nhiều góc sống ảo ở Vũng Tàu. Đây đều là những điểm lưu trú lý tưởng dành cho chuyến đi chơi du xuân của bạn vào dịp đầu năm.
    Santoni Homestay
    [​IMG]

    Có không gian thiết kế theo kiến trúc của những khu làng ở ven biển tại Santorini của Hy Lạp. Santoni Homestay không chỉ là một địa chỉ lưu trú mà nơi đây còn rất thích hợp để cho du khách đến Vũng Tàu có thể chụp ảnh sống ảo. Điều đặc biệt là homestay này còn có vị trí nằm ở trong một khu dân cư yên tĩnh, nó cách biển chỉ khoảng 1 km. Từ đây du khách cũng có thể đi bộ ra Bãi Sau để tắm biển hay là tham quan Tượng Đài Chúa Kitô vua, đồi Con Heo hoặc chợ đêm. Giá phòng ở đây rơi vào khoảng 500.000-1 triệu đồng.

    Chill'n House Windy
    Đây là một trong những cơ sở lưu trú của một chuỗi căn hộ homestay Chillin House ở Vũng Tàu. Nơi đây được trăng trí với tông màu trắng-xanh là chủ đạo, điểm thêm vào đó là những món đồ trang trí được làm bằng gỗ có màu nâu đã đem đến một cảm giác vô cùng gần gũi mà ấm cúng. Săn vé máy bay đi cần thơ vietjet đến với Vũng Tàu khám phá những điều thú vị ở đây.

    [​IMG]

    Căn homestay này có diện tích khoảng 65 m2 nơi đây có 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng bếp và phòng khách. Ngoài ra Chill'n House Windycòn có ban công lớn nhìn hướng ra biển cùng với đó là 3 cửa sổ thoáng mát ở bên trong nhà. Du khách sẽ phải bỏ ra mức chi phí từ 600.000-1,3 triệu đồng chho mỗi đêm lưu trú tại Chillin House Windy.

    La mer Homestay
    [​IMG]

    Nằm ở trong khu vực Bãi Sau của Vũng Tàu mất khoảng 5 phút đi bộ, La mer Homestay được xem như là địa chỉ lưu trú lý tưởng giúp cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Vũng tàu có thể di chuyển ra biển một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Homestay này có sức chứa từ 12-20 người gồm có 4 phòng ngủ (2 phòng đôi và 2 phòng đơn), phòng khách, phòng bếp đầy đủ tiện nghi. Giá phòng mỗi đêm tại đây dao động từ 600.000-1 triệu đồng.

    Sealavie Homestay
    Nếu như bạn đến với Vũng Tàu đang tìm kiếm một homestay có không gian xinh xắn, yên bình thì Sealavie Homestay chính mà một địa chỉ rất phù hợp dành cho bạn. Homestay này nằm ở Dốc Bãi Dâu của TP Vũng Tàu, nơi đây gây chú ý với không gian tông trắng làm chủ đạo và được trang trí bởi há là nhiều vật dụng nhỏ nhắn như là chậu cây hay những chiếc rổ, rá đan bằng tre nứa.

    [​IMG]

    Ở các dãy phòng tại đây được thiết kế dựa theo nhiều phong cách với tên gọi khác nhau như là Bohemian, Vintage, Tree, Sea... Với vị trí nằm ở ngay sát biển thì đa số các phòng nghỉ tại Sealavie Homestay đều có view cửa sổ hướng thẳng ra biển. Mặc dù địa điểm lưu trú này khá là thích hợp cho các cặp đôi hoặc là các nhóm bạn trẻ đến Vũng Tàu đi du lịch, riêng với gia đình thì không phù hợp bởi Sealavie không nhận khách là trẻ em. Giá phòng ở đây dao động từ 300.000-400.000 đồng mỗi đêm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...