63 Stravel

Các gói du lịch Phú Quốc tốt nhất năm 2018 khách tham quan nên thử

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 4 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 619 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Năm 2018, Phú Quốc nổi lên như một “hot trend” trong danh sách những nơi đến chuyến du lịch phải tới một lần trong đời. Vì thế, các gói du lịch ở Phú Quốc cũng ngày một đa dạng hơn, tiện lợi hơn. Nếu khách tham quan dự định thưởng cho mình và gia đình một hành trình đến đảo thiên đường. Những gói tour sau là tốt nhất và Phú Quốc Xanh khuyên khách tham quan nên mua.
    Tour đi bộ dưới đáy biển (seawalker)

    Đại dương bao la là một thế giới khác và kỳ bí đối với con người. Địa điểm lòng biển cả sâu có gì, cảm giác sống dưới biển thế nào luôn khiến nhiều người tò mò. tour Phú Quốcđi bộ dưới đáy biển sẽ cho hành khách cảm giác đó. Không cần bơi như cá, lặn như bạch tuộc.

    • Top 8 món đặc sản độc lạ cho các tin đồ hải sản khi đến với Phú Quốc
    • 5 lý do vì sao các bạn ùn ùn đến Phú Quốc tour du lịch hè bất chấp mùa mưa bão
    • Trang phục cho chú rể trong du lịch ở Phú Quốc trăng mật
    • Những du lịch tham quan Phú Quốc trọn gói giá rẻ như cho gây sốc nhất
    • Hướng dẫn cách đặt tour tết phú quốc 2018 cho khách tham quan Cà Mau
    [​IMG]

    hành khách sẽ tự do đi bằng hai chân của mình dưới đáy đại dương xanh thẳm. Nơi có nhiều loài sinh vật biển lượn trước mặt khách tham quan. Nơi các rạn san hô đồ sộ và rực rỡ nhưng e dè, mắc cỡ trước một con người to lớn. Khách du lịch yên tâm là sẽ được hướng dẫn và trang bị dụng cụ đầy đủ để bạn xuống nước an toàn trong nhiều phút. Mà không yêu cầu khách du lịch phải biết bơi hay biết lặn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tour câu cá Phú Quốc ngắm san hô
    tour đảo Phú Quốc câu, ngắm san hô cho các bạn sống với cuộc đời của một ngư dân thực thụ. Với địa điểm là Nam thiên đường Phú Quốc, khu vực trù phú và xinh đẹp nhất đảo. Địa điểm có nhiều sinh vật biển cùng nhiều loại san hô tuyệt đẹp. Bạn sẽ được bơi như cá xuống lòng thủy cung sâu thẳm. Ngoài ra khách du lịch có thể khám phá thiên đường ngọc trai ở đây. Câu cá những loại cá với những cái tên lạ và thú vị. Cũng như ghé Bãi Sao, thăm nhà máy nước mắm và tour du lịch nhà lao cây dừa.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tour Sài Gòn – Hà Tiên-Phú Quốc

    Nếu muốn mua tour Phú Quốc, tour Sài Gòn-Hà Tiên-Phú Quốc là sự lựa chọn sáng suốt. Hà Tiên có cảnh đẹp mê người và Phú Quốc là “Maldives Việt Nam”. Khách tham quan sẽ được đi bằng ô tô và trải nghiệm nhiều nét văn hóa thú vị của người dân miền tây nam bộ. Tour này còn quyến rũ ở chỗ là thời gian khởi hành do chính bạn lựa chọn. Thế nên du khách có thể chủ động sắp xếp công việc và nhà cửa xong rồi mới vui chơi. Tour này cho khách tham quan xem thêm hầu hết các điểm nổi tiếng nhất Phú Quốc. Vui chơi ở vinpearlland và safari. Tham gia nhiều hoạt động dưới nước và mua sắm thả ga.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo các trang đánh giá chuyến du lịch, 3 du lịch ở Phú Quốc trên hiện đang đứng đầu những tour tốt nhất nên mua với điểm 4-5 sao. Được rất nhiều khách tham quan trong và ngoài nước cho điểm tuyệt đối. Thế du khách còn không mau liên hệ Phú Quốc Xanh để mua ngay hôm nay nè. Hiện tour hè đã chính thức khởi động rồi đấy. Bạn đã sẵn sàng tiến đến Phú Quốc chưa?
     

Chia sẻ trang này

Loading...