63 Stravel

Các gói vận chuyển hàng đông lạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 17 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Gói vận chuyển hàng đông lạnh siêu tốc:

    Với gói giao dịch này chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h. Gói hàng này sẽ được vận chuyển bằng máy bay, phù hợp với những đơn hàng quan trọng và cần gấp.

    Gói vận chuyển hàng đông lạnh giao nhanh: Gói dịch vụ này cũng phù hợp với đơn hàng quan trọng. Bạn có thể nhận được hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

    Gói vận chuyển hàng đông lạnh ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h. Giao hàng ban đêm tphù hợp với những đơn hàng cần gấp và cực kì quan trọng.

    Gói vận chuyển hàng đông lạnh qua ngày: Gói dịch vụ này cho phép khách hàng có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

    Gói vận chuyển hàng đông lạnh tiết kiệm: Nếu đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm. Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.
    link: https://dichvuhanghoa.wixsite.com/website/home/van-chuyen-hang-dong-lanh-bac-nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...