63 Stravel

Các đồng tiền ảo thuộc mạng lưới của PayPal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 2 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. bảng xếp hạng tiền ảo Bitcoin vượt ngưỡng 13.000 USD lần Ban đầu diễn ra từ tháng 7/2019 sau khi công ty trả tiền PayPal tuyên bố cho phép quý khách dùng tiền ảo.

    [​IMG]

    Vào lúc hơn 8h sáng ngày 22/10 theo giờ Việt Nam, giá đồng tiền phương pháp số to nhất thế giới cải thiện 8,3% so với thời khắc cách đó 24 tiếng, đạt 12.896 USD. Giá các tiền ảo khác cũng đồng loạt đi lên, như giá sàn tiền ảo Ether tăng 7,6%, giá XRP tăng 4,7%...

    khách hàng của PayPal giờ đây có thể mua, bán và giữ tiền ảo - bao gồm Bitcoin, Ether, Bitcoin Cash và Litecoin - từ ví điện tử, cũng như dùng tiền ảo để tìm hàng tại 26 triệu nhà bán hàng thuộc màng lưới của PayPal. Tìm hiểu về đào coin bằng cpu

    Sau khi tuyên bố được đưa ra, giá cổ phiếu PayPal tăng 5,5%, đạt hơn 213 USD/cổ phiếu, mức tăng cao nhất kể từ tháng 5.

    Chuyên gia tiền ảo Mike Novogratz thuộc Galaxy Investment Partners gọi đây là "thông tin lớn nhất của năm nay về tiền ảo", cùng lúc nhắc thêm rằng những ngân hàng sẽ bắt đầu một cuộc đua cung cấp dịch vụ can hệ đến tiền ảo.

    Theo hãng tin Bloomberg, động thái của PayPal nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cùng đồng các nhà đầu tư tiền ảo, những người quan niệm rằng một chuỗi tuyên bố vừa qua của những doanh nghiệp lớn cho thấy tiền ảo ngày càng được chấp thuận phổ biến.

    hai công ty đại chúng của Mỹ là Square và MicroStrategy hồi tháng 8 cho biết đã đầu tư vào Bitcoin. Hồi tháng 8, đơn vị quản lý quỹ Fidelity Investments tuyên bố sẽ mở quỹ Bitcoin Trước tiên.

    PayPal cho biết đơn vị dự kiến sẽ đưa những tính năng can hệ đến Bitcoin trở nên một nguồn quỹ cho hoạt động mua tìm tại các nhà bán hàng thuộc mạng này trên phạm vi toàn cầu. Không chỉ thế, dịch vụ Bitcoin sẽ sớm được PayPal đưa vào ví Venmo. Các nhà bán hàng có dịch vụ trả tiền PayPal sẽ được trả bằng tiền truyền thống như đô la Mỹ, thay vì tiền ảo, khi khách hàng PayPal tậu hàng.

    Trong một tuyên bố, tổng giám đốc (CEO) Dan Schulman của PayPal nói "việc dịch chuyển sang những dạng kỹ thuật số của tiền là thế tất, vì những lợi ích rõ ràng về bao trùm và khả năng tiếp cận về tài chính; tuyệt vời, tốc độ và sự vững vàng của hệ thống thanh toán; và khả năng của chính phủ trong việc giải ngân mau chóng cho người dân". Biết thêm cách nạp tiền vnđ vào sàn binance

    các nhà cung cấp liên quan đến tiền ảo trên PayPal cũng có các tránh được đối với người dùng. Quý khách sẽ không thể chuyển tiền ảo ra vào account PayPal của họ và chỉ có thể giữ tiền ảo mà họ sắm trên PayPal. Bất kỳ đồng bạc ảo nào được giữ trong một tài khoản sẽ chẳng thể chuyển sang account khác, PayPal cho biết.

    Việc PayPal chấp nhận tiền ảo diễn ra chỉ một năm sau lúc doanh nghiệp này rút khỏi Libra Association, liên minh mà Facebook khởi xướng để phát triển đồng bạc ảo có tên Libra. David Marcus, người đứng đầu sáng kiến Libra tại Facebook, từng là chủ tịch PayPal.

    Giá Bitcoin đã tăng mạnh trong tháng 10 này, với mức tăng khoảng 19% trong khoảng đầu tháng. Tuy nhiên, chừng độ ứng dụng của tiền ảo vẫn còn hạn chế. Dữ liệu trong khoảng công ty nghiên cứu chuỗi khối (blockchain - kỹ thuật nền móng của tiền ảo) cho thấy Bitcoin hầu như không được dùng vào việc gì khác trong năm ngoái, ko kể đầu cơ. Đánh giá về oco binance là gì

    Một phần nguyên nhân của hạn chế này có thể chính là biến động giá mạnh mẽ của Bitcoin. Năm nay, giá đồng bạc ảo Bitcoin đã tăng cường 75% nhưng vẫn thấp hơn khoảng 7.000 USD so với đỉnh giá 20.000 đô la thiết lập vào tháng 12/2017. Hồi tháng 3, Bitcoin bị bán tháo và mất giá 31%.
     

Chia sẻ trang này

Loading...