63 Stravel

Các gói dịch vụ vệ sinh nhà nhà cửa, căn hộ, biệt thự

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinh5sao, 5 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. vesinh5sao

    vesinh5sao New Member

    Có rất nhiều các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa khác nhau tùy theo nhu cầu của Quý Khách Hàng. Các gói dịch vụ từ toàn diện đến một phần có thể phân loại như sau:

    Gói toàn diện
    Giúp cho bạn tổng vệ sinh toàn bộ như: vệ sinh sau xây dựng; vệ sinh tổng quát để chuẩn bị cho những sự kiện trong gia đình (như đám cưới, hỏi, chuẩn bị đón Tết…). Với gói dịch vụ vệ sinh này, nhà cửa bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn (2-4h làm việc) vì có nhiều nhân công dọn dẹp cùng một lúc.

    Gói định kỳ
    Ngoài ra, đối với những gia đình thường xuyên cần làm vệ sinh; nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc kinh doanh bận bịu thì có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh định kỳ nhà ở. Tùy theo khối lượng công việc, bạn có thể hợp đồng số giờ cần làm vệ sinh trong một ngày hoặc chọn số ngày trong tuần… để đảm bảo nhà cửa luôn gọn gàng, sạch.

    Lý do vì sau khách hàng nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp
    • Đa dạng hoá dịch vụ: Tại vesinhcongnghiep.com rất đa dạng nó bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu từ khách hàng như vệ sinh quét mạng nhện, hút bụi nhà xưởng, đánh chà sàn công nghiệp, vệ sinh các công trình sau xây dựng, cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày cho tới vệ sinh nhà cửa, căn hộ, vệ sinh nhà xưởng, và giặt ghế văn phòng, giặt nệm, giặt thảm, dịch vụ lau kính.
    • Chuyên nghiệp, hiện đại: Là dịch vụ mang tính chuyên nghiệp có chiều sau về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hổ trở của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Dù là ai bạn hoàn toàn không phải lo lắn về vấn đề làm sạch khi các công ty vệ sinh vệ sinh đảm nhận công đoạn này.
    • Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là chưa được triệt để làm bạn tốn nhiều thời gian, tài chính. Vì lẽ đó khi giao lĩnh vực này cho các công ty bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.
    Chia sẻ mẹo vệ sinh nhà cửa luôn sạch sẽ:
    Đánh bóng sàn nhà

    Để sàn nhà sáng bóng như mới bạn không thể dùng nước lau nhà thông thường được. Chỉ cần những mẹo sau sẽ giúp sàn nhà đẹp như mới
    • Làm trắng gạch men: khi gạch men đã bị ố vàng bạn hãy lau sạch qua bằng xà phòng. Sau đó rắc muối hột lên, dội nước sôi nấu với giấm vào. Cách làm này sẽ không làm bỏng gạch men mà
    • Đánh bóng gạch hoa: bạn chịu khó lau 2 lần để đạt hiệu quả mong muốn. Đầu tiên bạn lau bằng nước sôi có pha javel, rồi lau sạch lần nhất. Lần hai bạn bạn dùng miếng giẻ tẩm ít dầu ăn để chùi. Bảo đảm bạn sẽ ngạc nhiên.
    • Làm mới sàn gỗ: chỉ cần thêm một ít dầu gội trẻ em vào nước lau sàn, bạn sẽ thấy sàn gỗ sáng bóng ngay.
    Làm bóng đồ gỗ
    Mẹo làm sạch các đồ vật bằng gỗ rất đơn giả. với sữa. Chỉ cần một ít sữa cặn bạn có thể lau sạch bàn, tủ gỗ. Sữa bò không chỉ giúp làm bóng đồ dùng gỗ mà còn tác dụng khử mùi và chống mối mọt. Hãy lau thật khô sau khi chùi bằng sữa nhé.

    Nhà vệ sinh
    Nhà vệ sinh là nơi thường có nhiều mảng bám bẩn hoặc cặn nước cứng. Trước tiên bạn hãy gom những vật dụng linh tinh lại, sau đó đổ nước rửa tổng thể nhà vệ sinh. Để việc chùi rửa dễ dàng bạn dùng vải tẩm giấm phủ lên các bề mặt như vòi sen, vòi nước, những chỗ ố vàng thì chế javen lên, sau đó đóng cửa nhà vệ sinh khoảng 30 phút rồi hãy dội nước tẩy lại một lần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...